2 nữ sinh đánh nhau trước cổng nhà thiếu nhi Tiền Giang bị kỷ luật

2 nữ sinh đánh nhau trước cổng nhà thiếu nhi Tiền Giang bị kỷ luật

Thứ 4, 18/05/2016 | 06:52
0
Sau khi gây ra vụ đánh nhau trước cổng nhà thiếu nhi Tiền Giang, 2 nữ sinh trong đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội đã bị nhà trường kỷ luật.

Sáng 17/5, Ban Giám hiệu Trường THCS Học Lạc (phường 8, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã tiến hành họp và công bố quyết định xử lý kỷ luật đối với nữ sinh Dương Lê Quỳnh Giao (học lớp 9 3 ) nhân vật đánh bạn trong đoạn clip được công bố trên facebook gây xôn xao dư luận gần đây.

Theo đó, Quỳnh Giao nhận mức kỷ luật là đọc bản kiểm điểm, hạ 1 bậc hạnh kiểm và bị cảnh cáo trước toàn trường. Còn Lê Phạm Kim Ngân, học sinh lớp 7 5 nhận mức kiểm điểm trước Hội đồng kỷ luật của nhà trường.

Theo tường trình của 2 nữ sinh trên, trước đó, do Kim Ngân đánh và chửi Dương Lê Tấn Tài (học lớp 7 2 ) nên trưa ngày 13/5, sau khi tan học nữ sinh Quỳnh Giao đã hẹn nữ sinh Kim Ngân đến Nhà thiếu nhi Tiền Giang để giải quyết mâu thuẫn.

Mâu thuẫn chưa được giải quyết thì Quỳnh Dao đã đánh Kim Ngân và toàn bộ sự việc xảy ra được em Thanh Nhân (học lớp 9 2 , Trường THCS Học Lạc) quay lại. Nhân đem đoạn clip vừa quay chia sẻ cho Quốc Đạt (bạn của Nhân ở bên ngoài), sau đó Đạt đã đăng tải lên mạng xã hội facebook.

Xã hội - 2 nữ sinh đánh nhau trước cổng nhà thiếu nhi Tiền Giang bị kỷ luật

Hình ảnh 2 nữ sinh đanh nhau gây xôn xao dư luận

Đến trưa ngày 14/5, sau khi nhận thông tin từ lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Mỹ Tho về việc có đoạn clip 2 nữ sinh đánh nhau, Ban Giám hiệu Trường THCS Học Lạc ngay lập tức xác minh và xác nhận 2 nữ sinh trên là học sinh của trường.

Cô Đoàn Thị Anh Hoàng, Hiệu trưởng Trường THCS Học Lạc cho biết: “Chiều ngày 16/5, trường đã thành lập Hội đồng kỷ luật và bỏ phiếu kín về hình thức kỷ luật đối với các học sinh vi phạm theo Thông tư 08 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Kết quả hội đồng thống nhất mức xử lý học sinh vi phạm như trên, vì theo Thông tư 08 thì có nhiều hình thức kỷ luật như: Khiển trách trước lớp, khiển trách trước Hội đồng kỷ luật nhà trường, cảnh cáo toàn trường, đ

Cùng chuyên mục

Cần đánh giá tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:51
Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội đề nghị làm rõ tồn tại, hạn chế trong phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng.

Lãnh đạo Tp.Hà Nội tri ân các chiến sĩ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:51
Sáng 4/5, Tp.Hà Nội đã tổ chức gặp mặt, tri ân 245 chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ.

Không thể ngăn bước tiến của Nga, Ukraine mất tuyến phòng thủ phía tây Avdeevka

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:00
Xung đột Nga - Ukraine chưa có hồi kết. Thời tiết ấm áp và khô ráo sắp tới dự kiến sẽ khiến căng thẳng leo thang.

Hà Tĩnh: Luân chuyển, bổ nhiệm nhiều lãnh đạo chủ chốt

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:23
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa quyết định luân chuyển, điều động, bổ nhiệm 24 cán bộ, lãnh đạo chủ chốt.

Mỹ lên kế hoạch nhằm rót thêm 50 tỷ USD cho Ukraine trước thềm bầu cử

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:05
Đây là nỗ lực mới nhất của Mỹ nhằm bảo vệ sự hỗ trợ của đồng minh dành cho Ukraine khỏi những thay đổi chính trị ở cả đôi bờ Đại Tây Dương.