Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam 2020 hé lộ bí mật về đêm chung kết

Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam 2020 hé lộ bí mật về đêm chung kết

Thứ 6, 20/11/2020 | 11:16
0
Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ có sự xuất hiện của 5 hoa hậu. Tổng đạo diễn HHVN 2020 hé lộ những bí mật về đêm chung kết.

- Sự hoàn hảo của các hoa hậu sẽ khiến thí sinh phải nỗ lực hơn rất nhiều.

- Những thăng trầm đã trải qua khiến sự cảm nhận của tôi già hơn so với tuổi.

- Nếu tôi làm như mọi năm có khi họ lại bảo tôi nhạt.

- Chưa bao giờ tôi hành xử, giao tiếp với người khác phụ thuộc vào vị trí của họ.

My Video

Màn thả dáng nóng bỏng của Top 35 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong phần thi Người đẹp Biển.

Áp lực buộc các thí sinh phải nỗ lực

Được biết, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ có sự góp mặt của 5 cô gái đã đăng quang trong thập kỷ vừa qua. Một sự quy tụ quá ấn tượng?

Hoa hậu Việt Nam có lịch sử hơn ba thập kỷ và đã có nhiều hoa hậu. Nhưng, thập kỷ vừa qua các cô gái của chúng ta đã làm được nhiều điều. Đúng là rất khó để mời 5 hoa hậu tham gia một chương trình, bởi ai cũng có những dự án riêng. Họ rất bận rộn.

Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Mỹ Linh và Tiểu Vy đều có khó khăn riêng nhưng cuối cùng mọi thứ đều ổn. Thu Thảo đúng là rất khó. Tôi đã phải trao đổi với cô ấy nhiều hơn một lần để thuyết phục, Thu Thảo tham gia.

Thật ra, Thu Thảo từ chối cũng là điều dễ hiểu. Cô ấy đã kết hôn, vừa sinh con thứ 2 và cả 2 bé đều còn nhỏ. Không chỉ thế, Thu Thảo mới sinh nên không tự tin vào vóc dáng.

Như chị biết, Thu Thảo vốn dĩ là người không hay tham gia các sự kiện. Ngay cả khi còn đương nhiệm, cô ấy đã như vậy. Vài năm trở lại đây, Thu Thảo còn ít xuất hiện hơn.

Lần đầu tiên tôi gọi, Thu Thảo từ chối. Khi ấy, tôi đã nghĩ ý tưởng này coi như bị phá sản. Nhưng, với mong muốn mang đến một đêm chung kết ấn tượng, tôi kiên trì gọi điện để thuyết phục và cuối cùng cô ấy đã đồng ý. Ông xã của Thu Thảo cũng rất ủng hộ. Khi thuyết phục được Thu Thảo, tôi thấy nhẹ nhõm.

Ngôi sao - Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam 2020 hé lộ bí mật về đêm chung kết (Hình 2).

Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Thu Thảo và Ngọc Hân sẽ xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Năm hoa hậu sẽ xuất hiện như thế nào trong đêm chung kết, thưa anh?

Sự xuất hiện của 5 hoa hậu và những kỷ niệm trong năm các cô đăng quang sẽ được thể hiện qua 5 bộ sưu tập áo dài.

Ngọc Hân đăng quang năm 2010. Đây là năm kỷ niệm 1000 năm Thăng Long. Bộ sưu tập này được Ngọc Hân sẽ thiết kế và góp mặt trình diễn.

Thu Thảo đăng quang năm 2012. Năm đó, tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại. Bộ sưu tập áo dài có sự xuất hiện của Thu Thảo sẽ thể hiện sự kiện nổi bật này.

Kỳ Duyên đăng quang năm 2014. Năm đó là đờn ca tài tử.

Đỗ Mỹ Linh sẽ trình diễn ở bộ sưu tập thứ tư. Năm 2016,  du lịch Việt Nam khởi sắc. Quảng bá về du lịch Việt Nam diễn ra rất mạnh mẽ. Trong năm này, di sản Thực hành Tín ngưỡng Thờ Mẫu Tam phủ của người Việt đã chính thức được UNESCO ghi danh là Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Năm 2018, Tiểu Vy đăng quang. Đây là năm rực rỡ của bóng đá Việt Nam U23. Hành trình truyền cảm hứng của các cầu thủ U23 sẽ được thể hiện qua những tà áo dài.

Ngọc Hân, Thu Thảo, Kỳ Duyên, Mỹ Linh và Tiểu Vy đều vô cùng rực rỡ. Anh có lo, các hoa hậu sẽ lần lướt thí sinh?

Đó cũng là điều khiến tôi băn khoăn. Tuy nhiên, tôi cho rằng việc tạo áp lực cũng là điều cần thiết cho các thí sinh. Mỗi chúng ta đều sẽ hoàn thiện bản thân hơn khi phải làm việc dưới áp lực. Sự hoàn hảo của các hoa hậu sẽ khiến thí sinh phải nỗ lực hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm của mình, các hoa hậu sẽ trở thành người dẫn dắt các thí sinh trên sân khấu.

Ngôi sao - Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam 2020 hé lộ bí mật về đêm chung kết (Hình 3).

Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 Trần Tiểu Vy.

Nếu sai tôi sẵn sàng xin lỗi

Sự xuất hiện của 5 hoa hậu trong màn trình diễn áo dài sẽ tạo nên sức hút đặc biệt cho đêm chung kết. Trước đó, tại Vũng Tàu, anh cũng đã làm mới phần thi bikini bằng những đôi cánh thiên thần. Ngay sau đêm diễn, nó đã trở thành tâm điểm với những ý kiến trái chiều. Anh đối diện với nó ra sao?

Bên cạnh những lời khen cũng có những ý kiến khá nặng nề khi đem so sánh với Victoria's Secret. Tôi thấy, những nhận xét ấy không mang tính xây dựng và khá nực cười.

Thật ra, những đôi cánh trên sàn diễn không phải là điều mới. Victoria's Secret đã từng sử dụng và chúng ta cũng đã thấy những đôi cánh như vậy ở các lễ hội Carnival. Thật ra, việc kết hợp những đôi cánh với trang phục gợi cảm đã có từ hàng thế kỷ. Victoria's Secret cũng không phải là người tiên phong. Tại Việt Nam, các lễ hội ở Hạ Long hay Nha Trang, các cô gái trong đoàn diễu hành cũng mặc những trang phục tương tự. Vì vậy, sự kết hợp đó mang tính đại chúng chứ không phải là sản phẩm độc quyền của ai đó.

Tôi không có ý định cạnh tranh với Victoria's Secret. Victoria's Secret đã là show mang đẳng cấp quốc tế với kinh phí khổng lồ. Còn chúng ta đang trong hoàn cảnh khác khó khăn, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nhiều đến nền kinh tế. Với kinh phí có hạn, tôi không kỳ vọng Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2020 trở thành thứ đặt lên bàn cân với Victoria's Secret. Việc so sánh Tiểu Vy, Phương Nga và Thuý An với các thiên thần của Victoria's Secret khiến tôi rất buồn. Rất tội cho các cô gái của chúng ta.

Thiết nghĩ, chúng ta nên suy nghĩ nhẹ nhàng đừng nên đừng tiêu cực hóa mọi vấn đề. Hãy nghĩ đến, các nhà thiết kế đã gắn từng chiếc lông lên những đôi cánh. Hay, phần thi bikini đã có nét mới không phải là màn trình diễn giống như nhiều năm qua. Nếu tôi làm như mọi năm có khi họ lại bảo tôi nhạt (cười).

Ngôi sao - Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam 2020 hé lộ bí mật về đêm chung kết (Hình 4).

Tổng đạo diễn Hoa hậu Việt Nam 2020 Hoàng Nhật Nam.

Có vẻ như, anh rất quyết liệt trong các quyết định của mình?

Tôi luôn nỗ lực hết sức để mang đến sản phẩm chỉn chu nhất cho khán giả. Khi làm việc, tôi không đứng từ trên để nhìn xuống mà hoà chung vào mọi người. Tôi không nghĩ đến mình mà hướng đến tinh thần chung của công việc.

Trên cương vị là tổng đạo diễn, tôi làm việc với những ngôi sao đình đám và cả với những người rất trẻ về tuổi đời, tuổi nghề. Nhưng, chưa bao giờ tôi hành xử, giao tiếp với người khác phụ thuộc vào vị trí của họ. Tôi luôn trân trọng và tôn trọng những người làm việc cùng mình. Trong quá trình làm việc nếu có phát sinh vấn đề, tôi sẽ gặp gỡ, gọi điện hoặc nhắn tin để trao đổi và nếu sai tôi luôn xin lỗi. Như đã nói, tôi không đặt cái tôi của mình lên trên và đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu.

Anh trưởng thành từ khó khăn, điều ấy đã ảnh hưởng đến công việc của anh như thế nào?

Với những người làm nghệ thuật, những trải nghiệm trong đời đều sẽ để lại dấu ấn trong tác phẩm của họ. Tôi cũng như vậy. Trong tất cả các sản phẩm của tôi, khán giả luôn thấy có những thăng trầm, những khoảng lặng.

Ai cũng có những khoảng lặng. Vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời, những khoảng lặng sẽ giúp chúng ta nhìn lại, chiêm nghiệm để sống tốt hơn. Nó cũng giúp ta trân trọng những phút giây hạnh phúc.

Khi còn đi học, tôi học văn rất giỏi, nhiều lần giành giải thành phố và quốc gia. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến công việc của tôi sau này.

Ngôi sao - Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam 2020 hé lộ bí mật về đêm chung kết (Hình 5).

Tôi nỗ lực hết sức để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khán giả.

LÊ ANH

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 đã phát hiện nhiều thí sinh can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 4, 30/09/2020 | 09:00
Ngày 29/9, hành trình tìm kiếm những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại với 60 thí sinh bước vào Bán kết. Trong cuộc trò chuyện nhanh với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tiết lộ nhiều điều...

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Tôi tâm đắc ý tưởng về các vị thần trong “tứ đại” Đất – Nước – Gió – Lửa

Chủ nhật, 10/03/2019 | 15:16
Lễ hội được mong đợi nhất vùng Tây Nguyên, Lễ hội Cà Phê Buôn Mê Thuật lần thứ 7 đã chính thức diễn ra. Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã có những chia sẻ thú vị về thành công của chương trình.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.