Viêm đại tràng mạn tính chữa bằng cách nào để hiệu quả?

Viêm đại tràng mạn tính chữa bằng cách nào để hiệu quả?

Thứ 4, 12/09/2018 | 17:05
0
Viêm đại tràng mạn tính là một trong những bệnh đường tiêu hóa có số lượng người bị bệnh nhiều nhất hiện nay. Để điều trị bệnh hiệu quả và nhanh chóng, thì không phải ai cũng biết cách. Nhưng chúng ta cần hiểu rõ rõ về căn bệnh này và có cách điều trị đúng hướng.
Cần biết - Viêm đại tràng mạn tính chữa bằng cách nào để hiệu quả?
Viêm đại tràng tái phát liên tục khiến người bệnh khổ sở

Viêm đại tràng mạn tính tái phát liên tục do đâu?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tái đi tái lại các triệu chứng đau bụng, đầy bụng, đại tiện thất thường lúc lỏng, lúc táo, sống phân, phân lẫn máu, mót rặn… là do thiếu hụt lợi khuẩn trầm trọng. Vì trong đường ruột luôn tồn tại song song lợi khuẩn và hại khuẩn, với tỷ lệ 85% lợi khuẩn, 15% hại khuẩn là tỷ lệ vàng giúp tiêu hóa ổn định. Nhưng người bệnh viêm đại tràng lại thiết hụt trầm trọng do có các ổ viêm loét

Người bệnh người bệnh nhiều lần phải dùng thuốc kháng sinh để làm lành các ổ viêm loét. Thuốc kháng sinh tiêu diệt các vi khuẩn gây hại ở ổ viêm để chữa lành, nhưng đồng thời lại tiêu diệt luôn các lợi khuẩn. Cứ như vậy sau các đợt điều trị người bệnh hầu như không còn lợi khuẩn, nên các triệu chứng rối loạn tiêu hóa liên tục tái phát.

Hầu hết chúng ta không biết rằng lợi khuẩn cư trú trên hệ lông nhung trên thành ruột để tiết dịch nhầy trám lên toàn bộ thành ruột và tạo thành lớp lá chắn bảo vệ thành đại tràng. Nhưng khi lợi khuẩn không còn nữa, thì lớp lông nhung bị bào mòn hết và dịch nhầy cũng không còn, có nghĩa là lớp lá chắn bảo vệ đại tràng không còn, nên người bệnh ăn uống không cẩn thận thì các ổ viêm loét mới được chữa lành đang lên da non sẽ là điểm xung yếu bị tấn công lại. Đó chính là nguyên nhân người bệnh viêm đại tràng khỏi một thời gian lại bị lại.

Muốn chấm dứt viêm đại tràng tái đi tía lại cần làm gì?

Muốn thoát khỏi viêm đại tràng, người bệnh cần phải tái tạo lớp lá chắn bảo vệ đại tràng. Và cách duy nhất và đơn giản là tăng cường bổ sung lợi khuẩn, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là lợi khuẩn chiếm tới 99% tổng số lợi khuẩn đường ruột và cư trú của yếu ở đại tràng.

Cần biết - Viêm đại tràng mạn tính chữa bằng cách nào để hiệu quả? (Hình 2).
Lợi khuẩn Bifido giúp chấm dứt viêm đại tràng mạn tính

Lợi khuẩn Bifido cư trú ở đại tràng làm nhiệm vụ tiêu hóa nốt thức ăn khó tiêu, sản xuất ra các vitamin B, K cần thiết cho cơ thể, đảm bảo chức năng bài tiết, đào thải các chất cặn bã giúp tạo thành khuôn phân. Đồng thời, lợi khuẩn Bifido sẽ tiết ra lớp dịch nhầy trám lên thành ruột tạo thành lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng khỏe không bị tấn công trở lại, giúp chấm dứt tình trạng tái phát của viêm đại tràng.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày nên khi chọn mua sản phẩm người bệnh nên chọn đúng loại mới có hiệu quả.

Tin vui cho người viêm đại tràng: các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá, bao bọc, giúp đưa được lợi khuẩn Bifido sống đi qua được môi trường khắc nghiệt của dạ dày xuống đến ruột non và đại tràng an toàn. Như vậy chỉ cần bổ sung lợi khuẩn Bifido từ các loại men vi sinh sử dụng công nghệ cao của Nhật Bản sẽ giúp người bệnh yên tâm, ăn uống thoải mái dễ tiêu, không phải kiêng khem, bụng dạ ổn định, ngăn ngừa biến chứng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina  được sản xuất bởi hãng dược phẩm lâu đời, nổi tiếng, 125 năm tuổi của Nhật Bản – Morishita Jintan.

Men vi sinh Bifina có công thức 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Cần biết - Viêm đại tràng mạn tính chữa bằng cách nào để hiệu quả? (Hình 3).

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

Thu Loan

Cảnh báo: 5 biến chứng nguy hiểm của viêm đại tràng mạn tính

Thứ 2, 03/09/2018 | 17:46
Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ người mắc viêm đại tràng mạn tính cao nhất trên thế giới. Ước tính có khoảng 4 triệu người Việt Nam đang bị đe dọa bởi căn bệnh này.

Thoát nỗi khổ viêm đại tràng không cần dùng thuốc

Thứ 3, 17/07/2018 | 16:45
Cha mẹ luôn dành cho con cái tất cả sự yêu thương nhất. Nhưng con cái thì chưa chắc đã làm được điều đó. Cũng may tôi đã tỉnh ngộ, nhận ra những sai lầm của mình và giúp bố thoát viêm đại tràng một cách kì lạ.
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu: Xem chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam ở đâu?

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:41
Cùng đột nhập hậu trường tập luyện của các nữ doanh nhân cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 cho đêm thi chung kết sẽ diễn ra vào 17/5 tại Bà Rịa – Vũng Tàu.

Oniiz - Vẽ lại bản đồ thương hiệu chăm sóc sức khỏe dành cho nam giới Việt

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:10
Oniiz-tự hào là thương hiệu "Made in Vietnam" dành cho nam giới hiện đại, với khát vọng trở thành thương hiệu mỹ phẩm quốc dân.

CEO Hồng Khánh Huy: Thương hiệu trà sữa Việt chinh phục toàn nước Mỹ

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:30
Hành trình CEO Hồng Khánh Huy mang “1102 Bubble Tea and Coffee” đặt dấu chân đến hàng chục bang của nước Mỹ, đưa thương hiệu trà sữa và cà phê Việt lên tầm cao mới.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.