10 lời chúc Tết Đinh Dậu hài hước và vui nhộn nhất quả đất

10 lời chúc Tết Đinh Dậu hài hước và vui nhộn nhất quả đất

Thứ 2, 02/01/2017 | 16:39
0
Năm mới đã về rất gần, hãy gửi những lời chúc Tết độc đáo nhất đến bạn bè và người thân, hãy dành cho họ thật nhiều tình cảm ấm áp, yêu thương nhất.
Dậy sóng mạng - 10 lời chúc Tết Đinh Dậu hài hước và vui nhộn nhất quả đất

Lời chúc Tết bá đạo nhất, lời chúc Tết ý nghĩa nhất, lời chúc Tết hay nhất sẽ là món quà cho người thân yêu (Ảnh: internet)

1. Chúc năm Đinh Dậu thành công luôn tới, sức khỏe tuyệt vời, may mắn khắp nơi, làm nhiều điều mới.

2. Mọi người năm mới "chơi mệt nghỉ, không nhảm nhí, không mất ví, cười hi hí..."

3. Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

4. Chúc sang năm mới, sức khỏe phơi phới, làm ăn tấn tới, đất nước luôn đổi mới, gian thương hết mánh lới, quy hoạch không còn cày xới, quan tham thì la... ơi ới.

5. Năm mới, chúc bạn 4 chữ vàng để sống:

Sống cho lẽ PHẢI

Sống cho chân THẬT

Sống biết kiên NHẪN

Sống bằng lương TÂM.

Tóm lại là: PHẢI THẬT NHẪN TÂM

6. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

7. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

8. Chúc mừng năm mới Hoa khai phú quý Lộc quyền lai Khai tài nở lộc Toàn gia đại phát Chúc mừng năm mới Tân niên vạn lộc Trung niên vạn tài Hậu niên vạn phúc Trường niên vạn đức Thiên niên vạn đại.

9. Năm mới 2016, xin chúc tất cả các đồng chí: “Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Năm mới vui vẻ hạnh phúc”.

10. Sang năm mới: Đau đầu vì nhà giàu! Mệt mỏi vì học giỏi! Buồn phiền vì nhiều tiền! Ngang trái vì xinh gái! Mệt mỏi vì đẹp giai! Và mất ngủ vì không có đối thủ!

Với 10 lời chúc Tết Đinh Dậu độc đáo nhất, niềm vui chắc chắn sẽ nhân đôi, còn chần chừ gì nữa mà không gửi tới người mình yêu thương trong gia đình những lời chúc Tết độc đáo nhất.

Thanh Bình