10 năm tim đập loạn nhịp, người đàn ông U40 đã cải thiện được nhờ cách này!

Thứ 3, 19/12/2023 | 10:00
0

“Mỗi khi cơn rối loạn nhịp tim xuất hiện, mình rất lo lắng, không dám đi đâu. Chạy chữa nhiều nơi mà không thấy cải thiện, nhiều lúc lo lắng, sợ hãi, chán nản…” - Đó là chia sẻ của anh Lê Hùng Bách (trú tại xã Bản Sen, Vân Đồn, Quảng Ninh) khi nhớ lại những ngày tháng vất vả “chống chọi” với căn bệnh block nhánh phải không hoàn toàn gây ra.

Ròng rã 10 năm “chống chọi” với những cơn rối loạn nhịp tim

Anh Lê Hùng Bách năm nay 43 tuổi nhưng ít ai biết anh đã mắc phải căn bệnh rối loạn nhịp tim do block nhánh phải gần 10 năm. Thời điểm mới có những dấu hiệu đầu tiên, anh Bách không tin mình mắc bệnh vì lúc đó mới ngoài 30 tuổi - độ tuổi còn khá trẻ. Anh chia sẻ: “Khi cơn nhịp nhanh phát lên thì rất mệt mỏi, không muốn làm một công việc gì cả. Nhiều lúc mình cảm thấy rất lo lắng, sợ hãi, đi khám nhiều bệnh viện nhưng vẫn không cải thiện được mấy”.

Anh Bách đi khám tại bệnh viện Cẩm Phả – Quảng Ninh thì được kết luận là block nhánh phải không hoàn toàn. Bác sĩ có kê thuốc cho anh sử dụng nhưng hiệu quả không cao, cứ hết thuốc là lại tái phát.

Sức khỏe - 10 năm tim đập loạn nhịp, người đàn ông U40 đã cải thiện được nhờ cách này!

Anh Bách được kết luận bị block nhánh phải không hoàn toàn

Ròng rã 10 năm trôi qua, anh Bách đi khám từ bệnh viện tỉnh lên tuyến trung ương. Ai mách có cách gì hay, bài thuốc nào tốt, anh đều thử nhưng hiệu quả không đáng kể, tình trạng rối loạn nhịp tim vẫn không cải thiện được mấy.

Không ngừng tìm cách ổn định nhịp tim hiệu quả, an toàn

Những cơn loạn nhịp tim tái phát thường xuyên làm ảnh hưởng rất nhiều cuộc sống hàng ngày của anh Bách. Làm lao động tự do, công việc chính của anh là trồng rừng nên thường xuyên phải leo dốc. Nhưng nhiều lúc mệt mỏi, anh chỉ nằm ở nhà, không dám đi đâu vì sợ cơn nhịp nhanh có thể tái phát bất cứ lúc nào. Đến công việc nhà, anh cũng phải nhờ vợ con hỗ trợ. Đã có lúc anh Bách tưởng như bất lực, muốn bỏ cuộc vì chạy chữa khắp nơi, đi khám nhiều bệnh viện mà tình trạng rối loạn nhịp tim vẫn chưa được cải thiện.

Tình cờ trong một lần đọc báo, anh Bách thấy giới thiệu sản phẩm từ thảo dược hỗ trợ ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, khó thở… giống với bệnh tình của mình. Vậy là anh quyết định mua về dùng thử xem hiệu quả có thật không.

Sau một thời gian sử dụng, anh chia sẻ: “Mình dùng Ninh Tâm Vương trong vòng 1 tháng đầu thì thấy hiệu quả rất là rõ rệt. Sau đó, dùng thêm 3 tháng nữa thì những triệu chứng như tức ngực, khó thở, loạn nhịp tim gần như không còn. Mình dùng Ninh Tâm Vương gần như không có tác dụng phụ. Mỗi ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần”.

Sức khỏe - 10 năm tim đập loạn nhịp, người đàn ông U40 đã cải thiện được nhờ cách này! (Hình 2).

Anh Bách tìm hiểu về sản phẩm Ninh Tâm Vương hỗ trợ ổn định nhịp tim

Nhịp tim ổn định, sức khỏe trở lại bình thường nhờ Ninh Tâm Vương

Dùng Ninh Tâm Vương đến nay đã hơn 4 tháng, sức khỏe của anh Bách dần ổn định. Anh vui mừng chia sẻ: “Sau khi dùng Ninh Tâm Vương, sức khỏe của mình cũng phải hồi phục được 90%. Bây giờ mình có thể leo đồi, làm những việc nặng nhọc được. Tinh thần rất là phấn chấn, ngủ ngon hơn, ăn uống thoải mái hơn”.

Sức khỏe - 10 năm tim đập loạn nhịp, người đàn ông U40 đã cải thiện được nhờ cách này! (Hình 3).

Mỗi ngày anh Bách đều duy trì sử dụng Ninh Tâm Vương

Cảm thấy sức khỏe của mình hồi phục từng ngày nhờ Ninh Tâm Vương, anh Bách hết sức phấn khởi. Anh cũng mong muốn những ai đang gặp phải tình trạng rối loạn nhịp tim như mình thì có thể biết đến và sử dụng Ninh Tâm Vương để cải thiện sức khỏe từ sớm.

Anh Bách chia sẻ: “Hiện tại, mình đang tính dùng thêm một liệu trình Ninh Tâm Vương nữa để tăng cường sức khỏe hơn và phòng bệnh tim mạch. Mình cũng mong muốn nhiều người biết đến sản phẩm Ninh Tâm Vương vì nó rất tốt cho sức khỏe tim mạch. Mình dùng thấy rất là hiệu quả nên mọi người yên tâm”.

Sức khỏe - 10 năm tim đập loạn nhịp, người đàn ông U40 đã cải thiện được nhờ cách này! (Hình 4).

Anh Bách vui vẻ, phấn khởi khi nhịp tim đã ổn định nhờ Ninh Tâm Vương

Được biết viên uống Ninh Tâm Vương có thành phần chính từ khổ sâm kết hợp cùng với đan sâm, hoàng đằng, cao natto, L-Carnitine, Taurine, Magie… hỗ trợ giảm nguy cơ tim đập nhanh dẫn đến hồi hộp, trống ngực, bồn chồn, lo âu... Sản phẩm đã có mặt trên thị trường từ năm 2015 và được nhiều người bị tim đập nhanh tin tưởng sử dụng.

Ngoài trường hợp của anh Bách thì cũng có rất nhiều người bệnh cải thiện được tình trạng rối loạn nhịp tim nhờ Ninh Tâm Vương.

>>> Bà Lê Thị Hưng (trú tại Quốc Oai, Hà Nội) bị rối loạn thần kinh tim chia sẻ:

“Tim tôi đập nhanh có khi lên đến 180 nhịp/phút. Mỗi lần có cơn nhịp nhanh là rất mệt, khó thở, không làm được gì. Leo cầu thang lên tầng 2 thôi mà phải vịn cầu thang. Những lúc thế này chỉ sợ tim đập nhanh quá, ngừng tim mất thì sao. Từ khi tôi biết đến và sử dụng Ninh Tâm Vương thì thấy cơn tim đập nhanh thưa dần, có khi mấy tháng liền không xuất hiện. Bây giờ tôi có thể tự làm công việc nhà, không còn phải phụ thuộc vào chồng con nữa”.

Sức khỏe - 10 năm tim đập loạn nhịp, người đàn ông U40 đã cải thiện được nhờ cách này! (Hình 5).

Bà Hưng tin dùng Ninh Tâm Vương mỗi ngày để giảm tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực.

>>> Ông Chu Văn Tuất (trú tại Ba Vì, Hà Nội) bị nhịp nhanh xoang chia sẻ:

“Trước đây, cứ sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ là tim tôi lại đập nhanh bất thường, kèm theo đó là hồi hộp, khó thở, lồng ngực căng lên. Sau khi uống 11 hộp Ninh Tâm Vương, bây giờ tôi có thể làm việc bình thường, tình trạng rối loạn nhịp tim không thấy tái phát nữa. Tim đập bình thường, không còn hồi hộp, người khỏe ra, cảm thấy tinh thần vui vẻ, thoải mái hơn”.

Sức khỏe - 10 năm tim đập loạn nhịp, người đàn ông U40 đã cải thiện được nhờ cách này! (Hình 6).

Ông Tuất đã ổn định nhịp tim nhờ sử dụng Ninh Tâm Vương mỗi ngày

Hy vọng qua bài viết trên, những người bị rối loạn nhịp tim do nhiều nguyên nhân khác nhau (như block tim, rối loạn thần kinh tim, ngoại tâm thu, rung nhĩ…) có thể tìm được phương pháp cải thiện bệnh hiệu quả, đẩy lùi tình trạng tim đập nhanh, hồi hộp, đánh trống ngực…

Nếu bạn còn có thắc mắc nào khác về tình trạng rối loạn nhịp tim và sản phẩm Ninh Tâm Vương giúp nhịp tim ổn định vững vàng, sợ chi hồi hộp, chẳng màng lo âu thì hãy để lại bình luận dưới bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sớm nhất!

Thanh An

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

TPBVSK Ninh Tâm Vương - sản phẩm vàng cho người rối loạn nhịp tim

Thứ 6, 28/06/2019 | 09:00
Với người bệnh rối loạn nhịp tim, việc tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ mang lại hiệu quả cao là điều trăn trở không của riêng ai. Trong đó thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương với tinh chất Khổ sâm là lựa chọn số 1 giúp giảm tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực cho người rối loạn nhịp tim nhanh được nhiều người biết đến và sử dụng.

Hết nhịp nhanh kịch phát, ngoại tâm thu nhờ ngồi thiền và dùng Ninh Tâm Vương

Thứ 6, 24/05/2019 | 09:00
Suốt 5 năm trời chữa ngoại tâm thu và cơn nhịp tim nhanh kịch phát trên thất bằng thuốc cùng với 3 lần đốt điện tim nhưng không thành công, ông Nguyễn Đức Quang không ngờ rằng sự kết hợp giữa thuốc theo đơn với sản phẩm thảo dược và tập thiền đã làm nhịp tim của ông trở về bình thường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận 0,6kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 16:10
Các bác sĩ Bệnh viện Đồng Nai 2 đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối bướu thận phải kích thước 8cm

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Đồng Nai: Cảnh báo sản phẩm Detox Táo, Táo Vip Slim không đảm bảo an toàn

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Cơ quan chức năng phát hiện sản phẩm chứa Sibutramin là chất cấm sử dụng trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.