Vụ nam thanh niên hiếp dâm bé gái ở công viên: Đối tượng bị chậm hiểu và rất hiền lành?

Vụ nam thanh niên hiếp dâm bé gái ở công viên: Đối tượng bị chậm hiểu và rất hiền lành?

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Chủ nhật, 14/04/2019 | 19:23
0
Liên quan đến vụ nam thanh niên bị tình nghi hiếp dâm bé gái ở công viên, PV báo Người Đưa Tin đã đến hiện trường tìm hiểu thêm thông tin và được người dân hướng dẫn đến nơi ở của mẹ đối tượng. Qua tiếp xúc, mẹ của đối tượng không biện minh nhưng cho biết, con trai của bà không được sáng dạ và rất hiền lành.

Hiện trường vụ nam thanh niên hiếp dâm bé gái ở công viên

Clip: Hiện trường nam thanh niên bị tình nghi hiếp dâm bé gái.

Nhắc đến vụ việc đối tượng Lương Tuấn Bửu (SN 1991, ngụ phường 6, quận 5, TP.HCM) bị tình nghi hiếp dâm một bé gái và dâm ô một bé gái khác tại công viên trên đường Võ Văn Kiệt (phường 6, quận 5), nhiều người dân sinh sống và thường đến công viên tập thể dục vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo người dân, công viên trên đường Võ Văn Kiệt có rất đông người đến vui chơi, tập thể dục. Những ai đến đây đều quen mặt nhau, bởi đều có nhà ở gần công viên.

Cô N., bán nước ở công viên cho biết: “Không ai ngờ, ở công viên đông người mà thằng Bửu dám làm vậy. Nó hiền lắm, ngày nào cũng ra công viên chơi với đám con nít. Chắc tới tuổi lấy vợ rồi mà nhà nghèo nên bí bách sinh ra chuyện động trời”.

Nói rồi, cô N. hướng dẫn PV đường đến nhà của đối tượng Bửu: “Nhà nó ở trong hẻm. Ở đây, ai cũng biết mẹ con nó. Nhà nghèo lắm, mẹ nó bán vé số”.

An ninh - Hình sự - Vụ nam thanh niên hiếp dâm bé gái ở công viên: Đối tượng bị chậm hiểu và rất hiền lành?

Khu vực công viên các bé hay đến vui chơi. (Ảnh: Ngọc Lài).

Từ sự chỉ dẫn của cô N. và hỗ trợ của người dân, PV tìm được nhà của Bửu. Nói nhà của Bửu thì không chính xác, bởi, đây là nơi người thân cho mẹ con của đối tượng tá túc vì thương hoàn cảnh éo le.

Chủ của ngôi nhà cho biết: “Thương ba mẹ con chị ấy bị chồng bỏ, không có nhà cửa để ở, mỗi tháng tốn tiền ở trọ nên chúng tôi kêu về đây tá túc. Ba mẹ con về nhà tôi ở được 2 năm rồi. Cả ba người đều không nhanh nhẹn như người ta, kiểu như khờ khờ, chậm hiểu. Ai hỏi gì nói nấy, quên trước quên sau”.

“Mình không chứng kiến vụ việc nên tất cả trông cậy vào cơ quan công an. Tôi chỉ biết Bửu khờ lắm. Năm 15 - 16 tuổi, nó mới biết nói chuyện. Cho nó đi học mà học lớp 1 hoài không tiếp thu được nên thôi không cho học nữa. Ba mẹ con chỉ có mỗi đứa con út (17 tuổi) là được học lớp học tình thương, mà mới học tới lớp 3 thôi. Thằng Bửu đi làm thuê, mẹ nó bán vé số để lo cho thằng út. Nay thằng Bửu bị bắt, không biết em nó sẽ ra sao”, người chủ ngôi nhà cho biết thêm.

Người cậu của Bửu rơi nước mắt, cho biết thêm: “Nó (đối tượng Bửu – PV) hiền và chậm hiểu lắm. Bà con mà nó còn nhớ không hết. Ai hỏi gì nó cũng dạ, cũng ừ…”.

An ninh - Hình sự - Vụ nam thanh niên hiếp dâm bé gái ở công viên: Đối tượng bị chậm hiểu và rất hiền lành? (Hình 2).

Cầu trượt, nơi Bửu bị tình nghi có hành vi xâm hại bé gái (Ảnh: Ngọc Lài).

Cô A.N.L. (55 tuổi, tạm trú phường 6, quận 5) tỏ vẻ bối rối, ngồi yên lặng lẽ nghe người thân nói về con trai vừa phạm tội tày đình. Nghe mọi người nhắc đến việc đối tượng Bửu sẽ phải chịu tội nặng bởi hành vi hiếp dâm trẻ em, bà L. hoang mang, siết chặt đôi bàn tay.

Suốt cuộc trò chuyện, bà L. chỉ ngồi nghe người thân trao đổi với PV. Khi được PV hỏi, bà L. nói: “Tôi bán vé số, còn mắc bệnh tiểu đường, có khi đang đi bán thì té xỉu. Thằng Bửu đi làm phụ giúp tôi nhiều lắm. Nó ngoan và hiền lắm. Tôi dặn nó ra công viên chơi từ 19h đến 20h là phải về. Ngày nào, nó cũng ra đó chơi rồi về đúng giờ”.

Tiếp lời, người thân của bà L. nói: “Tối đó (11/4), nó về nhà thay đồ đi ngủ thì có người đến đập cửa. Khoảng hơn 20 người, họ có cầm hung khí và yêu cầu thằng Bửu ra gặp mặt. Khi thằng Bửu xuống và trên đường ra công an làm việc, người nhà bé gái đã đánh vào mặt nó”.

“28 tuổi, nó không biết chơi với người lớn, chỉ chơi với con nít. Chúng tôi thấy nó khờ nên cũng giới hạn thời gian, không cho nó ra ngoài nhiều nhưng rồi cũng có chuyện không hay xảy đến”, cậu của đối tượng Bửu cho biết.

Bà K., hàng xóm của gia đình đối tượng Bửu thông tin: “Thằng Bửu hiền lắm. Nó bị chậm phát triển, đầu óc khờ như con nít. Tôi không dám tin là nó có thể làm chuyện động trời đó”.

Trước đó, khoảng 20h40 tối 11/4, Công an phường 6, quận 5 (TP.HCM) được người dân trình báo về việc một bé gái tên N. (SN 2010) đang chơi tại khu vui chơi cầu trượt tại công viên đường Võ Văn Kiệt bị một thanh niên lạ mặt hiếp dâm.

An ninh - Hình sự - Vụ nam thanh niên hiếp dâm bé gái ở công viên: Đối tượng bị chậm hiểu và rất hiền lành? (Hình 3).

Đối tượng Lương Tuấn Bửu tại cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường 6 lập tức tiến hành rà soát, xác minh ban đầu. Theo đó, vào chiều tối cùng ngày, bé N., bé D. cùng bạn đến chơi tại khu cầu trượt thì có một thanh niên đến nói chuyện làm quen.

Sau đó, hắn dùng tay đưa vào quần bé D. thì bị bé D. gạt ra và vùng bỏ chạy. Sau đó, gã kéo bé N. lại và có hành vi hiếp dâm. Khi bé N. kêu khóc, nam thanh niên buông nạn nhân ra rồi dùng tay tự thỏa mãn, rồi bỏ đi đâu không rõ.

Khi về nhà, bé N. bị đau tại vùng kín và kể lại câu chuyện với cha mẹ nên gia đình lập tức đến công an phường trình báo.

Sau đó, công an đã xác định được Lương Tuấn Bửu là đối tượng khả nghi nên đến nhà mời Bửu về trụ sở công an để làm việc. Tại cơ quan công an, Bửu đã khai nhận sự việc.

Hiện Công an quận 5 đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để truy tố Bửu trước pháp luật.

Khởi tố kẻ cưỡng dâm cô gái và dùng clip “nóng” uy hiếp vào nhà nghỉ tiếp tục quan hệ

Thứ 7, 13/04/2019 | 12:38
Sẵn có hơi men trong người, Dương Quốc Chiến đã uy hiếp cô gái để cưỡng dâm. Sau hắn dùng clip “nóng” để bắt ép nạn nhân vào nhà nghỉ để tiếp tục quan hệ tình dục.

TP.HCM: Truy nã gã anh rể đồi bại hiếp dâm em vợ rồi bỏ trốn

Thứ 6, 12/04/2019 | 21:03
Nữ du học sinh Mỹ bất ngờ bị anh rể cưỡng bức giữa ban ngày. Đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương sau khi gây án.

Truy tìm đối tượng nghi hiếp dâm người dưới 16 tuổi

Thứ 6, 12/04/2019 | 11:41
Tại huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai xảy ra một vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Quá trình xác minh cơ quan công an tình nghi một thanh niên trên địa bàn. Tuy nhiên, đối tượng này đã "mất tích" khỏi địa phương.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Bắt giữ nhóm đối tượng mang hung khí tấn công người dân, cướp xe máy

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:11
Các đối tượng có tuổi đời còn rất trẻ, nhưng rất manh động, sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp xe máy.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng cho vay lãi nặng hơn 180%/năm

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:02
Lợi dụng việc một số người dân có nhu cầu vay tiền để chi tiêu, làm ăn, Hiếu đã cho những người này vay tiền với lãi suất 182,5%/năm.

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.