Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn Tuyết Nhung làm giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn Tuyết Nhung làm giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Thứ 2, 30/07/2018 | 10:31
0
Nữ hoàng nhan sắc Việt - HànTuyết Nhung đang là Giám đốc điều hành và sáng lập Trần Minh Group - Một công ty Cổ phần Phát triển và chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên liệu ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị kinh doanh và đã từng làm cho Viện nghiên cứu phát triển công nghệ Tế bào tại Hàn Quốc. Hiện tại cô là đối tác chiến lược Độc quyền của Viện nghiên cứu phát triển công nghệ trường Đại học Kyengbook.

Cần biết - Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn Tuyết Nhung làm giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018”

Vào thời điểm ở Việt Nam, thị trường làm đẹp đang rất thiếu những công nghệ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã nung nấu ý định thành lập một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm làm đẹp từ Hàn Quốc. Và từ ý tưởng đã trở thành thực tế khi Trần Minh Group ra đời với mong muốn mang lại cho thị trường Việt Nam những công nghệ và sản phẩm làm đẹp tốt nhất của Hàn Quốc. 

Cần biết - Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn Tuyết Nhung làm giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 2).

Là tập đoàn chuyển giao và phân phối các công nghệ cũng như sản phẩm từ Hàn Quốc của Viện nghiên cứu MR.Innovation và các công ty lớn như Dr. Innoderm, Ronas, AHC... Trần Minh Group cung cấp sản phẩm cho hơn 1000 Spa trên cả nước.

Với lĩnh vưc hoạt động đào tạo thẩm mỹ, cung cấp nguyên liệu cho các spa, chuyển giao công nghệ làm đẹp, kiết nối sản xuất Oem, xây dựng nhãn hiệu Spa, chuyển nhượng thương hiệu, tổ chức các sự kiện làm đẹp và dịch vụ du lịch y tế cùng với đội ngũ phát triển và nghiên cứu mỹ phẩm, Trần Minh Group đã và đang nỗ lực không ngừng để tìm kiếm và đưa về nước các sản phẩm hiệu quả và chất lượng tốt nhất cho làn da, khỏe mạnh và đẹp hơn thông qua các tiêu chuẩn đánh giá nghiệm ngặt.

Cần biết - Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn Tuyết Nhung làm giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 3).

Sau 4 năm hình thành và phát triển, Trần Minh Group đã có hệ thống hơn 1.521.000 đại lý trên toàn quốc, và các sản phẩm do công ty phân phối cũng có tại hầu hết các địa chỉ làm đẹp uy tín. Tất nhiên, để có được thành quả đáng tự hào này là sự nỗ lực của tập thể nhân viên Trần Minh Group và không thể không nhắc tới người thuyền trưởng với tinh thần làm việc say mê và đầy trách nhiệm Nguyễn Thị Tuyết Nhung.

Năm 2017, Trần Minh Group đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ bằng việc ra mắt hai công nghệ làm đẹp mới nhất, được ưa chuộng nhất tại Hàn Quốc là “Công nghệ giảm mỡ không dùng kim tiêm” và “Công nghệ nâng cơ bằng chỉ trẻ hóa da không xâm lấn”. Cả hai sản phẩm này đều được nghiên cứu và ứng dụng bởi Viện nghiên cứu MR Innovation.

Cần biết - Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn Tuyết Nhung làm giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 4).

Không chỉ là Phó ban tổ chức mà doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Nhung còn đảm nhiệm vai trò làm Ban giám khảo Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục tổ chức. Cô rất yêu thích trẻ nhỏ nên khi nhận lời với vai trò làm giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi cô rất vui vì sẽ được ngắm các thiên thần nhí trình diễn các màn thi năng khiếu vừa đáng yêu vừa tài năng. Cô thấy cuộc thi này thực sự bổ ích và ý nghĩa với các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 4 – 14 tuổi trên khắp tỉnh thành trong cả nước. Mặc dù với lịch làm việc dày đặc nhưng vì yêu thích và tâm huyết với Cuộc thi nên cô vẫn dành thời gian đồng hành cùng với các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. Cô tin tưởng với Ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm và luôn làm việc công tâm sẽ tìm ra được gương mặt thiên tài nhí xứng đáng nhất trong đêm chung kết. 

Cần biết - Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn Tuyết Nhung làm giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 5).

Sở hữu một ngoại hình quý phái và thu hút và là Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, từng giữ nhiều vị trí quan trọng tại Hàn Quốc, Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã xuất sắc đăng quang Nữ hoàng nhan sắc Việt - Hàn 2017. Đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi, cô trở thành thiên sứ kết nối ngành làm đẹp Việt Hàn, kết nối giao thương giữa Hàn Quốc và Việt Nam, mà điển hình là việc kết nối giữa các trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp ở Hàn Quốc để tạo ra các khóa học chuyên sâu cho người Việt Nam.

Mặc dù cùng lúc phải thực hiện rất nhiều công việc nhưng với sự thông minh, say mệ và bản lĩnh của người đứng đầu, cô vẫn đang nỗ lực hàng ngày để làm được nhiều việc mang lại nhiều giá trị không chỉ cho bản thân mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Cô không chỉ tập trung, lập nhiều kế hoạch để đưa Trần Minh Group bước lên một tầm cao mới mà còn tăng cường giao thương, kiết nối văn hóa để giúp mối thân tình giữa hai nước Việt – Hàn ngày được gắn bó và phát triển.

Cần biết - Nữ hoàng nhan sắc Việt – Hàn Tuyết Nhung làm giám khảo “Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018” (Hình 6).

Thúy Lành

Á hậu Châu Á Đặng Ngọc Đình lộng lẫy trong vai trò Giám khảo cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 5, 26/07/2018 | 11:40
Á hậu Đặng Ngọc Đình đã bày sự cảm ơn chân thành khi Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức đã tin tưởng mời cô tham gia vào vị trí Ban giám khảo của cuộc thi. Người đẹp cũng cho biết sẽ nỗ lực thật nhiều để đảm nhiệm tốt vai trò này.

Dàn Giám khảo “hùng hậu” trong đêm chung kết Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018

Thứ 2, 23/07/2018 | 15:33
Trong đêm chung kết Cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 hứa hẹn một đêm bùng nổ và sôi động, ngoài các phần trình diễn của các thí sinh đầy màu sắc còn là sự góp mặt của dàn giám khảo hùng hậu và quyền lực bởi những người nổi tiếng và đầy kinh nghiệm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.