4 xu hướng tóc ấn tượng từ tuần lễ thời trang Xuân Hè Haute Couture 2023

Thứ 5, 09/02/2023 | 15:37
0
Mùa trình diễn Haute Couture Xuân/Hè 2023 cuối cùng đã kết thúc nhưng những khoảnh khắc đẹp nhất sẽ còn mãi trong ký ức của chúng ta.

Trong các show Haute Couture, không chỉ thời trang gây kinh ngạc, mà mái tóc và vẻ đẹp cũng gây ấn tượng không kém. Trong khi nhiều bộ sưu tập vẫn chưa được trình diễn, các nhãn hiệu như Dior và Schiaparelli đã giới thiệu một loạt xu hướng tóc mà chúng ta nóng lòng muốn thử vào mùa xuân tới. Nếu bạn đang muốn cập nhật những gì đang diễn ra trên sàn diễn thời trang, thì dưới đây là những xu hướng tóc hàng đầu từ mùa Haute Couture Xuân/Hè 2023.

Sóng tóc mềm

Trong những tháng ấm hơn, nhiều người trong chúng ta chọn cách tiếp cận đơn giản hơn với tóc. Những làn sóng nhẹ nhàng, dễ dàng ra mắt tại Chanel kết hợp với những chiếc nơ trang trọng hơn và những chi tiết trang trí nổi bật được thấy trong suốt bộ sưu tập.

Ngôi giữa

Bỏ qua một bên, ngôi giữa trở lại thành xu hướng. Các người mẫu của Dior, Schiaparelli và Valentino đã xuất hiện trên sàn diễn với kiểu tóc rẽ ngôi được hỗ trợ bởi búi tóc thấp chải ngược và tết tóc, mặc dù kiểu tóc này cũng có thể dễ dàng kết hợp tốt với mái tóc buông xõa của bạn.

Slicked Back

Kiểu tóc vuốt ngược đã thống trị các sàn diễn thời trang như Dior, Schiaparelli, Jean Paul Gaultier, Valentino và Fendi. Và cũng dễ hiểu thôi, đó là kiểu tóc không bao giờ cũ. Sự đơn giản của xu hướng giúp bạn dễ dàng tạo kiểu với bất kỳ trang phục nào và kết hợp tốt với cả những phong cách trang điểm lộng lẫy nhất.

Xoăn tóc em bé

Trọng tâm của bộ sưu tập có thể là quần áo, nhưng các thiết kế tóc cũng ấn tượng không kém. Dior giữ cho nó sang trọng khi các người mẫu bước trên sàn diễn với mái tóc con của họ được chải mượt và cuộn tròn.

Diễm Quỳnh

Cùng chuyên mục

Tặng 2.000 bình nước uống cho bà con vùng hạn mặn Bến Tre

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:12
Chia sẻ với khó khăn của bà con trong vùng hạn mặn, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp cùng các đơn vị đã tặng 2.000 bình (loại 20 lít) nước uống tinh khiết cho nhân dân huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Thực đơn mùa hè thanh mát, ngon miệng lại không tốn nhiều thời gian vào bếp

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:54
Những mâm cơm mùa hè đảm bảo tiêu chí ngon - bổ - mát - hợp khẩu vị cho từng thành viên trong gia đình của chị Vũ Thu Hương được rất nhiều chị em Yêu Bếp chia sẻ và học hỏi.

NÓNG trong tuần: Mỹ “tung đòn” mạnh với Nga, Moscow và Bắc Kinh phản ứng gắt

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:54
Mỹ đã ban hành lệnh trừng phạt nhắm vào gần 300 thực thể và cá nhân, liên quan đến cáo buộc Nga lách trừng phạt của phương Tây, đặc biệt là thông qua các công ty nước ngoài.

"Nữ tướng" tiết lộ Huawei đã chi hơn 138 tỷ USD cho việc này suốt thập kỷ qua

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:53
Hơn 138 tỷ USD là số tiền đầu tư khá "khủng", vừa được Giám đốc tài chính Huawei tiết lộ trong một hội nghị kỹ thuật số.

Bị ép bán mình, Tiktok làm gì để đáp trả lại Mỹ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 14:53
Reuters đưa tin, ByteDance thà đóng cửa TikTok ở Mỹ, thay vì chọn giải pháp bán lại cho công ty của Mỹ theo yêu cầu