5 dáng đi bộ "đọc vị" tính cách của người đàn ông, bạn thuộc dáng đi số mấy?

Thứ 2, 02/10/2023 | 04:03
0
Chỉ cần nhìn vào dáng đi bộ là có thể biết được tính cách của người đó.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, phong cách đi bộ của chúng ta, bao gồm việc bước đi và tốc độ có thể nói lên rất nhiều điểm quan trọng về tính cách. Thậm chí, các nhà tâm lý học còn nói rằng chỉ cần nhìn thấy cách mà họ bước đi, có thể giúp khám phá ra những sự thật ẩn sâu bên trong một con người mà họ không phơi bày ra thế giới bên ngoài.  

Mỗi người sẽ có dáng vẻ đi bộ khác nhau. Và với 5 phong cách đi bộ phổ biến này, bạn có thể đọc vị được họ là người như thế nào. 

1. Dáng đi bộ nhanh

Nếu bạn sở hữu dáng vẻ này thì bạn là kiểu người rất siêng năng và hướng ngoại. Những người có dáng đi này luôn cởi mở với những trải nghiệm mới và là một người tận tâm. Họ cũng là người dám nghĩ dám làm và chấp nhận rủi ro. 

Những người có dáng đi nhanh thường kiên định với lối sống của mình, sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, có tính cách can đảm hơn so với người bình thường. Một người đàn ông có dáng đi này cho thấy họ là kiểu người cá tính, thường dẫn dắt và làm chủ trước đám đông.

2. Dáng đi chầm chậm

Đây là dáng đi biểu lộ bạn là một người thận trọng và hướng nội. Họ thường lui về phía sau hoặc tránh xa ánh đèn sân khấu khi ở trong một căn phòng náo nhiệt, đông người. 

Với những người đàn ông có dáng đi này, họ khá ít nói và không bộc lộ bản thân quá nhiều trước nơi đông người. 

3. Bước đi một cách thoải mái

Nếu dáng vẻ đi bộ của bạn thong dong như đang đi dạo, thư giãn thì bạn là người luôn thoải mái và hài lòng về cuộc sống của mình. Bạn luôn bình tĩnh và tự chủ ngay cả khi ở giữa đám đông, không muốn tranh giành sự chú ý hoặc đi trước đám đông. 

Những người sở hữu dáng đi này thường thích giao tiếp và lắng nghe cuộc trò chuyện với những người khác. Nếu họ đi bình thản và luôn ngẩng cao đầu thì cho thấy người này có tính tự tin cao, họ không cần phải tìm cách làm mình trở nên nổi bật.

4. Sải bước dài và nhanh

Đây là dáng đi bộc lộ tính cách của một con người có quan điểm tích cực về mọi việc. Họ thích sự cạnh tranh, luôn nhiệt huyết trong công việc. Những người này cũng rất thông minh, cực kỳ logic và làm việc hiệu quả. Đôi khi họ sẽ tỏ ra thờ ơ trong các mối quan hệ cá nhân nhưng vẫn được mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Họ là kiểu người tự tin, thường giao tiếp bằng ánh mắt. Những người có dáng đi như vậy cũng là người đa năng, họ có thể giải quyết một số vấn đề hoặc tìm ra giải pháp trong đầu khi đi bộ trên phố. 

5. Dáng đi bộ lê từng bước chân

Đây là kiểu người hay lo lắng. Họ thường nghĩ mông lung về nhiều thứ thay vì tập trung vào hiện tại. Những người này thường thiếu năng lượng và sự nhiệt tình trong cuộc sống lẫn công việc.

Họ thường thờ ơ hoặc thiếu khả năng dám nghĩ dám làm vì những người này rất dễ rơi vào trạng thái lo lắng, cảm thấy không thoải mái. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Nữ giáo viên mầm non khai lý do đè bé gái xuống đường đánh đập

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:04
Công an huyện Mường La (Sơn La) thông tin nguyên nhân khiến bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung.

Tình trường của Quang Lê: vợ cũ, người yêu toàn hoa hậu, hot girl nóng bỏng

Thứ 3, 14/05/2024 | 18:19
Dù từng xuất hiện thân mật bên dàn mỹ nhân nhưng hiện Quang Lê vẫn lẻ bóng.

Champion x Rick Owens tung bộ sưu tập phá cách "vô tiền khoáng hậu"

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:28
Bộ sưu tập chắc chắn độc đáo hơn bạn nghĩ!

Bắt nghi phạm chạy xe máy chém lìa tay thanh niên đi bộ ở Hưng Yên

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:39
Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Phúc dùng dao chém lìa tay phải anh T. Sự việc xảy ra ở thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

Khấu đuôi nướng nhồi hành nướng, món nhậu ngon miễn chê

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:54
Khấu đuôi giòn ngon kết hợp với hành nướng thơm ngọt, đậm vị sẽ là món ăn vô cùng kích thích vị giác, chắc chắn anh chồng nào cũng "nghiện".