"Bà hoàng phim người lớn" và dàn mỹ nhân dính đến chất cấm nhận cái kết đắng

Chủ nhật, 04/09/2022 | 00:03
0
Những mỹ nhân Trung Quốc này từng lao đao vì chất cấm, tự phá hỏng tương lai và sự nghiệp của mình

Tiêu Thục Thận Tiêu Thục Thận từng vướng phải bê bối đời tư chấn động. Năm 2011, cô bị phạt một năm bảy tháng tù vì tái sử dụng chất cấm. Sau khi ra tù cô trở lại showbiz nhưng sự nghiệp đều không thể vực dậy. Cô còn được gọi là “nữ hoàng ma túy”.

Mới đây HK01 đưa tin, căn bệnh ung thư của Tiêu Thục Thận đã di căn vào gan. Nữ diễn viên hiện được bác sĩ dùng thuốc đặc trị mạnh làm hạn chế sự lây lan của tế bào ung thư. Được biết, cô đã nhập viện điều trị ung thư tá tràng từ năm 2019. Việc xạ trị đã khiến mặt cô bị sưng phù, cơ thể thường xuyên đau nhức... 3 năm qua, cô thường xuyên tới lui bệnh viện để thăm khám. 

"Tôi mắc ung thư đã 3 năm, có cảm giác đau đớn gì mà chưa từng trải qua. Tôi chỉ biết động viên mình lạc quan đối diện. Nỗi sợ của tôi không phải chết mà là sợ xấu", cô chia sẻ.

"Biểu tượng gợi cảm xứ Đài" Tiêu Thục Thận từng tham gia nhiều phim nổi tiếng như: Bích huyết kiếm, Âm mưu và tình yêu, Tháng ba hạnh phúc... Cô còn từng đóng MV của loạt sao nổi tiếng như: Lưu Đức Hoa, Hứa Chí An, Quang Lương, Châu Kiệt Luân...

Cuối năm 2017, Tiêu Thục Thận đăng ký kết hôn với tài xế Uber kém 15 tuổi Lương Hiên An. Thông tin kết hôn của cô đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Nhiều người công kích mối tình này vì trước khi đến với nữ diễn viên, Lương Hiên An đã có vợ con.

Sau 5 năm kết hôn, Tiêu Thục Thận và Lương Hiên An vẫn hạnh phúc bên nhau. Hai người không có con chung. Tiêu Thục Thận cho biết, không thể sinh cho chồng một đứa con là điều tiếc nuối lớn của cô.

Những ngày tháng trên giường bệnh, cô thấy mình may mắn vì luôn có chồng  bên cạnh chăm sóc. "Trong thời điểm ngặt nghèo nhất, tôi thấy cuộc đời mình như sụp đổ. May mắn anh vẫn bên cạnh chăm tôi từng chút một, là chỗ dựa để tôi vượt qua", nữ diễn viên chia sẻ. 

Ứng thể Nhi "An Kha" do Ứng Thể Nhi đóng là một tuyệt sắc giai nhân trong tiểu thuyết võ hiệp Lộc đỉnh ký của nhà văn Kim Dung. Cô được đánh giá là xinh đẹp nhất trong số 7 bà vợ của Vi Tiểu Bảo, có cá tính cứng rắn và quyết đoán. Thế nhưng, cô cũng từng vướng vào lùm xùm dùng chất trắng.

Ứng Thể Nhi sinh năm 1983, từng theo cha mẹ đến New York (Mỹ) sinh sống từ khi cô mới lên 11 tuổi. 5 năm sau, cô giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu quốc tế người Hoa tại Mỹ khi vừa tròn 17 tuổi. Cô tham gia casting diễn viên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của Tần Lam và lập tức ký hợp đồng để trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Vào năm 2004, Ứng Thể Nhi và nhóm bạn khi đang lái xe về nhà sau cuộc vui tại một quán karaoke ở Kowloon (Hong Kong) thì bất ngờ bị cảnh sát chặn xe. Khi kiểm tra giấy tờ tùy thân của nữ nghệ sĩ, cảnh sát đã phát hiện nhiều túi nhỏ nghi là ma túy. Kết quả xét nghiệm cho thấy nữ diễn viên không dính vào chất trắng nhưng người đẹp vẫn phải kiểm tra định kỳ để hoàn tất hồ sơ điều tra. 

Năm 2008, scandal lộ ảnh nóng của Trần Quán Hy khiến cả Cbiz bất ngờ. Ngoài 1.300 bức ảnh nhạy cảm bị phát tán ban đầu, trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện được khoảng 1.000 bức ảnh khỏa thân và bán khỏa thân trong máy tính của Trần Quán Hy. Một số nguồn tin cho biết, hình ảnh của Ứng Thể Nhi cũng nằm trong số đó. 

Về đời tư, Ứng Thể Nhi kết hôn cùng Trần Tiểu Xuân hơn cô 16 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng. Nổi tiếng với hình tượng lưu manh trên màn ảnh, nam diễn viên ngoài đời lại được khán giả tôn trọng với hình ảnh người chồng, người cha gương mẫu. 

Sau khi kết hôn, Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi đồng hành cùng nhau, hoạt động năng nổ với nhiều vai trò. Ngoài đóng phim, họ nhận lời đóng quảng cáo, tham gia các show tạp kỹ và kinh doanh bất động sản. Trang Orientalsunday tiết lộ khối tài sản của cặp đôi vượt 500 triệu HKD (64,2 triệu USD) bao gồm nhà đất, cổ phiếu...

Năm 2020, Ứng Thể Nhi đã hạ sinh con trai thứ 2. Nhiều người hâm mộ, đồng nghiệp đã gửi lời chúc bình an đến mẹ con nữ diễn viên và chúc mừng tổ ấm của Trần Tiểu Xuân - Ứng Thể Nhi có thêm thành viên mới.

Trần Bảo Liên Nữ diễn viên bước vào con đường đóng phim "người lớn" với tác phẩm Đằng Sau Khung Cửa Hồng. Mẹ cô chính là người đã đưa Trần Bảo Liên đóng loại phim này. Bà đã đặt bút ký hợp đồng để mong có một cuộc sống đỡ vất vả. Vào thời điểm đó, Trần Bảo Liên chưa tròn 18 tuổi.

Cô được công nhận thực lực, nhận phản hồi tích cực từ giới chuyên gia khi hợp tác với Châu Tinh Trì trong Quốc Sản 007.

Trong sự nghiệp của mình, cô đóng hơn 20 phim người lớn và có một lượng fan nam đông đảo. Người tình của Bảo Liên cũng vì thế mà "đông không đếm xuể". Người được nhắc đến nhiều nhất là mối tình với tay chơi nức tiếng Hoàng Nhiệm Trung.

Năm 1999, cô và Hoàng Nhiệm Trung chia tay. Việc chia tay bạn trai cùng với đó là bị bạn bè xa lánh vì đóng phim người lớn. Trần Bảo Liên rơi vào trầm cảm và tìm đến ma túy.

Nữ diễn viên đã tự kết liễu cuộc đời vào năm 2002 tại Thượng Hải, khi cô vừa tròn 29 tuổi. Khi cô mất, con trai mới được 15 tuần tuổi. Cho đến hiện tại, cha ruột của đứa trẻ cô sinh ra vẫn là một ẩn số.

Từ Tịnh Lôi Từ Tịnh Lôi là một trong những ngọc nữ của Cbiz nhưng nữ diễn viên cũng từng gặp rắc rối với ma túy. 

Năm 2010, đạo diễn Trương Nhất Bạch bị bắt khi đang sử dụng ma túy. Khi đó, Từ Tịnh Lôi đang hợp tác cùng ông trong bộ phim "Sự thăng tiến của Đỗ La La". Ngoài ra, bạn thân của Từ Tịnh Lôi là Vương Sóc cũng thừa nhận sử dụng ma túy. Vì thế, lời phủ nhận của Từ Tịnh Lôi không được nhiều người tin tưởng, hình ảnh của cô cũng xấu đi trong mắt khán giả.

Nữ diễn viên chủ yếu đóng phim điện ảnh, từng hợp tác với nhiều tài tử đình đám như Lương Triều Vỹ, Lý Á Bằng… Các tác phẩm tiêu biểu của người đẹp 7x gồm: Súp gia vị tình yêu, Phong Vân: Hùng bá thiên hạ, Song hùng…Bên cạnh diễn xuất, Từ Tịnh Lôi còn đạt được nhiều thành công với vai trò đạo diễn. Cô đứng sau thành công của nhiều tác phẩm chất lượng như: Cha và tôi, Lá thư từ người đàn bà lạ mặt, Ước mơ trở thành sự thật...

Những năm gần đây, Từ Tịnh Lôi ít hoạt động trong showbiz và kín tiếng về đời tư. Cô từng có mối tình ồn ào với Vương Sóc và bị chỉ trích vì quá cách biệt tuổi tác (16 tuổi). Hiện tại, cô vẫn độc thân. Có thông tin, cô đã gắn bó với nam diễn viên Huỳnh Lập Hành hơn 10 năm nhưng vẫn chưa kết hôn.

Thùy Trang (Tổng hợp từ Sina, Sohu)

Cùng chuyên mục

Người đẹp Việt có đường cong quyến rũ, body "hồ lô" nhờ chăm bơi xuồng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 03:53
Min sở hữu đường cong nóng bỏng nhờ siêng tập thể thao cũng như có bí quyết riêng trong việc giữ gìn hình thể.

"Nữ streamer giàu nhất Việt Nam" chăm diện đồ cut-out, ngày càng được khen xinh đẹp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 03:53
MisThy dạo này nhận được rất nhiều lời khen trong cách ăn mặc, cô nàng cũng được nhận định là ngày càng nhuận sắc.

Clip: Bị "quái xế" tạt đầu, nữ tài xế xe Lead ngã văng vào gầm xe tải và điều kỳ diệu

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:30
Nữ tài xế điều khiển xe máy Lead qua giao lộ thì bất ngờ bị xe máy do nam tài xế cầm lái rẽ trái tạt đầu. Va chạm khiến nữ tài xế ngã văng vào gầm xe tải.

Luật đất đai 2024: “Rời quê lên thành phố” lập nghiệp, con cái có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 00:23
Luật sư đã giải đáp câu hỏi của bạn đọc về việc con cái rời quê đi làm xa, chuyển đổi nghề nghiệp, không còn sản xuất nông nghiệp thì có được thừa kế đất trồng lúa từ bố mẹ?

Cưỡi ngựa đi giao đồ ăn, chàng trai gây sốt trên mạng

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:57
Cư dân mạng tỏ ra thích thú trước dịch vụ giao đồ ăn bằng ngựa này.