5 lưu ý quan trọng trước khi quyết định thẩm mỹ răng sứ dành cho kiều bào về nước

Thứ 2, 13/11/2023 | 09:54
0
Kiều bào trước khi về nước thẩm mỹ răng sứ cần phải lưu ý những gì? Cùng SQ Dentist tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Thứ 1: Lựa chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ

Hiện nay có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ răng sứ được các nha khoa áp dụng. Tuy nhiên quan trọng là khách hàng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ nào phù hợp với tình trạng răng miệng và gu thẩm mỹ của mình.

Để đưa ra lựa chọn đúng đắn cô chú anh chị nên tới thăm khám kỹ càng tại các nha khoa uy tín chất lượng, tư vấn cùng các bác sĩ có chuyên môn cao để nâng cao hiệu quả điều trị.

Thứ 2: Dòng răng sứ

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dòng răng sứ với đặc điểm khác nhau. Khách hàng khi lựa chọn dòng răng để bọc răng sứ sẽ rất dễ băn khoăn vì không biết loại nào sẽ phù hợp với mình.

Tuy nhiên với kinh nghiệm thực hiện phục hình cho hơn 10.000 ca thẩm mỹ răng sứ cho mọi trường hợp, nha khoa SQ Dentist gợi ý cho Việt Kiều lựa chọn các dòng sứ Lava (xuất xứ Mỹ), Nacera Q3 (xuất xứ Đức), Orodent (xuất xứ Ý)...

Các dòng răng sứ này được làm từ sứ tinh khiết, nung ở nhiệt độ cao hơn 6000 độ C. Đảm bảo độ thẩm mỹ và sức ăn nhai giống 99% răng thật.

Thứ 3: Lựa chọn bác sĩ thực hiện

Bác sĩ thực hiện là một trong những điểm mấu chốt tạo nên sự thành công của một ca thẩm mỹ răng sứ. Một bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn sẽ trực tiếp kiểm tra và lên kế hoạch điều trị tối ưu nhất cho khách hàng. Đồng thời lúc thực hiện sẽ mài cùi răng với tỉ lệ phù hợp để tránh ảnh hưởng tới các mô mềm và răng xung quanh. Đem lại hiệu quả điều trị tối đa nhất.

Thứ 4: Chế độ bảo hành

Chính sách bảo hành răng sứ nhằm bảo vệ quyền lợi cho mỗi khách hàng - điều này chỉ có những trung tâm nha khoa lớn, uy tín mới dám đảm bảo.

Vậy nên các cô chú anh chị Kiều bào khi về nước làm răng sứ nên lựa chọn nha khoa chất lượng, đảm bảo chế độ bảo hành trọn đời để phòng trừ các trường hợp không may trong quá trình sử dụng răng sứ.

Thứ 5: Lựa chọn nha khoa

Từ những lưu ý trên, việc lựa chọn nha khoa chính là điểm mấu chốt quan trọng để kiến tạo nụ cười hoàn hảo. Kiều bào lưu ý nên lựa chọn những nha khoa có giấy phép hoạt động được chấp nhận bởi Bộ Y Tế, cơ sở vật chất hiện đại đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện làm răng.

Nha khoa SQ Dentist - địa chỉ thẩm mỹ răng sứ uy tín cho Kiều bào tại Việt Nam

Nha khoa thẩm mỹ SQ Dentist tự hào là nha khoa hơn 8 năm thành lập - nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn - giàu kinh nghiệm.

Đặc biệt với kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ theo công nghệ Bio Align với tiêu chí: không đau - không ê buốt - không mài nhỏ, phục hình tới 90% tất cả tình trạng răng miệng giúp khách hàng lấy lại nụ cười rạng rỡ sau 36 giờ. Đã phục hình cho hơn 50.000 khách hàng giúp kiến tạo nụ cười tự tin, rạng rỡ, ăn nhai khỏe mạnh.

Việt Kiều về nước làm răng sứ đã không còn xa lạ vì được đảm bảo chất lượng tối đa - chi phí tối ưu nhất. Đồng thời cô chú anh chị Kiều Bào khi lựa chọn nha khoa SQ Dentist để thẩm mỹ răng sứ sẽ được hỗ trợ vé máy bay, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, chi phí đi lại trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.

SQ Dentist luôn đặt trải nghiệm và nụ cười của khách hàng lên hàng đầu, vậy nên quý khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn tận tâm nhất!

Thông tin liên hệ nha khoa SQ Dentist

Website: sqdentist.vn

Hotline: 1900 3091

Địa chỉ: 210 Phạm Văn Hai, Phường 5, Tân Bình, TP. HCM

Cùng chuyên mục

Clip: Làm điều liều lĩnh, tài xế xe máy điện gây tai nạn cho 2 cô gái

Thứ 3, 21/05/2024 | 00:30
Tài xế xe máy điện liều lĩnh vượt đèn đỏ, lao vào giao lộ và lập tức bị xe máy chở 2 cô gái lao tới tông ngang.

Lá thư viết tay của một CEO khi viết cho chính mình cách đây 23 năm

Thứ 2, 20/05/2024 | 23:58
Một nghiên cứu sinh tìm thấy một dòng chữ truyền động lực có từ 23 năm trước trong ký túc xá nữ, gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc.

Tổng thống Iran tử nạn: Quốc gia từng nã tên lửa vào đất Iran tuyên bố bất ngờ

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:22
Tổng thống Iran Ebrahim Raisi và Ngoại trưởng Iran Hossein Amir Abdollahian đã tới thăm quốc gia này cách đây chưa đầy một tháng.

Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển

Thứ 2, 20/05/2024 | 20:07
Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ 9 người bị cuốn trôi khi tắm biển; Có thể phải khai báo khi mua bán dao dài trên 20cm… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Cầu thủ giàu hơn cả Messi khoe body như "quái vật" trên sân cỏ gây xôn xao MXH

Thứ 2, 20/05/2024 | 19:40
Cầu thủ này đã có những khoảnh khắc để đời khi khoe body đẹp như tạc tượng.