Vừa đăng quang, tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế bị chê như đàn ông, lộ clip khiêu dâm

Vừa đăng quang, tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế bị chê như đàn ông, lộ clip khiêu dâm

Thứ 7, 09/03/2019 | 08:07
0
Đêm qua, cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế đã tìm được chủ nhân vương miện. Theo đó, tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm nay là thí sinh đến từ Mỹ Jazell Barbie Royale. Tuy nhiên ngay sau giây phút đăng quang, tân Hoa hậu đã phải nhận vô số “gạch đá” vì bị chê bai nhan sắc và việc lộ clip khiêu dâm trong quá khứ.
Sự kiện - Vừa đăng quang, tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế bị chê như đàn ông, lộ clip khiêu dâm

Tân Hoa hậu chuyển giới Jazell Barbie Royale.

Cuộc thi Miss International Queen 2019 (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế) vừa khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện Mỹ Jazell Barbie Royale. Hai á hậu là thí sinh chủ nhà Thái Lan và Trung Quốc, Nhật Hà của Việt Nam vào top 6 chung cuộc.

Kết quả này đang gây tranh cãi ầm ĩ trên mạng xã hội khi người khen-kẻ chê. Tuy nhiên rắc rối lớn nhất của tân hoa hậu chuyển giới có lẽ đến từ clip nhạy cảm trước đó bỗng nhiên bị xới lại.

Ngoại hình quá khổ, thiếu nữ tính nhưng tài năng và tự tin

Trong số 14 người đẹp đã đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Jazell Barbie Royale là đại diện da màu đầu tiên giành được vương miện. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với vòng một quá khổ, vóc dáng thiếu mềm mại, nữ tính của Royale. 

Vì thế, ngay sau khoảnh khắc đăng quang, Jazell Barbie Royale bị cộng đồng mạng "ném đá" nhan sắc. Nhiều người cho rằng cô kém nổi bật hơn hẳn á hậu 1 - thí sinh chủ nhà Thái Lan Kanwara Kaewjin.

Sự kiện - Vừa đăng quang, tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế bị chê như đàn ông, lộ clip khiêu dâm (Hình 2).

Tân Hoa hậu chuyển giới bị cho là kém nổi bật hơn hẳn á hậu 1 của đại diện Thái Lan.

Một người nêu ý kiến: "Tôi thấy đại diện Thái Lan đăng quang sẽ thuyết phục hơn. Cô ấy đẹp nữ tính nhất trong top 3".

Trong khi đó, một bộ phận khán giả khác vẫn ủng hộ chiến thắng của người đẹp. Theo họ, nhan sắc không phải yếu tố quyết định tất cả. Người đội vương miện phải là người có cá tính, bản lĩnh, tài năng và quan trọng là truyền cảm hứng được cho cộng đồng.

Nếu nói về điểm này, tân Hoa hậu chuyển giới hẳn là thí sinh xuất sắc nhất khi đồng thời thắng giải phụ tài năng nhờ giọng ca opera cao vút, khỏe khoắn. Cô cũng là một ngôi sao giải trí, kỹ thuật catwalk tốt. Kỹ năng ứng xử, trả lời tình huống là điểm cộng lớn của tân hoa hậu.

Sự kiện - Vừa đăng quang, tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế bị chê như đàn ông, lộ clip khiêu dâm (Hình 3).

Tuy ngoại hình không nữ tính nhưng tân Hoa hậu lại rất đa tài và tự tin.

Ở cả hai vòng thi ứng xử, cô đều đưa ra những câu trả lời đúng trọng tâm, được đánh giá cao. Jazell nhấn mạnh đến sự bình đẳng trong xã hội, không phân biệt giới tính, màu da. Cô nói: "Hôm nay tôi ở đây để chứng minh sự bình đẳng và muốn nói rằng một người như tôi cũng có thể là người chiến thắng".

Tại phần đối đầu mang tính quyết định của top 3, đại diện Mỹ cũng ứng xử thông minh, trôi chảy. Cô cho rằng nhận thức về phòng chống HIV/AIDS là vấn đề quan trọng nhất trên thế giới cần phải giải quyết, vì nhiều cá nhân chưa biết tự bảo vệ bản thân. Nếu trở thành Miss International Queen 2019, cô sẽ hết lòng thực hiện nhiệm vụ này.

Từng mặc thiếu vải, trình diễn khiêu dâm

Tuy nhiên rắc rối lớn nhất lúc này của tân Hoa hậu không phải chuyện khen-chê mà là những clip nhạy cảm trong quá khứ.

Jazell vốn là một nhân vật giải trí, hoạt động như một nghệ sĩ "drag queen" (thường chỉ những người nam hóa trang thành nữ, chuyên biểu diễn lip-sync, khiêu vũ ở các quán bar, hộp đêm). Trong một số clip đăng tải trên mạng, Jazell mặc vô cùng thiếu vải, gần như nude vì chỉ sử dụng miếng dán để che bộ phận nhạy cảm.

Sự kiện - Vừa đăng quang, tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế bị chê như đàn ông, lộ clip khiêu dâm (Hình 4).

Tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế bị lộ clip khiêu dâm.

Đa số khán giả châu Á phản ứng gay gắt với hình ảnh này của Hoa hậu Chuyển giới, thậm chí cho rằng đó là những màn biểu diễn thoát y, khiêu dâm hết sức phản cảm. Họ thắc mắc vì sao ban tổ chức lại chọn gương mặt với hình ảnh xấu như vậy đăng quang. Liệu điều đó có tạo tiền lệ xấu cho các cuộc thi sau này và tạo một hình ảnh xấu khiến giới trẻ học tập.

Sự kiện - Vừa đăng quang, tân Hoa hậu chuyển giới quốc tế bị chê như đàn ông, lộ clip khiêu dâm (Hình 5).

Nhiều khán giả tẩy chay tân Hoa hậu vì clip khiêu dâm này.

Tuy nhiên, ở một góc độ khác, các khán giả phương Tây lại cho rằng đó là chuyện bình thường. Theo họ, đó là hoạt động giải trí bình thường ở Mỹ và hoàn toàn không liên quan đến vấn đề đạo đức.

Việc ban tổ chức Miss International Queen năm nay lựa chọn cô gái da màu với cá tính mạnh mẽ chiến thắng phần nào cho thấy họ đang thay đổi, đang hướng đến sự công bằng, và muốn xóa tan định kiến thiên vị thí sinh chủ nhà nói riêng và thí sinh châu Á nói chung.

Theo thông tin mới nhất từ cuộc thi, Đỗ Nhật Hà vừa được trao giải phụ "Video giới thiệu hay nhất". Ngoài ra, Top 6 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế gọi tên: Việt Nam, Nhật, Mỹ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc.

Đình Văn (Tổng hợp)

Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang khi lọt Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam

Thứ 2, 04/03/2019 | 17:50
Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang nhận được nhiều lời chúc mừng khi xuất sắc lọt vào Top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2018 do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Ngắm nhan sắc người kế nhiệm Hoa hậu chuyển giới Hương Giang

Thứ 7, 12/01/2019 | 18:18
Đỗ Nhật Hà là cái tên được xướng lên trong đêm thi chung kết The Tiffany Vietnam 2018 - Chinh phục hoàn mỹ 2018. Cô sẽ là người đẹp chuyển giới kế nhiệm Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang: "Tôi chắc chắn không muốn sống chung với bố mẹ chồng"

Thứ 5, 03/01/2019 | 15:00
Là Hoa hậu chuyển giới nổi tiếng ước ao có một cuộc sống hôn nhân giản dị thế nhưng Hương Giang lại có những suy nghĩ khá "sốc" về cuộc sống hôn nhân và câu chuyện sống chung với mẹ chồng.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.