3 con giáp chuẩn bị đón nhận tài vận và tình duyên thăng hoa trong tháng 10 âm lịch

3 con giáp chuẩn bị đón nhận tài vận và tình duyên thăng hoa trong tháng 10 âm lịch

Thứ 2, 28/10/2019 | 07:46
0
Tháng 10 âm lịch này, những người tuổi Mão, Dần, Mùi hãy chuẩn bị tâm lý để đón nhận tài vận sung túc, tình duyên thăng hoa.

Tuổi Tý

Gia đình - 3 con giáp chuẩn bị đón nhận tài vận và tình duyên thăng hoa trong tháng 10 âm lịch

Tuổi Tý bước sang tháng 10 âm lịch sẽ có tin vui về đường tài lộc. Một phần là nhờ công việc chính của con giáp này tiến triển tốt nên cũng có thể được thêm tiền thưởng từ những đóng góp đó. Tuy nhiên, phần lớn thu nhập đến từ nghề tay trái, hoặc đó là thu nhập ngoài luồng.

Tuổi Sửu

Con giáp này có thu nhập tăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Thu nhập của bản mệnh đến từ nhiều nguồn và khá linh hoạt chứ không phụ thuộc vào duy nhất bên nào. Nhân duyên tốt còn giúp bản mệnh có được thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền dễ dàng.

Tuổi Dần

Trong tháng 10 âm này, vận may của tuổi Dần sẽ lội ngược dòng, mọi may mắn đều đến sẽ đến từ giai đoạn này. Người tuổi Dần vốn thông minh, tài giỏi, khi cơ hội tốt đến như thế này, họ sẽ biết nắm bắt và phát huy, có thể sẽ trở thành đại gia vào thời gian này, tiền đồ xán lạn, cuộc sống vinh hoa phú quý đang chờ đón phía trước.

Vận thế tình duyên của người tuổi Dần cũng rất lý tưởng trong tháng này, tình yêu đôi lứa thăng hoa, hai bên tìm thấy sự đồng điệu về tâm hồn cũng như cảm nhận niềm hạnh phúc ngập tràn. 

Tuổi Mão

Bước sang tháng 10 này, tuổi Mão sẽ luôn được quý nhân chiếu cố, dù không thành công mỹ mãn nhưng ít nhất cũng gặt hái được nhiều điều tốt đẹp. Dự kiến, vào khoảng giữa tháng, tuổi Mão sẽ tìm được cơ hội tốt để làm giàu, nếu như biết nắm bắt thì cuộc đời thay đổi từ đây, những ngày tháng sau không phiền muộn cơm áo gạo tiền mà chỉ việc hưởng thụ.

Về mặt tình cảm, nỗ lực tìm kiếm tình yêu của con giáp này sẽ gặt hái được thành quả trong tháng này và bạn sẽ chọn được người tâm đầu ý hợp để cùng mình chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và tân hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu.

Tuổi Thìn

Gia đình - 3 con giáp chuẩn bị đón nhận tài vận và tình duyên thăng hoa trong tháng 10 âm lịch (Hình 2).

Tài chính của bản mệnh vững vàng, không tăng nhiều nhưng vẫn tăng nhẹ, đảm bảo được cuộc sống hàng ngày đủ đầy. Tuy nhiên, bản mệnh cũng đừng vì thế mà chủ quan, bởi khi có tiền chúng ta thường thiếu đi kế hoạch đầu tư và tiết kiệm hợp lý, dễ bị lừa gạt bởi những lý do không thể tin được.

Tuổi Tỵ

Tử vi tài lộc của tuổi Tỵ không được lý tưởng cho lắm, may mắn cũng không có nhiều. Bản mệnh kiếm tiền khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không dành dụm tiết kiệm được là bao. Tử vi hàng tháng cảnh báo về nguy cơ hao tiền tốn của cực lớn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ dễ dàng tăng thêm thu nhập cho mình. Những bạn làm kinh doanh buôn bán cần chớp lấy thời cơ ngay trước mắt. Trong tháng sẽ có những lúc mà con giáp này cảm thấy mệt mỏi vì vất vả bận rộn đêm ngày, nhưng nếu muốn kiếm được tiền, muốn tài lộc dồi dào thì đó là điều khó tránh khỏi. Nên sắp xếp công việc hợp lý hơn để có thời gian nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động.

Tuổi Mùi

Tài lộc của tuổi Mùi trong tháng 10 rất tốt. Họ không những kiếm được nhiều tiền, mà còn có thể được cất nhắc, thăng tiến, do đó, cần phải nỗ lực và thể hiện bản thân nhiều hơn để nắm bắt vận may.

Đặc biệt là từ cuối tháng 10 sẽ là thời kỳ may mắn đỉnh cao, hầu như họ làm việc gì cũng thành công, cuộc sống không những sung túc về mặt tài chính mà còn hạnh phúc, viên mãn về mặt tinh thần.

Với người làm công ăn lương thì trong tháng thu nhập chủ yếu đến từ nghề tay trái, bản mệnh sẽ có người giới thiệu cho việc làm thêm

Tuổi Thân

Đường tài lộc tháng 11 này của tuổi Thân có phần sáng sủa hơn khi mà tiền bạc đang dần sinh sôi nảy nở. Bản mệnh có thể sẽ thu được lợi nhuận cao nhờ phát triển công việc kinh doanh đúng hướng, nắm bắt được cơ hội để tăng doanh thu, tài lộc ùn ùn đổ về nhà. Tuy nhiên, các chi phí phát sinh cũng không ít, vì thế nếu không có kế hoạch tốt thì cũng chỉ ở mức đủ ăn tiêu.

Tuổi Dậu

Con giáp này không cần phải lo lắng quá nhiều bởi thu nhập vẫn ở mức bình ổn. Tuy nhiên, trong tháng này thu nhập chủ yếu từ công việc chính, cần phải liệu đường để cân đối thời gian làm việc. Ngoài ra, trong tháng có điềm báo tiểu nhân vẫn đang ở bên rình rập. Nếu có người hỏi vay mượn tiền bạc hay khuyên đầu tư kinh doanh thì bản mệnh nên suy nghĩ kỹ càng.

Tuổi Tuất

Gia đình - 3 con giáp chuẩn bị đón nhận tài vận và tình duyên thăng hoa trong tháng 10 âm lịch (Hình 3).

Con giáp này được Chính Tài cát thần trợ vận nên tài vận khá lý tưởng. Con giáp này hoàn toàn có thể dựa vào công việc chính để nuôi sống bản thân. Nếu thấy thời cơ đến thì đừng ngại đưa ra đề xuất tăng lương tăng thưởng, tăng mức đãi ngộ với cấp trên. Có điều trong tháng các khoản chi phí phát sinh khá nhiều, bạn cần phải cân đối thu chi để tránh rơi vào cảnh “cháy túi”.

Tuổi Hợi

Việc kinh doanh buôn bán có phần chững lại khi ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh, khiến cho việc làm ăn trở nên khó khăn hơn. Những bạn làm công ăn lương thì dễ bị tiểu nhân gây khó dễ nên để có được thu nhập bình thường đã là chuyện tốt chứ khó lòng đòi hỏi được tăng lương tăng thưởng.

*Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lê Lan (Tổng hợp)

Ngày 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải muốn làm gì đó thật mới mẻ, Thiên Bình cảm thấy ủ rũ trong ngày cuối tuần

Chủ nhật, 27/10/2019 | 07:38
Dự đoán ngày 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương mong ngóng buổi hẹn với người ấy, Song Tử tập trung vào công việc bất chấp ngày nghỉ, tâm trí của Bọ Cạp trở nên nhạy cảm, Ma Kết sẽ cảm thấy phấn chấn và vui vẻ.

Ngày 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp công việc thuận lợi nhưng muốn bỏ hết để đi chơi xa, Ma Kết cẩn thận bị cuốn vào các cuộc cãi vã

Thứ 7, 26/10/2019 | 07:00
Dự đoán ngày 26/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tự gây áp lực lên bản thân, Sư Tử bận rộn từ sáng tới chiều, Bảo Bình giải quyết núi công việc, những rắc rối cỏn con làm phiền Thiên Bình cả ngày.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.

Vắt vài giọt chanh vào nồi cơm, công dụng "vàng 10" ai đọc xong cũng muốn làm thử

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:30
Mẹo hay này có vẻ hơi lạ, nhiều người nghĩ cho vài giọt chanh làm cơm bị chua. Tuy nhiên, thực tế nhiều người thử và ngạc nhiên với kết quả.