Việt Anh:

Việt Anh: "Đừng hỏi tôi về chuyện của Bảo Thanh nữa!"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 30/07/2018 | 08:01
0
Mới đây, diễn viên Việt Anh chính thức lên tiếng về chuyện ồn ào của mình và Quế Vân. Anh cũng thẳng thắn nói đến Bảo Thanh - bạn diễn của anh trong phim Sống chung với mẹ chồng cũng từng gây nên scandal vào năm ngoái.

Clip: Việt Anh nói về scandal với Quế Vân

Chào diễn viên Việt Anh, những ngày qua, "chuyện tình” của anh và Quế Vân đã tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông, vậy anh có thể chia sẻ sự thật đằng sau đó là thế nào?

"Chuyện tình" giữa tôi và Quế Vân chỉ là tình bạn, tình đồng nghiệp. Quan trọng hơn là chúng tôi lại mới cùng hợp tác trong một dự án kinh doanh. Hợp tác cùng Quế Vân cũng là một cái duyên rất đặc biệt.

Chúng tôi đã có 10 năm quen nhau nhưng chưa từng nghĩ sẽ làm một cái gì đó với nhau, cho đến một ngày đẹp trời hai ý tưởng lớn gặp nhau và chúng tôi đã quyết định hợp tác với nhau.

Sự kiện - Việt Anh: 'Đừng hỏi tôi về chuyện của Bảo Thanh nữa!'

Việt Anh khẳng định, giữa anh và Quế Vân là tình bạn nhiều năm nay.

Nếu đơn thuần chỉ là hợp tác trong công việc vậy tại sao Hương Trần ( vợ Việt Anh – PV) lại có dòng chia sẻ đầy “giận dữ” dành cho Quế Vân?

Tôi phải thừa nhận rằng, đó là thiếu sót của tôi trong việc không nói rõ với vợ mình mọi chuyện. Thực sự, tôi và Quế Vân đã đưa ra kế hoạch truyền thông cho công việc mới, trong đó có việc giữ bí mật không để ai biết cả.

Chính vì thế tôi và Quế Vân phải giữ hoàn toàn bí mật thông tin, ngay cả với người thân. Chính vì điều này mà vợ tôi chưa hiểu hết câu chuyện và mối quan hệ của tôi với Quế Vân.

Khi có hình ảnh “thân thiết” được chia sẻ trên mạng, cùng với bản tính thẳng thắn của mình nên Hương đã không ngần ngại nói thẳng sự bức xúc của mình trên trang cá nhân.

Tại sao chuyện hợp tác làm ăn của anh với Quế Vân lại phải giấu vợ?

Không hẳn như vậy. Vì chúng tôi muốn giữ yếu tố bất ngờ. Tôi chỉ sợ đôi khi chia sẻ của tôi bị lộ, mọi người bàn tán sớm quá không hay. Tôi bắt buộc phải giữ bí mật chứ không có gì “úp mở” ở đây.

Sự kiện - Việt Anh: 'Đừng hỏi tôi về chuyện của Bảo Thanh nữa!' (Hình 2).

Việt Anh, Quế Vân thân thiết bên danh ca Ngọc Sơn.

Anh nói gì khi clip lau nước mắt cho Quế Vân được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội?

Đối với tôi, câu chuyện đó rất đơn giản. Trong quá trình triển khai dự án thì chúng tôi gặp rất nhiều chuyện căng thẳng, bên cạnh đó, Quế Vân còn gặp không vui về chuyện tình cảm của cô ấy với bạn trai.

Trong lúc cô ấy và tôi cùng ngồi bàn về công việc, Quế Vân đã chia sẻ cho tôi về chuyện tình yêu vì quá xúc động nên Quế Vân đã khóc. Thời điểm đó lại đúng lúc nghi án hẹn hò của chúng tôi bắt đầu nổ ra.

Khi nghe bạn mình tâm sự và khóc thì hành động tôi lau nước mắt cũng là bình thường. Tôi nghĩ, nếu ai ở địa vị và hoàn cảnh của tôi cũng làm như vậy. Hành động hết sức bình thường của người đàn ông lịch sự.

Bảo Thanh cũng từng nói rằng, anh và Quế Vân "bắt tay" nhau chỉ là chiến dịch PR, anh có thể nói gì về điều này?

Thực ra, với những lời nhận xét của Bảo Thanh trên trang cá nhân, cho phép tôi xin không nhắc tới, miễn bình luận. Đừng hỏi tôi về chuyện của Bảo Thanh nữa, dở lắm. Bởi Bảo Thanh sẽ nghĩ rằng tôi dùng tên tuổi của cô ấy để PR câu chuyện của mình.

Hiện tại, vợ anh còn "ghen" với Quế Vân nữa không?

Vợ tôi là người tuyệt vời. Ngay sau khi tôi và Quế Vân chia sẻ câu chuyện rõ ràng với cô ấy, cô ấy đã hiểu luôn. Chúng tôi - cả 3 người đã gặp gỡ nhau và nói chuyện. Trong khi tôi đang loay hoay không biết xử trí như thế nào với vợ thì 2 người trong cuộc lại thân nhau. Vợ hiểu được mục đích của chúng tôi hoàn toàn vì công việc, một tình bạn rất trong sáng. Cô ấy và Quế Vân hiện có mối quan hệ rất tốt.

Xin cảm ơn những chia sẻ của anh!

 

 

Dàn sao Việt đình đám đến chúc mừng Việt Anh, Quế Vân "lên chức"

Chủ nhật, 29/07/2018 | 08:43
Sau nghi vấn tình cảm, mới đây, Quế Vân và Việt Anh vừa công bố một dự án kinh doanh hợp tác cùng Á hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Ngô Thu Phương. Hàng loạt sao Việt đình đám đã tham dự sự kiện này.

Người mẫu Quế Vân: "Tôi có tình cảm với Việt Anh chứ"!

Thứ 7, 28/07/2018 | 17:58
Trong một sự kiện mới đây tại Hà Nội, người mẫu Quế Vân đã lên tiếng về scandal với diễn viên Việt Anh thời gian qua. Cô cũng có nói đến Trần Hương - vợ của Việt Anh.

Bảo Thanh khẳng định không nhắc tới vợ Việt Anh trong status bức xúc

Thứ 3, 17/07/2018 | 10:48
Theo chia sẻ của diễn viên phim Ngày ấy, mình đã yêu, cô khá tức giận khi có người thích diễn trò để câu view, tạo drama liên quan đến tên tuổi của cô. Nhưng status này cô không nhắc đến vợ Việt Anh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.