Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, làng may cờ “cháy” hàng

Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, làng may cờ “cháy” hàng

Thứ 5, 25/01/2018 | 08:03
0
U23 Việt Nam sẽ đá trận chung kết gặp U23 Uzbekistan vào ngày 27/1. Trước trận chung kết lịch sử này, làng may cờ dù làm ngày làm đêm nhưng vẫn “cháy hàng” vì nhu cầu đột biến của thị trường.

Các cơ sở chuyên sản xuất cờ Tổ quốc tại làng may cờ Từ Vân (Thường Tín, Hà Nội) đang làm ngày, làm đêm để đáp ứng nhu cầu về băng rôn, cờ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết gặp U23 Uzbekistan vào ngày 27/1 tới. Tuy nhiên, nếu không đặt trước, dù có muốn hàng nghìn lá cờ, khách hàng vẫn có thể phải về tay trắng vì “cháy hàng”.

Xã hội - Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, làng may cờ “cháy” hàng

Làng may cờ hối hả chuẩn bị cho trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Văn Phục, chủ một cơ sở chuyên in, làm cờ Tổ quốc tại làng nghề Từ Vân, ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội Qatar để vào thẳng chung kết U23 châu Á, gia đình anh nhận được "mưa" đơn đặt hàng.

“Thực sự trước trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam, là những đêm không ngủ của chúng tôi. Vui vì đội tuyển U23 Việt Nam đã vào đá trận chung kết, vui vì có thêm nhiều đơn hàng. Có những đơn hàng với số lượng đặt lên đến hàng vạn sản phẩm”, anh Phục chia sẻ.

Các đơn hàng từ Hà Nội, các tỉnh thành như Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định… gọi về dồn dập. Ngay sau trận thắng bán kết, anh đã chuyển 4 chuyến hàng ngay trong đêm cho khách lấy buôn.

Theo tìm hiểu của PV, giá của băng rôn cổ vũ, cờ Tổ quốc, cờ vây đều có nhích lên một chút. Tuy nhiên, chủ cơ sở này cho hay, anh đang bị “trách móc” vì không đáp ứng đủ, kịp thời cho các đơn hàng số lượng lớn.

PV báo Người Đưa Tin đã ghi nhận một số hình ảnh làm việc gấp rút tại làng cờ Từ Vân để đáp ứng nhu cầu cổ vũ của người hâm mộ với thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo:

Xã hội - Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, làng may cờ “cháy” hàng (Hình 2).

Các lao động đang gấp rút làm các băng rôn với dòng chữ "Việt Nam vô địch"

 

Xã hội - Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, làng may cờ “cháy” hàng (Hình 3).

Sau công đoạn in, các băng rôn được đem sấy khô

Xã hội - Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, làng may cờ “cháy” hàng (Hình 4).

Việt Nam vô địch, Việt Nam chiến thắng là những cụm từ được in trên băng rôn cổ vũ

Xã hội - Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, làng may cờ “cháy” hàng (Hình 5).

Sản phẩm hoàn chỉnh chuẩn bị được chuyển đi tới tay khách hàng.

Xã hội - Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, làng may cờ “cháy” hàng (Hình 6).

Các cụ bà cũng được huy động làm việc để gấp rút chuyển hàng cho khách.

Xã hội - Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, làng may cờ “cháy” hàng (Hình 7).

Người mua cũng phải "lao vào" làm thợ tra cán cờ.

Đỗ Thơm - Hương Lan

Cầu thủ U23 Uzbekistan lên tiếng "tuyên chiến" với U23 Việt Nam

Thứ 4, 24/01/2018 | 20:39
Sau khi giành hai chiến thắng liên tiếp rất ấn tượng trước hai ứng cử viên vô địch của VCK U23 châu Á là U23 Nhật Bản và U23 Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Uzbekistan tỏ ra rất tự tin trước trận gặp U23 Việt Nam.

Lãnh đạo Vietjet: Đã mua sơn để sẵn sàng sơn hình đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ 4, 24/01/2018 | 19:41
Giám đốc điều hành hãng hàng không Vietjet cho biết, hôm nay hãng đã làm xong thủ tục giữa các bên liên quan và "đã mua sơn" để sẵn sàng sơn hình huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam lên máy bay của hãng.
Cùng tác giả

Chụp ảnh trẻ ngày khai trường đưa lên mạng có bị phạt?

Thứ 5, 29/03/2018 | 11:37
“Khi các nhà báo làm tin ngày khai trường mà sử dụng hình ảnh các học sinh trong bài báo có bị vi phạm khi không phải ai chụp ảnh cũng xin phép? Lúc này có thể xảy ra khiếu kiện, tranh chấp nếu các quy định và định nghĩa về bí mật đời sống riêng tư, bí mật cá nhân không rõ ràng và phù hợp văn hóa Việt Nam”, TS.Nguyễn Trọng An nêu băn khoăn về việc xử phạt vi phạm về trách nhiệm bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng vừa được bộ LĐ-TB&XH đưa ra lấy ý kiến.

Vụ phụ huynh ép cô giáo quỳ: Giáo dục sẽ về đâu?

Thứ 2, 26/03/2018 | 19:00
Dù đang mang bầu, nữ sinh thực tập tại trường mầm non Việt – Lào (TP. Vinh, Nghệ An) vẫn bị phụ huynh ép quỳ gối xin lỗi. Nếu không ngăn chặn hiệu quả những vụ bạo lực với giáo viên như vậy, tôi lo nền giáo dục của chúng ta chưa biết sẽ đi về đâu?

Vụ tin đồn Phó Bí thư Thanh Hóa có “bồ nhí”: Cần xử lý nghiêm kẻ tung tin

Thứ 7, 24/03/2018 | 06:00
ĐBQH Đặng Ngọc Nghĩa cho rằng, lần này Thanh Hóa cũng phản ứng tương đối nhanh với tin đồn liên quan đến Phó Bí thư tỉnh. Bởi ứng xử với thông tin xấu, độc chỉ bằng chính thông tin chính thống, minh bạch, kịp thời thì tự thông tin sai sẽ bị loại bỏ.

Nếu còn PCCC qua loa, sẽ có vụ tương tự cháy chung cư Carina Plaza

Thứ 6, 23/03/2018 | 14:10
PGS.TS. Đại tá Ngô Văn Xiêm cho rằng, vụ cháy chung cư Carina Plaza (TP.HCM) khiến 13 người chết thực sự là quá đau lòng. Còn nhiều chung cư khác ở TP.HCM, TP.Hà Nội... chưa đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy nhưng vẫn cho người dân về ở. Nếu có cháy, hậu quả sẽ thảm khốc.

Giới siêu giàu “phất” lên nhờ bất động sản: Nên mừng hay lo?

Thứ 6, 23/03/2018 | 06:10
Nhìn vào top những người giàu nhất Việt Nam và các tỉ phú vừa được Forbes vinh danh, GS.TS Đặng Đình Đào cho rằng, bất động sản ở Việt Nam vẫn là lĩnh vực béo bở, tạo ra siêu lợi nhuận.