Top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay

Top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay

Thứ 2, 08/04/2019 | 16:13
0
Ứng dụng những công nghệ lọc mới nhất của tập đoàn Geyser LB Nga, máy lọc nước nano Geyser là dòng máy lọc nước tạo ion canxi được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Vậy top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay gồm những model nào?

Tại sao nên uống nước ion canxi hàng ngày

Nước ion canxi là nước mà hàm lượng canxi trong đó đã được chuyển sang thể Aragonite. Ở dạng tồn tại này, canxi có cấu trúc thanh mảnh hơn canxi thông thường, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ hơn. Nước ion canxi được tạo ra từ máy lọc nước nano Geyser LB Nga.

Đối với trẻ nhỏ: Bổ sung nước ion canxi hàng ngày giúp trẻ cao, khỏe, thông minh hơn, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao, độ cứng của xương. Ngoài ra, canxi cũng rất cần thiết cho sự phát triển thể lực và trí tuệ của trẻ. Nếu trẻ không được cung cấp đầy đủ canxi sẽ hay khóc đêm, ngủ không ngon giấc, rối loạn chức năng vận động, còi xương, chậm lớn, ảnh hưởng đến sự phát triển sau này.

Thương hiệu - Top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay

Nước ion canxi tốt cho sự phát triển của trẻ

Đối với phụ nữ có thai: Nước ion canxi cần thiết cho mẹ bầu trong suốt quá trình mang thai. Canxi là khoáng chất cần được đặc biệt chú ý trong thời gian này. Khi canxi không được cung cấp đủ, thai nhi sẽ sử dụng canxi trong xương của người mẹ để hình thành và phát triển từ đó làm giảm độ chắc xương của mẹ. Ngoài ra nếu lượng canxi trong máu người mẹ giảm có thể gây sinh non hoặc trẻ sinh ra nhẹ cân.

Đối với người già: Cơ thể lão hóa dần làm cho mật độ xương cũng giảm đi, gây ra bệnh loãng xương. Khi một tai nạn nhỏ xảy ra cũng có thể làm cho người già bị gãy xương. Loãng xương làm cho chất lượng cuộc sống bị giảm sút, có khi bị tàn phế suốt phần đời còn lại, thậm chí tử vong. Để khắc phục điều này, người cao tuổi cần được bổ sung nước ion canxi hàng ngày.

Thương hiệu - Top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay (Hình 2).

Thiếu canxi gây ra tình trạng loãng xương ở người cao tuổi

Bổ sung canxi là việc cần làm ở mọi lứa tuổi, kể cả đối với những người có sức khỏe tốt. Tùy theo thể chất, nhu cầu nước và trọng lượng cơ thể mỗi người để cung cấp đầy đủ nước hàng ngày.

TOP 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay

Tầm quan trọng của nước ion canxi đối với sức khỏe và những ưu điểm như không dùng điện, không nước thải, thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam, nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga chính là khiến máy lọc nước tạo ion canxi được săn lùng số 1 hiện nay.

  1. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 ra mắt thị trường tháng 3/2019 và đang tạo nên cơn sốt trên thị trường lọc nước. Geyser Ecotar 2 với hệ thống 3 lõi lọc được nâng cấp tối đa cho hiệu quả lọc vượt trội:

Lõi lọc PP: dạng sợi bông có kích thước khe hở 5 micron có tác dụng lọc thô loại bỏ các tạp chất như trầm tích, bùn bẩn, các chất không hòa tan, các hạt lơ lửng.

Lõi lọc Aragon: Công nghệ Aragon thế hệ mới nhất của Geyser. 4 cơ chế lọc: lọc cơ học, lọc trao đổi ion, lọc hấp phụ, lọc diệt khuẩn. Anti-Bacteria & viruses.

Lõi lọc CBC : Lọc hấp thụ đa năng được nâng cấp cho dòng Ecotar. Anti-Bacteria & viruses. lọc hấp thụ màu, mùi, loại bỏ các chất hữu cơ, clo, các chất độc hại…và tăng cường diệt khuẩn.

Thương hiệu - Top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay (Hình 3).

Chân dung máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2

Geyser Ecotar 2 là sản phẩm thay thế các dòng máy lọc nước Geyser lắp ráp trước đây với mục đích đem đến những sản phẩm chất lượng hơn và bảo vệ lợi ích của người dùng.

Điểm hút khách nhất của dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 là mức giá vô cùng bình dân đối với mọi gia đình Việt. Hiện nay, Geyser Ecotar 2 có mức giá niêm yết trên thị trường là 3.490.000 VNĐ. Với con số này, các chuyên gia dự đoán rằng, đây sẽ là model máy lọc nước cháy hàng trong mùa hè sắp tới đây.

  1. Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5

Trước thực trạng nguồn nước Việt Nam đặc thù bởi độ cứng cao, xuất hiện cặn trắng khi đun nấu, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống, sinh hoạt. Tập đoàn Geyser đã nghiên cứu và cho ra đời dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 chống bám cặn vượt trội nhưng vẫn giữ lại khoáng chất cho nước sau lọc.

Geyser Ecotar 5 sử dụng hệ thống 3 lõi lọc liên hoàn được nâng cấp phù hợp với nguồn nước Việt Nam. Lõi lọc Ecotar Aquasoft 5 nâng cấp từ vật liệu Ecotar, được thiết kế để làm sạch hiệu quả cao nhưng vẫn giữ được khoáng chất canxi trong nước. Cùng với việc ứng dụng công nghệ mới nhất Aragon, máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 cho hiệu quả xử lý gấp 6 lần hệ thống truyền thống của máy làm mềm nước.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 hiện nay có giá niêm yết trên thị trường là 6.990.000 VNĐ.

Thương hiệu - Top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay (Hình 4).

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 có giá niêm yết 6.990.000 VNĐ

  1. Máy lọc nước nano Geyser Ecolux

Máy lọc nước nano Geyser Ecolux dựa trên sự nâng cấp của nền tảng Ecotar, với sự kết hợp lần đầu tiên giữa vật liệu Aragon, Catalon và bộ lọc nước Geyser Ecolux.

Geyser Ecolux được nghiên cứu và sản xuất dựa trên chỉ số kiểm nghiệm của nguồn nước Việt Nam bằng việc sử dụng những công nghệ xử lý nước phù hợp mới nhất hiện nay được cấp Patent tại Nga, Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Công nghệ Compact Size: Làm giảm đáng kể kích thước lõi lọc, góp phần đáng kể vào tiết kiệm tài nguyên, thân thiện với môi trường.

Công nghệ Catalux: Công nghệ lọc tổng hợp 5 in 1 bằng vật liệu trao đổi ion sợi rỗng tích hợp nano bạc, loại bỏ vi khuẩn, vi rút tuyệt đối nhờ công nghệ trường tĩnh điện mới nhất.

Công nghệ Aragonite: Công nghệ chuyển hóa cấu trúc canxi từ thể Calcite sang Aragonite được nâng cấp tối đa tại lõi lọc Aragon Ecolux nguyên khối, tăng cường khoáng chất cho cơ thể và giúp dễ dàng giúp cơ thể hấp thụ hơn 8 lần.

Thương hiệu - Top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay (Hình 5).

Chân dung máy lọc nước nano Geyser Ecolux

Máy lọc nước nano Geyser Ecolux nổi bật bởi thiết kế nhỏ gọn kết hợp với tủ bảo vệ và trang trí làm bằng vật liệu tre. Vừa tạo sự sang trọng, tinh tế vừa thể hiện được văn hóa dân tộc Việt Nam.

Hiện nay, Geyser Ecolux có mức giá niêm yết trên thị trường là 7.990.000 VNĐ.

Tạo ra nước ion canxi tốt cho sức khỏe, không dùng điện, không nước thải, thiết kế nhỏ gọn, máy lọc nước nano Geyser LB Nga là sự lựa chọn số 1 hiện nay để bảo vệ sức khỏe.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn.

Thu Huyền

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar chỉ 3 lõi lọc có tốt không?

Chủ nhật, 24/03/2019 | 11:13
So với các máy lọc nước truyền thống có 7, 9 thậm chí 11 lõi lọc; máy lọc nước nano nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga chỉ có 3 lõi lọc. Nhiều người dùng hoang mang rằng với số lõi ít như vậy, khả năng lọc của máy có bị hạn chế không?

Máy lọc nước Ecotar 2 - Nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga, giá bình dân

Thứ 7, 09/03/2019 | 14:50
Máy lọc nước nano Ecotar 2 được coi là sản phẩm mà tập đoàn Geyser LB Nga thay thế cho dòng TK lắp ráp đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường Việt Nam. Với mức giá 3 490 000đ máy lọc nước Ecotar 2 là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga có giá bình dân nhất hiện nay tại Việt Nam.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.