Vũ Diệu Thúy -

Vũ Diệu Thúy - "Hot mom" nổi tiếng với bí quyết gọi sữa về nhờ Mabio

Thứ 5, 11/04/2019 | 16:39
0
“Giỏi giang, xinh đẹp lại khéo chăm con” là những mỹ từ miêu tả về Vũ Diệu Thúy - Bà mẹ 3 con nổi đình nổi đám trên cộng đồng các mẹ bỉm sữa với hơn 60.000 lượt follows. Từng khổ sở vì thiếu sữa cho con bú nhưng đã có thời điểm “Thúy vắt được 3 lít/ngày, sữa về nhiều và đặc quánh, con bú no nê”. Cùng tìm bí quyết "vàng" gọi sữa về của "hot mom" này.
Thương hiệu - Vũ Diệu Thúy - 'Hot mom' nổi tiếng với bí quyết gọi sữa về nhờ Mabio

Tìm đến Thúy trong một buổi chiều, với nụ cười xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, không ai nghĩ đây chính là một bà mẹ của 3 nhóc tì dễ thương, được nuôi dưỡng hoàn toàn bằng sữa mẹ trong những năm tháng đầu đời.

Hành trình “vượt cạn” sinh đôi và niềm vui khi đón những thiên thần trên tay

Thúy hiện đang là bà mẹ 3 con. Ngoài việc chăm sóc con cái, Thúy còn là một bà chủ kinh doanh rất thành công.

Nhớ lại quãng thời gian “vượt cạn”, Thúy không khỏi xúc động chia sẻ: “Mình mang thai đôi nên bác sĩ khuyên sinh mổ, may mắn là mẹ tròn con vuông. Mình vẫn nhớ giây phút nhìn thấy con trên tay, xúc động vô cùng, khoảnh khắc đó đẹp hơn bất kỳ điều gì trên đời.

Thúy được bác sĩ cho thực hiện phương pháp da kề da, thật may mắn là sữa non về ngay sau khi sinh. Khởi đầu của Thúy rất thuận lợi, bác sĩ còn khen sữa mình đặc nữa.

Mẹ sinh đôi chia sẻ: Nuôi con không hề dễ dàng

Bỏ lại sau lưng những cơn đau đẻ, co tử cung, hết thuốc tê… Đây mới là cuộc chiến chăm sóc con nhỏ. Không phải sinh thường mà là sinh mổ lại sinh đôi. Vũ Diệu Thúy chia sẻ: “Đã có lúc mình ngập chìm trong quay cuồng, mệt mỏi.

Mặc dù, sữa non về sớm và thuận lợi nhưng trong 3 ngày đầu sau khi sinh, mình cảm nhận thấy vẫn không đủ lượng sữa để cho con bú.

Vốn dĩ sữa đã ít, không đủ cho con bú khiến các bé quấy khóc nhiều, mình thức khuya chăm con, mỗi cữ bú của bé là 2 tiếng, thời gian cho 2 bé bú là 20 - 30 phút nên Thúy không có thời gian nghỉ ngơi, có lẽ cũng vì thế mà sữa mẹ càng ít đi.

Chưa hết đâu, mình còn gặp phải tình trạng bị tắc tia sữa sau khi sinh, hết bên phải tới bên trái, bị sốt. Nghĩ lại thời gian đó, cảm thấy sợ lắm luôn.

Mừng phát khóc khi tìm được bí quyết VÀNG để sữa về nhiều, đặc, con tha hồ tu ti

Thương hiệu - Vũ Diệu Thúy - 'Hot mom' nổi tiếng với bí quyết gọi sữa về nhờ Mabio (Hình 2).

Mẹ nhiều sữa, bé tăng cân đều

Khi được hỏi vậy Thúy đã làm thế nào để từ một bà mẹ thiếu sữa, tắc tia sữa lại có thể vượt qua được và trở thành một mẹ bỉm sữa nổi tiếng với bí quyết gọi sữa về nhiều, đặc “quánh”, vóc dáng vô cùng quyến rũ như bây giờ?

Vũ Diệu Thúy chia sẻ: “Điều này đối với Thúy hoàn toàn là một cơ duyên và cũng là sự may mắn.

Thực sự là thời gian đầu nuôi 2 bé vừa ít sữa, vừa bị tắc tia sữa mình rất căng thẳng, mệt mỏi. Tẩm bổ nhiều nhưng sữa vẫn ít mà mẹ lại tăng cân.

Đang lúc bế tắc thì trong một lần tình cờ lên mạng tìm kiếm cách để sữa mẹ về nhiều mình thấy chia sẻ của diễn viên Nam Thương trên Facebook về viên uống lợi sữa Mabio, giúp cải thiện được chất và lượng sữa mẹ. Ngay lập tức, mình inbox cho Nam Thương và nhận được lời khuyên nên dùng Mabio.

Thúy tìm đến Website: Mabio.vn, và được trình dược viên tư vấn về tác dụng và cách dùng viên uống lợi sữa Mabio, đây là sản phẩm của Công ty CP Thương mại và Đầu tư Công nghệ Tuệ Minh.

Không thể tin được, Thúy cảm nhận thấy rõ lượng sữa của mình đã được cải thiện sau 3 ngày sử dụng. Chỉ cần uống 2 viên trước bữa ăn tối và 2 viên trước khi đi ngủ hàng ngày thôi, quá đơn giản với Thúy.

Sữa về nhiều, 2 con bú không hết, Thúy còn vắt sữa để trữ đông cho con sau này. Thúy nhớ, thời gian đó mình vắt được 3 lít sữa/ngày, sữa lại rất đặc. Hai bé không còn quấy khóc, tăng cân đều.

Không chỉ có thế thôi đâu, từ khi uống Mabio, tình trạng tắc tia sữa của Thúy không còn xuất hiện như trước nữa. Cảm thấy việc nuôi con nhẹ nhàng lắm! - Cười.

Nói về vóc dáng hiện tại của mình, cũng là nhờ uống Mabio đấy. Ngoài việc sử dụng viên uống lợi sữa đều đặn hàng ngày, Thúy chăm tập thể thao, gen nịt bụng, đi dạo cùng con… nên thân hình mới được như bây giờ đấy.

Thương hiệu - Vũ Diệu Thúy - 'Hot mom' nổi tiếng với bí quyết gọi sữa về nhờ Mabio (Hình 3).

Sữa mẹ về nhiều và đặc hơn nhờ Mabio

Vũ Diệu Thúy - "Hot mom" chỉ yêu sữa mẹ, nói KHÔNG với sữa công thức

Vũ Diệu Thúy chia sẻ về quan điểm, nhiều bà mẹ trẻ hiện nay vì không muốn ảnh hưởng tới ngoại hình mà chọn cho con dùng sữa công thức: “Quan điểm của Thúy là muốn con phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng thì nên nuôi con bằng sữa mẹ, ít nhất là trong vòng 6 tháng đầu. Nếu mẹ nào đang thiếu sữa hay sữa loãng thì nên dùng Mabio để sữa về nhiều hơn.

Hơn nữa, bạn thấy đấy, mình nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, lại sinh đôi nhưng mình về dáng rất nhanh, ai cũng hỏi bí quyết đấy” - Mẹ trẻ cười tươi, hạnh phúc.

Trang Nguyễn

4 lưu ý giúp phát huy lợi ích của sữa tươi mẹ có biết chưa?

Thứ 3, 10/07/2018 | 13:16
Gần như tại bất kì quầy tạp hóa, chợ hay siêu thị lớn nhỏ nào, người tiêu dùng cũng có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều sản phẩm sữa tươi. Tuy nhiên, việc lựa chọn và sử dụng loại thực phẩm quen thuộc này vẫn có nhiều lưu ý mẹ cần thuộc nằm lòng.

Ngăn 823.000 ca tử vong nhờ nuôi con bằng sữa mẹ

Thứ 3, 02/08/2016 | 18:26
Việc nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn có thể ngăn chặn 823.000 ca tử vong ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tiết kiệm được hơn 302 tỷ USD cho kinh tế toàn cầu mỗi năm.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Người đàn ông mất ngủ sau khi đào được cục vàng 2,7 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 09:30
Cục vàng nặng 2kg mà người đàn ông may mắn tìm được có giá trên thị trường lên tới 2,7 tỷ đồng.