Trường Giang

Trường Giang "tố" vợ chăm phát tướng và cách "đáp trả" đầy ngọt ngào của Nhã Phương

Thứ 2, 04/03/2019 | 08:35
0
Sau khi Trường Giang tố cáo vì được vợ chăm kỹ quá nên phát tướng thì mới đây bà xã của anh - Nhã Phương lại có lời nhắn nhủ cực ngọt ngào khiến dân tình bất ngờ.

Mới đây, trailer tập 17 Siêu bất ngờ được đăng tải thu hút sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, dân tình tỏ ra khá bất ngờ khi Trường Giang tiết lộ vì được Nhã Phương "chăm quá kỹ" nên phát tướng. Chia sẻ của diễn viên Siêu sao siêu ngố mang đến nhiều tiếng cười cho người xem.

Trước màn "tố cao" trên của chồng, mới đây Nhã Phương cũng đã khiến người hâm mộ "phát sốt" với lời nhắn nhủ cực ngọt ngào đến gia đình nhỏ. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Nghĩ đến cuối tuần về với tổ ấm là thấy vui rồi".

Giải trí - Trường Giang 'tố' vợ chăm phát tướng và cách 'đáp trả' đầy ngọt ngào của Nhã Phương

Có vẻ như sau 1 tháng vướng ồn ào sinh con, Nhã Phương giờ đây đã quay trở lại với công việc. Và suốt 1 tuần qua, nữ diễn viên đã rất bộn rộn không có thời gian dành cho gia đình. Chính bởi vậy, Nhã Phương đã cảm thấy rất hạnh phúc khi ngày cuối tuần được về nghỉ ngơi bên tổ ấm nhỏ của mình. Có thể thấy, sau khi kết hôn Nhã Phương và Trường Giang đang sống trong thời kì mật ngọt khiến bao người ngưỡng mộ.

Cuối năm 2018, fan hâm mộ xôn xao thông tin Nhã Phương sinh con gái cho Trường Giang. Từ đó, nghi vấn Nhã Phương sinh con luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Cộng đồng mạng liên tục chỉ ra biểu hiện khác thường khi nữ diễn viên lộ vòng hai lớn, mặc áo suông rộng, dùng tay che bụng,... Thậm chí, Trường Giang còn lên mạng tâm sự về nỗi lo "sau này vợ đẻ". Tuy vậy, Nhã Phương và Trường Giang chưa từng lên tiếng xác nhận tin đồn.

Giải trí - Trường Giang 'tố' vợ chăm phát tướng và cách 'đáp trả' đầy ngọt ngào của Nhã Phương (Hình 2).

Dù vậy, những hành động của cả hai cho thấy cuộc sống của họ đang vô cùng hạnh phúc. Mới đây, Trường Giang cũng đã chia sẻ cảm xúc sau 5 tháng kết hôn. Anh cho biết, hai vợ chồng rất trân trọng khoảng thời gian bên nhau và mong những khoảnh khắc hạnh phúc sẽ kéo dài mãi mãi.

"Vậy là đã 5 tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi", Trường Giang tâm sự.

Chưa dừng lại ở đó, fanpage của Nhã Phương đã đổi ảnh bìa thành bức ảnh cưới của hai vợ chồng. Động thái trên của nữ diễn viên ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Giải trí - Trường Giang 'tố' vợ chăm phát tướng và cách 'đáp trả' đầy ngọt ngào của Nhã Phương (Hình 3).

Thậm chí, một bộ phận cộng đồng mạng còn khẳng định em bé chính là kết quả ngọt ngào mà cả hai nhận được sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. “Kỷ niệm 5 tháng anh chị về chung một nhà. Chúc anh chị vui vẻ và hạnh phúc”, một tài khoản viết.

Trang Dung (t/h)

Sự thật về thông tin Nhã Phương sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang

Thứ 6, 25/01/2019 | 08:11
Phía đại diện của Nhã Phương bất ngờ lên tiếng trước thông tin Nhã Phương hạ sinh con đầu lòng cho danh hài Trường Giang.

Nghệ sĩ hài Trường Giang: "Chàng hề xứ Quảng" gắn với nhiều thị phi tình ái

Thứ 3, 25/12/2018 | 06:00
Hài hước và duyên dáng, ngây ngô nhưng tinh tế, ở "chàng hề xứ Quảng" Trường Giang tồn tại nét duyên thầm khó lý giải bằng lời và tài năng không thể phủ nhận trên sân khấu. Vì thế, không mấy ngạc nhiên khi anh chàng "có thể bạn không cao nhưng người khác vẫn thấy lùn" dù vướng nhiều lùm xùm vẫn được khán giả hết lòng yêu mến.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi tung MV Sốc nhiệt, gây ấn tượng với những cảnh quay ở Nhật

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:30
MV được quay tại Nhật, vũ công và diễn viên đều là người Nhật nên ê-kíp gặp khó khăn. Tuy nhiên tất cả đã được vượt qua để có MV thoả mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

BTV Thu Hà gây ấn tượng bởi những hình ảnh đẹp khi tác nghiệp tại Điện Biên

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:21
Mới đây, BTV Thu Hà đã chia sẻ hình ảnh tác nghiệp tại hiện trường ở Điện Biên nhân sự kiện kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Hình ảnh của cô khiến khán giả rất yêu thích.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hé lộ "kho tàng" độc đáo của Bi Béo trong “biệt phủ ngoại ô”

Thứ 3, 07/05/2024 | 15:53
Không gian sống của gia đình Xuân Bắc tọa lạc giữa mảnh đất vuông vắn có diện tích khá lớn. Đa phần diện tích đất đều được dùng để làm sân vườn.

Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn: Bộ VH-TT&DL lên tiếng

Thứ 3, 07/05/2024 | 14:49
Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã nắm được thông tin về việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi biểu diễn gây xôn xao dư luận.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 7/5/2024: Miền Bắc trời dịu mát đến khi nào?

Thứ 3, 07/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (7/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Một học sinh rơi từ tầng 6 xuống đất sau khi nhắn tin cho mẹ

Thứ 3, 07/05/2024 | 20:41
Mẹ của N. đang làm việc ở Tp. HCM thì nhận được tin nhắn của con mình với nội dung “con tự tử”. Một lúc sau, người nhà phát hiện cháu đã rơi từ tầng 6 xuống đất.

Tây du ký: Ẩn ý đằng sau thái độ của Thiên binh Thiên tướng với Ngộ Không

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:00
Tôn Ngộ Không trong hai lần tiến vào Thiên Đình, đã trải qua hai trạng thái khác nhau của Thiên binh Thiên tướng trông giữ Nam Thiên Môn.

Hải Phòng: Chuẩn bị trưng bày bộ hiện vật dâng cúng Nữ tướng Lê Chân

Thứ 3, 07/05/2024 | 18:43
Đó là bộ hiện vật độc bản bằng vàng mang đậm dấu ấn tín ngưỡng thờ Mẫu nặng gần 4 lạng được dâng cúng Nữ tướng Lê Chân - vị thành hoàng của Hải Phòng.

Thanh Hoá: Đa dạng sản phẩm du lịch để giữ chân du khách

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:58
Tỉnh Thanh Hóa đã và đang tập trung xây dựng, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch nhằm tạo sức hấp dẫn và thu hút du khách.