"Lưu Diệc Phi Đà Nẵng" vẫn thanh lịch dù váy khoét tứ bề

Thứ 7, 29/04/2023 | 10:37
0
Đây là kiểu váy được ví như biểu tưởng của sự cám dỗ với mọi cô gái.

Phan Cẩm Nhi được biết tới khi thi sắc đẹp. Ngoài ra người đẹp Đà Nẵng còn được khen ngợi có gương mặt hao hao giống Lưu Diệc Phi vì thế mà cô được ưu ái gọi với tên "Lưu Diệc Phi Đà Nẵng". Phan Cẩm Nhi có phong cách thời trang thanh lịch và nữ tính.

Là một cô gái yêu thích phong cách nữ tính, chắc hẳn Phan Cẩm Nhi không thể bỏ qua kiểu váy lụa quyến rũ. Chất liệu mong manh, nhẹ nhàng mang tới vẻ đẹp ngọt ngào cho người mặc. Váy lụa còn được các tín đồ thời trang ví như biểu tượng của sự cám dỗ, vì cứ mặc lên là thu hút.

Lụa vốn là chất liệu mang tính ứng dụng cao trong thời trang, có nét đặc trưng riêng. Với những cô gái thích phong cách tối giản nhưng muốn nổi bật, váy lụa là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trang phục từ lụa mang tới sự thanh thoát, nhẹ nhàng và sang trọng cho người mặc. Phom dáng rộng tạo sự thoải mái nhất cho bạn ở trong hoạt động đời thường. Ngoài ra, chất liệu thoáng mát là yếu tố giúp trang phục từ lụa giải nhiệt cơ thể người mặc hiệu quả hơn trong những ngày hè.

Váy lụa đơn sắc nhưng không hề nhàm chán. Thiết kế có đầy đủ những gam màu từ nhã nhặn tới "chói chang", theo cá tính thời trang mỗi người. Với những kiểu váy dáng suông, người mặc thường mắc phải lỗi váy dính người tạo nên hình ảnh chưa duyên dáng.

Bạn nên chọn nội y phù hợp khi mặc với những kiểu váy mỏng nói chung và váy lụa nói riêng. Bạn nên chọn nội y loại đúc su không viền để không bị lộ đường gồ kém duyên. Hoặc, bạn có thể mặc thêm quần bảo hộ có vạt che phía trước để không bị lộ vùng cơ thể không mong muốn.

Chất liệu lụa được các nhà mốt sử dụng trên nhiều phom dáng khác nhau. Bạn có thể mặc cho thời trang ứng dụng đời thường, mặc khi đi du lịch hoặc mặc chúng khi tham gia những sự kiện giải trí... Thêm thắt những món phụ kiện và chọn layout trang điểm phù hợp, bạn sẽ tỏa sáng theo cách riêng.

Vì đặc trưng chất lụa khá bóng nên những thiết kế này chỉ dành cho các cô gái có thân hình cân đối. Nhất là với những chiếc váy bó, vòng eo là điểm cơ thể dễ bị tố giác nhất, chúng bị to lên bất thường. Nên, bạn cần thận trọng khi chọn phom dáng từ váy lụa.

Để ghi điểm với kiểu váy này, bạn nên sử dụng bàn là hơi nước để làm mờ những nếp nhăn. Thay vì giặt máy bạn nên giặt tay để đảm bảo tuổi thọ cho trang phục. Váy lụa có rất nhiều mức giá khác nhau, từ vài triệu tới hàng chục triệu đồng cho một item.

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Thủ tướng quốc gia thuộc NATO tiết lộ chính xác thời điểm Ukraine nhận F-16

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:00
Vị lãnh đạo quốc gia thuộc NATO gọi cuộc xung đột ở Ukraine là "ưu tiên hàng đầu" của NATO và EU.

Không có tinh trùng do biến chứng quai bị vẫn có con “chính chủ” sau 6 năm

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:56
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội vừa chia sẻ về trường hợp người chồng không có tinh trùng do biến chứng quai bị nhưng vẫn có thể có con.

Vừa lăn bánh 39km đã gặp sự cố, hãng Xiaomi nói gì về xe SU 7

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:53
Mẫu xe mới Xiaomi SU7 vừa lăn bánh 39km đã gặp sự cố và không thể sửa chữa.

Mọi thành tựu mai sau của con bắt nguồn từ khát vọng hôm nay

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:53
Ở mọi độ tuổi, con trẻ sẽ có những ước mơ, khát vọng của riêng mình, nó có thể đổi thay theo thời gian khôn lớn, điều này có thể lạ lẫm với ba mẹ nhưng đó chính là nền tảng giúp tạo nên thành tựu mai này cho con. Vì vậy, sự đồng hành của ba mẹ và trường học là vô cùng quan trọng trên hành trình nuôi dưỡng những khát vọng đó. 

Hai nữ sinh lớp 9 để lại dép và xe trên cầu Kinh Dương Vương rồi mất tích

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:25
Lực lượng chức năng đang tìm kiếm 2 nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi để lại dép và xe đạp trên cầu Kinh Dương Vương (Bắc Ninh).