Vừa bị mất 15 tỷ nhưng Ngọc Trinh vẫn tính làm việc lớn này

Vừa bị mất 15 tỷ nhưng Ngọc Trinh vẫn tính làm việc lớn này

Chủ nhật, 04/04/2021 | 19:21
0
Ngôi sao: Vừa bị mất 15 tỷ nhưng Ngọc Trinh vẫn tính làm việc lớn này; Thu Thủy trầm cảm sau sinh vì sợ bị chồng chê xấu…

Vừa bị mất 15 tỷ nhưng Ngọc Trinh vẫn tính làm việc lớn này

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao khi nghe tin Ngọc Trinh bị mất trộm 13 chiếc đồng hồ trị giá gần 15 tỷ đồng. Với tổng số tài sản lớn, nhiều người cho rằng người đẹp chắc chắn phải lo lắng và tìm đủ mọi cách để nhanh chóng tìm lại tài sản của mình. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ của nhiều khán giả, Ngọc Trinh sau khi trình báo công an thì đã quay trở về với công việc và cuộc sống thường ngày.

Mới đây, cô nàng khoe loạt ảnh "check-in" Đà Lạt. Trong ảnh, "nữ hoàng nội y" khoe nhan sắc rạng rỡ, thần thái cuốn hút. Đáng chú ý là dòng trạng thái được Ngọc Trinh viết kèm với bức ảnh: "Mục tiêu là có căn biệt thự trên này nha". Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Giải trí - Vừa bị mất 15 tỷ nhưng Ngọc Trinh vẫn tính làm việc lớn này

Bài viết của Ngọc Trinh.

Nhiều khán giả nhanh chóng đặt ra những câu hỏi liên quan đến độ giàu có của cô nàng khi vừa bị mất số tiền tỷ mà Ngọc Trinh vẫn có thể dự tính đến việc xây biệt thự. Được biết, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp "dám nói dám làm", khi nữ người mẫu là quyết cái gì thì chắc chắn cô sẽ làm bằng được. Vậy nên, chắc chắn sớm muộn, cô nàng cũng sẽ tậu cho mình một căn biệt thự long lanh tại Đà Lại.

Thu Thủy trầm cảm sau sinh vì sợ bị chồng chê xấu

Sau hơn 1 năm kết hôn với chồng kém 10 tuổi Kin Nguyễn, vợ chồng Thu Thủy đã đón thêm thành viên mới là bé Lana vào tháng 9/2020. Trong hậu trường chương trình Chọn đâu cho đúng mới đây, nữ ca sĩ Thu Thuỷ cho biết sau khi sinh đứa con thứ hai, cô không còn nhiều thời gian dành cho việc kinh doanh, ca hát hay nghỉ ngơi. Bao nhiêu sức lực và thời gian hầu như đang đổ dồn trong chuyện chăm con gái nhỏ.

Giải trí - Vừa bị mất 15 tỷ nhưng Ngọc Trinh vẫn tính làm việc lớn này (Hình 2).

Vợ chồng Thu Thủy.

Theo giọng ca của Mỗi người một nơi, một ngày của cô là mở mắt thức giấc đã lục đục chăm con. Tới ban đêm, ông xã túc trực phụ vợ chăm con vì một mình cô làm không xuể. Dù bận rộn nhưng hai vợ chồng quyết định thay phiên nhau tận tay chăm con để an tâm hơn, thay vì thuê người giúp việc.

"Ông xã và tôi có chút kĩ tính, giao con hoàn toàn cho vú em cũng không an tâm. Vì con tôi còn quá nhỏ, lỡ có chuyện gì mình sẽ hối hận cả đời. Do đó, có cực cỡ nào, tôi và chồng cũng ráng gồng", nữ ca sĩ tâm sự.

Không chỉ vậy, Thu Thuỷ tiết lộ sau khi sinh con, đã có thời điểm cô bị trầm cảm vì tự ti với nhan sắc của mình, đặc biệt là trước mắt chồng.

“Lúc đó khi nhìn lại cơ thể, vóc dáng của mình rất tệ, xấu khiến tôi khá buồn. May mắn vì đây không phải lần đầu tiên tôi trải qua cảm giác này, nên trước đó tôi đã nhắc chồng trước những điều này. May quá, ông xã cũng không chê bai gì. Anh ấy mà dám chê, đâu có được ở trong nhà", cô dí dỏm.

Thân Thuý Hà trải lòng về tin đồn bí mật sinh con

Xuất hiện trong chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan, Thân Thuý Hà đã trải lòng về cuộc sống khó khăn của mình khi phải đối diện với hàng loạt các đồn đoán xung quanh đời tư của mình. Trong những tin đồn ấy, cho đến nay, cô vẫn chưa thoát khỏi những ngờ vực cặp kè với đại gia và sinh con gái Hera. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết, nếu cô có đại gia thì sẽ không phải làm lụng vất vả sớm tối để nuôi con như vậy.

Giải trí - Vừa bị mất 15 tỷ nhưng Ngọc Trinh vẫn tính làm việc lớn này (Hình 3).

Diễn viên Thân Thuý Hà.

"Đến tận lúc này, khi đã sinh con thứ hai, tôi vẫn hứng chịu nhiều tin đồn không đáng có. Họ nói bé Hera là con gái của nhiều đại gia tại Việt Nam. Nếu được vậy, chắc tôi không phải thức khuya, dậy sớm, đi quay phim để kiếm tiền nuôi các con", Thân Thuý Hà than thở.

Tuy nhiên, theo Thân Thuý Hà, cô đã quen với những thị phi và đồn đoán nên không có ý định giải thích và cũng không công khai danh tính cha của con gái. Nữ diễn viên cho biết, cô muốn giữ trọn sự bình yên cho bạn đời của mình.

Nghĩ lại thời kỳ mang thai Hera, Thân Thuý Hà cho biết, nhận được nhiều sự giúp đỡ sẻ chia của Tăng Thanh Hà. Khi Thân Thuý Hà bay sang Mỹ sinh con, Tăng Thanh Hà đã có mặt bên cạnh và chăm sóc cô trong 7 ngày. Sau đó, ngọc nữ điện ảnh Việt còn đề nghị đưa mẹ con cô về nước.

Nói về Tăng Thanh Hà, Thân Thuý Hà dành những lời trân trọng. "Tôi rất may mắn khi có Hà Tăng và bạn bè thân thiết ở bên trong quá trình sinh con. Nếu một mình, chắc tôi không kham nổi. Nguyên một tháng đầu sau sinh, tôi không ngủ được", nữ diễn viên tâm sự.

Quốc Tiệp (t/h)

Tạo hình cổ trang mới của Lưu Diệc Phi được nhiều người quan tâm

Chủ nhật, 04/04/2021 | 17:17
Sau thất bại của Hoa Mộc Lan, thời gian qua, Lưu Diệc Phi tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô hiện cùng nam diễn viên Trần Hiểu ghi hình phim Mộng hoa lục.

Sự thật mối quan hệ giữa “Quan Vũ” Lục Thụ Minh và Châu Tinh Trì

Thứ 7, 03/04/2021 | 12:00
Bên cạnh tài năng xuất chúng, danh tiếng mấy ai bằng. Gần 40 năm lăn lộn trong nghề Châu Tinh Trì cũng vướng phải không ít thị phi.

Tam quốc diễn nghĩa: Trước khi theo Lưu Bị, Triệu Vân là người thế nào?

Chủ nhật, 04/04/2021 | 06:09
Trong chính sử, ghi chép lại về cuộc đời Triệu Vân tương đối ít nhưng trong Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung, Triệu Vân lại được miêu tả cực kỳ hùng tráng.

Ngọc Trinh bị trộm đồ: "Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH"

Thứ 4, 31/03/2021 | 18:52
Trước sự việc nhà Ngọc Trinh bị trộm ghé thăm, nghệ sĩ Chiến Thắng cho hay: "Theo tôi, nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên mạng xã hội".
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.