Đây là lý do Hoa hậu Mỹ Linh được chọn là giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Đây là lý do Hoa hậu Mỹ Linh được chọn là giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 7, 02/06/2018 | 13:02
0
Nói về lý do lựa chọn đương kim hoa hậu ngồi ghế giám khảo, Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - nhà báo Lê Xuân Sơn đã có những chia sẻ thẳng thắn.
Đây là lý do Hoa hậu Mỹ Linh được chọn là giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018

Trưởng ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 - nhà báo Lê Xuân Sơn. 

Theo chia sẻ của nhà báo Lê Xuân Sơn, truyền thống hình thành từ nhiều năm nay, trong Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam luôn có một hoa hậu Việt Nam. Riêng cuộc thi năm 2018, như BTC đã công bố, do là chẵn 30 năm lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (tính cả các cuộc thi tiền thân) nên sẽ có 3 hoa hậu được mời ngồi ghế giám khảo. Sau khi cân nhắc, BTC đã quyết định chọn đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tham gia Ban Giám khảo.

Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đúng đây là lần đầu tiên đương kim hoa hậu được mời làm giám khảo để tham gia lựa chọn người kế nhiệm. Và có lẽ, cô cũng là vị giám khảo trẻ tuổi nhất từ trước đến nay của cuộc thi này. BTC cũng đã cân nhắc về yếu tố Mỹ Linh còn quá trẻ, nhưng thấy không đáng ngại vì điều quyết định không phải là tuổi tác mà là vị giám khảo đó đã qua những trải nghiệm và đạt thành tựu đủ để ngồi vào ghế nóng hay chưa. Do cuộc thi đạt mốc kỷ niệm đáng nhớ nên việc để đương kim hoa hậu trẻ tuổi ngồi vào ghế giám khảo cũng thể hiện để lại một dấu ấn.

Đây là lý do Hoa hậu Mỹ Linh được chọn là giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 (Hình 2).

Hoa hậu Mỹ Linh tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

“Chúng tôi thấy trong vòng gần 2 năm nhiệm kỳ của mình, Đỗ Mỹ Linh đã tỏ ra có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay bởi hình ảnh đẹp lối sống gương mẫu, tích cực; đã nỗ lực hết sức hoàn thiện bản thân, thực hiện tốt sứ mệnh, không chỉ giữ gìn mà còn phát triển được hình ảnh đẹp. Mỹ Linh là một trong những hoa hậu mà trong nhiệm kỳ của mình đã tham gia nhiều hoạt động xã hội, văn hoá, thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho xã hội nhất từ trước đến nay. Cô là gương mặt đại diện, đại sứ hình ảnh cho nhiều tổ chức, nhiều sự kiện tầm cỡ. Đặc biệt, cô đã chiến thắng trong một vòng thi đối mặt và giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Các trải nghiệm và thành tựu đó đủ để Mỹ Linh ngồi vào ghế giám khảo.

Đây là lý do Hoa hậu Mỹ Linh được chọn là giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 (Hình 3).

Hoa hậu Mỹ Linh với các em nhỏ tại bản Cù Vai.

Việc giữ vị trí trong Ban giám khảo sẽ không ảnh hưởng việc Mỹ Linh tham gia vai trò đồng hành cùng cuộc thi với tư cách đương kim hoa hậu. Bận rộn nhất trong vai trò đồng hành với cuộc thi là giai đoạn quảng bá, vận động thí sinh thì đến thời điểm này, công việc đó cơ bản đã kết thúc. Vai trò đồng hành với cuộc thi của đương kim hoa hậu giai đoạn còn lại chủ yếu thể hiện ở một số thời điểm: ̣Một số cuộc họp báo, một số sự kiện, trong đó có các đêm chung khảo và chung kết. Vai trò hai trong một trong các sự kiện đó không quá khó và ảnh hưởng đến nhau mà hoàn toàn có thể kết hợp được”, nhà báo Lê Xuân Sơn cho biết.

Trong suốt đêm Chung kết, Mỹ Linh sẽ ngồi với vị thế thành viên Ban giám khảo. Khi đã có kết quả, hoa hậu mới được công bố, cô sẽ thực hiện vai trò hoa hậu vừa mãn nhiệm lên trao vương miện cho người kế nhiệm”.

Trước đó, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã công bố, đương kim hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018. Thông tin này đã nhận được những phản ứng tích cực từ công chúng.

Đây là lý do Hoa hậu Mỹ Linh được chọn là giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 (Hình 4).
Nhan sắc rạng ngời của Hoa hậu Mỹ Linh.

Chia sẻ với PV báo Người đưa tin về việc trở thành giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Mỹ Linh cho biết: “Linh rất vinh dự khi được trở thành giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Bản thân Linh đã trải qua cuộc thi và đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm khi tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới, nên Linh tin mình đủ khả năng để hoàn thành vai trò giám khảo. Linh sẽ làm việc công tâm để tìm ra cô gái xứng đáng với vương miện hoa hậu”.

Hoa hậu Mỹ Linh: "Linh dành trọn vẹn thời gian cho gia đình vào ngày Tết"

Chủ nhật, 18/02/2018 | 13:34
Với Hoa hậu Mỹ Linh, Tết là dịp vô cùng thiêng liêng. Tết là sắc đỏ của hoa đào, mùi hương trầm, vị đậm đà của bánh chưng, dưa hành và là không khí đoàn tụ đầm ấm của những người đi xa trở về với gia đình.

Hoa hậu Mỹ Linh: Tôi bị thu hút với nghề MC

Thứ 3, 02/01/2018 | 19:00
Hoa hậu Mỹ Linh cho biết, trong năm 2018, cô sẽ tiếp tục gắn bó với nghề MC. Với Mỹ Linh, MC không phải chỉ học thuộc kịch bản mà còn thể hiện sự bản lĩnh và thông minh của người cầm mic.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.