1500 người hiến máu tại chương trình “Chủ nhật Đỏ”

1500 người hiến máu tại chương trình “Chủ nhật Đỏ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
– Theo ban tổ chức chương trình “Chủ nhật Đỏ”, sẽ có 1500 người đăng ký hiến máu vào ngày chủ nhật tới (8/1).

“Chủ nhật Đỏ” là chương trình hiến máu tình nguyện do báo Tiền Phong, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương cùng Công ty viễn thông Viettel phối hợp tổ chức tại Cung Triển lãm Quy hoạch Quốc Gia (Từ Liêm – Hà Nội, bên cạnh TT Hội nghị Quốc gia). Được biết, mục đích của chương trình hướng đến các bệnh nhân đang khẩn thiết chờ máu trong dịp Tết Nguyên đán.

Nhịp sống - 1500 người hiến máu tại chương trình “Chủ nhật Đỏ”

Hoa hậu Ngọc Hân hiến máu tại chương trình Chủ nhật Đỏ năm 2011

Điều đặc biệt của chương trình “Chủ nhật Đỏ” năm nay là được đặt trong sự phối hợp với Festival Sinh viên Hà Nội do Thành Đoàn, Hội Sinh viên TP Hà Nội tổ chức. Ban Tổ chức kỳ vọng ngày hội sẽ thu hút đông đảo thanh niên, sinh viên cũng như các tầng lớp xã hội khác tham gia và hướng tới chỉ tiêu 600 - 800 đơn vị máu.

Các đơn vị tham gia tổ chức còn có Thành Đoàn Hà Nội, Việt Huyết học và Truyền máu T.Ư, Viettel; nhà tài trợ chính là AVG-Truyền hình An Viên cùng một số nhà tài trợ khác. Được biết, đây là lần thứ 4 chương trình “Chủ nhật Đỏ” được tổ chức. Lần đầu tiên chương trình này được tổ chức là năm 2009, thu được gần 200 đơn vị máu.

Văn Chương