"Hoa hậu hàng không" đi đổ xăng cũng thu hút vì có "đường cong hơn đường đua"

Thứ 3, 02/05/2023 | 04:52
0
Cô dành thời gian rảnh rỗi cho tập luyện với nhiều bộ môn khác nhau.

Vương Ngọc Loan khoe đường cong hơn đường đua với trang phục ôm dáng.

Vương Ngọc Loan là cái tên không còn xa lạ với người yêu mến sắc đẹp. Cô từng đạt nhiều danh hiệu về sắc đẹp như Hoa hậu Quý bà Quốc tế 2018, Top 5 Hoa hậu du lịch 2008, Top 5 Nữ hoàng doanh nhân 2015, á hậu cuộc thi Hoa hậu Quý tộc Thế giới 2017...

Dù có nhiều danh hiệu sắc đẹp nhưng Vương Ngọc Loan vẫn trung thành với công việc chính là tiếp viên hàng không. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi bay kết hợp du lịch tới nhiều đất nước trên thế giới.

Là một tiếp viên hàng không, việc chăm da giữ dáng luôn được ưu tiên, Vương Ngọc Loan cũng không ngoại lệ. Cô dành thời gian rảnh cho tập luyện độ dáng. Mỗi một thời điểm, cô chọn tập một bộ môn khác nhau. Thời gian gần đây, mẹ một con thường xuyên tập nhảy sexy dance. Đây là bộ môn giúp đốt calo, giải phóng hình thể hiệu quả, giảm tải căng thẳng sau những ngày làm việc mệt nhọc...

Việc tập luyện mang tới sự thay đổi rất nhiều về vóc dáng. Với Vương Ngọc Loan, số đo vòng ba tăng size là thành quả cô nhận được sau thời gian miệt mài độ dáng. Cô tập các bộ môn thiên về sự quyến rũ: múa cột, nhảy burlesque và tập lắc/đánh hông...

"Hoa hậu hàng không" duy trì sắc vóc trong nhiều năm qua.

Cô cao 1m70, cân nặng 50kg, số đo 88-58-98 (cm).

Bài tập lắc hông (twerking) mang tới sức quyến rũ cho mọi cô gái. Thế nhưng vì tính chất của bộ môn này là thiên về sự sexy trong chuyển động, tăng thêm phần nữ tính nên đôi khi bị nhiều người hiểu lầm. Ngoài ra, twerking không phải là bộ môn phổ biến như yoga, gym hay pilates... nên sự phổ biến cũng bị hạn chế.

Bộ môn được tập luyện trên nền nhạc sôi động, giúp giải phóng hình thể, giảm tải căng thẳng tốt hơn.

Cô từng chia sẻ về số đo vòng ba khi chưa lập gia đình là 92cm, sau khi sinh em bé tăng lên 94cm và số đo được cô duy trì trong những năm qua là 98cm. 

Để đạt được hiệu quả trong tập luyện, Vương Ngọc Loan không quên khởi động trước tập. Trước mỗi buổi tập, cô thực hiện các bài khởi động thiên về đốt cháy mỡ ở vòng 2, cơ đùi và vòng 3. Một chuỗi các động tác liên kết với nhau giúp phái đẹp có chân thon, vòng eo gọn và một tổng thể body chuẩn đẹp "thắt đáy lưng ong".

Việc tập luyện này giúp Vương Ngọc Loan thay đổi vóc dáng đáng kể, vòng ba săn chắc hơn. "Hoa hậu hàng không" từng tiết lộ, trong khoảng thời gian mang bầu, cô không tập luyện kết hợp cùng việc tăng cân nhanh trong thời gian ngắn đã khiến thân hình "xập xệ". 

Tập luyện giúp cô cải thiện được hai vùng lõm bên hông, vòng ba săn chắc hơn và không còn chảy xệ. Khi vòng ba săn chắc thì làn da cũng căng mịn hơn, loại bỏ được tình trạng sần vỏ cam.

Khi tập luyện bất kỳ bộ môn nào, đòi hỏi người tập cần có sự kiên trì mới đạt được kết quả như mong muốn. Vì thế, để có được thân hình săn chắc như hiện tại Vương Ngọc Loan đã dành rất nhiều thời gian cho tập luyện.

Có vóc dáng quyến rũ, Vương Ngọc Loan tự tin chưng diện nhiều mốt thời trang. Ngay cả khi mặc đồ kín bưng, đường cong hình thể của mẹ một con cũng lộ diện hút mắt. 

Không chỉ khởi động trước tập, cô còn thực hiện đủ quy trình giãn cơ sau tập để không bị căng cứng, chuột rút.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:42
Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng; Khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người tử vong… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.

Nóng trong tuần: Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:09
Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử; Trang web "Thiên địa" phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy... là những tin nóng nhất tuần qua.

Bắt giữ người nước ngoài theo dõi người rút tiền từ ngân hàng để trộm tài sản

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:08
Sau khi phát hiện người rút tiền từ ngân hàng, các đối tượng người nước ngoài đã bám theo để lợi dụng sơ hở ra tay trộm cắp tài sản.

Khó rời mắt khỏi cô chủ shop có khung cơ thể tuyệt mỹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:35
Kim Do Yeon vừa làm bà chủ, vừa làm mẫu cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.