"Đệ nhất dâm phụ" Thiên long bát bộ: Ngoài đời chưa từng "vượt rào" dù yêu 11 năm

Thứ 7, 05/11/2022 | 11:10
0
Nữ diễn viên được Chân Tử Đan mời tham gia bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung.

Bộ phim "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện" do Chân Tử Đan làm giám đốc sản xuất gây tranh cãi khi chọn nhân vật chính. Tuy nhiên, dàn diễn viên phụ lại tập hợp các tên tuổi gạo cội, tài năng. Trong đó, nữ diễn viên thủ vai Khang Mẫn cũng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mỹ nhân đóng vai "đệ nhất dâm phụ" trong phim của Chân Tử Đan

Vương Quân Hinh được đích thân Chân Tử Đan tiến cử vào đoàn phim "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện". Cô sẽ đóng vai "đệ nhất dâm phụ" Khang Mẫn, vợ của Mã Đại Nguyên - phó bang chủ Cái Bang. Nhân vật Khang Mẫn xuất hiện trong tác phẩm "Thiên long bát bộ" với tính cách ích kỷ, nhỏ nhen và độc ác. Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo khó, vì ganh ghét cô bé nhà hàng xóm có áo mới, nửa đêm cô lén mò sang, dùng kéo cắt nát chiếc áo ấy.

Vương Quân Hinh được Chân Tử Đan mời tham gia bộ phim "Thiên long bát bộ: Kiều phong truyện".

Khang Mẫn từng dùng thân để lần lượt "mua chuộc" trưởng lão Cái bang Bạch Thế Kính, Toàn Quán Thanh, bày kế sát hại chồng chỉ vì ông không nghe lời. Tuy nhiên, người mà cô yêu nhất là Đoàn Chính Thuần và Kiều Phong.

Sau này, vì Đoàn Chính Thuần bất đắc dĩ bỏ rơi nên cô mới đến với Mã Đại Nguyên. Do bản tính lẳng lơ cùng với việc chưa hài lòng với vị trí Mã phu nhân, Khang Mẫn vừa gặp Kiều Phong tại Bách Hoa hội ở Lạc Dương đã xiêu lòng. Còn Kiều Phong, dù thừa nhận dung nhan cô xinh đẹp tuyệt trần nhưng vẫn không chút động lòng.

Người đẹp từng đóng nhiều vai đả nữ trong các bộ phim võ thuật.

Khi không chiếm được tình yêu của Kiều Phong, Khang Mẫn đem lòng thù hận, đổ oan khiến chàng mất đi danh tiếng. Mã phu nhân còn lừa Kiều Phong rằng Đoàn Chính Thuần là người sát hại cha mẹ của chàng khiến anh đem lòng thù hận. Sau khi hại Kiều Phong thân bại danh liệt và gián tiếp khiến A Châu bỏ mạng, Khang Mẫn đã phải trả giá. Cô bị A Tử tra tấn để trả thù cho chị gái. Cuối cùng, Khang Mẫn chết vì sốc sau khi nhìn thấy gương mặt phản chiếu của mình trong gương.

Ngoài đời, Vương Quân Hinh là ca sĩ kiêm diễn viên ở showbiz Hong Kong. Cô từng là nghệ sĩ dưới trướng TVB. Vương Quân Hinh và Chân Tử Đan vốn là đồng nghiệp thân thiết của nhau. Ngôi sao võ thuật họ Chân đề ra yêu cầu khắt khe với bạn diễn. Nam nghệ sĩ từ chối hợp tác với người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ và muốn diễn cặp cùng nữ nghệ sĩ có nền tảng võ thuật và kỹ năng diễn xuất tốt. Vương Quân Hinh được chọn vào đoàn phim "Thiên long bát bộ: Kiều Phong truyện" nhờ vì thành thạo quyền Anh và Kungfu thuần thục. Trước đây, nữ diễn viên nhận được nhiều khen ngợi với hình tượng đả nữ trong các bộ phim "Anh hùng thiết quyền" và "Anh hùng thành trại".

Thành danh nhờ cảnh quay "bán khoả thân"

Năm 2007, Vương Quân Hinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành ngôi vị Á hậu 1. Những thành tích từ đấu trường nhan sắc đã tạo cơ hội thuận lợi để người đẹp gia nhập đài TVB. Bộ phim đầu tay của Vương Quân Hinh là "Phú quý môn" (2009) với vai cô nhân viên văn phòng nhưng ít đất diễn. Vài năm sau, khi khả năng diễn xuất tiến bộ hơn, cô mới được nhà đài tin tưởng giao cho nhiều vai diễn gai góc hơn trong một số phim võ thuật. Trong 10 năm đầu diễn xuất, sự nghiệp của Vương Quân Hinh khá mờ nhạt.

Video: Cảnh Hoa Mạn (Vương Quân Hinh) tự trị thương khoe tấm lưng trần nõn nà trong "Anh hùng thành trại"

Mãi đến năm 2016, khi tham gia tác phẩm "Anh hùng thành trại", cô mới nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng nhờ cảnh quay bán khỏa thân táo bạo, khoe tấm lưng trần nuột nà cùng vòng eo 53 cm. Vương Quân Hinh nhận được nhiều lời đánh giá tích cực về vẻ đẹp hình thể từ người hâm mộ. Nữ diễn viên cho biết, để có được tấm lưng trần nõn nà, cô phải mặc áo nịt bụng và nỗ lực tập luyện, ăn kiêng trước ba tháng.

Cảnh quay sau đó đã lọt vào "mắt xanh" của một công ty quảng cáo. Vương Quân Hinh chia sẻ: "Có một công ty quảng cáo muốn mời tôi đóng nhưng chỉ quay tấm lưng. Hoá ra, tấm lưng của tôi lại có giá hơn gương mặt"

Á hậu "tôn thờ trinh tiết", chịu áp lực khi nổi tiếng

Vương Quân Hinh còn được biết đến là một thành viên của hội “bàn tiệc trinh nữ” cùng Chung Gia Hân, Lý Á Nam và Sầm Lệ Hương. Loạt người đẹp này từng tuyên bố nói không với tình dục trước hôn nhân. Họ đều khẳng định sẽ giữ mình cho tới ngày cưới.

Dù theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng mỹ nhân họ Vương vẫn quyết giữ mình cho đến lúc kết hôn.

Quan điểm giữ gìn trinh tiết cho đến ngày lên xe hoa từng khiến Vương Quân Hinh gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Với công việc, đôi lần cô cũng lúng túng khi phải chụp ảnh phong cách gợi cảm hoặc diễn cảnh để lộ da thịt. Năm 2016, Vương Quân Hinh tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. Gần 11 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân, ông xã của cựu Á hậu luôn tôn trọng quan điểm về trinh tiết của vợ.

Sau khi trở nên nổi tiếng, Vương Quân Hinh từng chia sẻ về quá khứ tăm tối vì mắc chứng cuồng ăn tâm thần (bulimia) nhằm động viên những ai từng rơi vào cảnh ngộ tương tự. Áp lực bắt đầu xuất hiện khi cô làm host cho chương trình "Gourmet Secret Agent". Chất giọng khó nghe và biểu cảm khoa trương khiến mỹ nhân 35 tuổi bị chỉ trích.

Nữ diễn viên từng bị chứng cuồng ăn tâm thần vì áp lực công việc.

Những bình luận chê bai, công kích cá nhân từ một bộ phận khán giả ảnh hưởng sâu sắc tới lòng tự trọng của Vương Quân Hinh. Trong quãng thời gian đó, nữ diễn viên cảm thấy tâm hồn trống rỗng. Cô tìm tới đồ ăn để giải tỏa tâm lý. Tuy nhiên, điều này vô tình đẩy cô vào một vòng luẩn quẩn giữa thỏa mãn cảm xúc và tự trách chính mình.

Cựu Á hậu tìm lại tình yêu với cuộc sống, cô đi du lịch với bạn bè, học kỹ năng mới. Cô học cách tha thứ cho chính mình. Nguyên nhân sâu xa của chứng cuồng ăn tâm thần xuất phát từ việc Vương Quân Hinh quá để tâm tới đánh giá của người khác về cô. Bằng cách chia sẻ với bạn bè, gia đình, nữ diễn viên đã thoát khỏi chứng bệnh này.

Nguyệt Lương (Theo Sina, Sohu)

Cùng chuyên mục

Vụ Việt Á: VKS đề nghị miễn trách nhiệm hình sự cho 1 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 22:24
Sau khi nghe các luật sư bào chữa, đại diện VKS đã thay đổi quan điểm, đề nghị HĐXX cho cựu cán bộ CDC Bình Dương được miễn trách nhiệm hình sự.

Tin tức 24h qua: Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:05
Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”; Đề nghị y án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

"Thiên đường thời trang nghỉ dưỡng mùa hè" của nhà mốt BOSS ở Bali

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:01
Không gian thời trang nghỉ dưỡng hút hồn giới mộ điệu thời trang.

Hé lộ vũ khí hiện đại mới được không quân Nga sử dụng  đại trà trong xung đột ở Ukraine

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:23
Quân đội Nga gần đây được cho là đã đẩy mạnh việc sử dụng một loại tên lửa dẫn đường hiện đại trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.