6 cách iPhone làm thay đổi

6 cách iPhone làm thay đổi "khẩu vị sex"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Cuộc sống tình dục của chúng ta sẽ không bao giờ đồng điệu, không bao giờ nhàm chán từ khi có iPhone.

1. Vừa ân ái xong đã quên ngay đối tác

Một khảo sát hồi năm 2009 cho thấy có 36% những người được hỏi dưới 35 tuổi thừa nhận họ đã dùng smartphone để kiểm tra cập nhật trên mạng xã hội ngay sau khi cuộc ân ái vừa kết thúc. Thậm chí, những người dùng iPhone còn có xu hướng hành động như trên nhiều gấp 3 lần những người dùng BlackBerry; và nam giới hành động như trên nhiều gấp đôi phụ nữ.

Công nghệ - 6 cách iPhone làm thay đổi 'khẩu vị sex'

2. Chủ nhân iPhone sexy hơn

Mặc dù iPhone khiến mọi người quên ngay “đối tác” sau cuộc ân ái để đến với mạng xã hội, nhưng iPhone cũng dường như cũng khiến người dùng nó trở nên hấp dẫn hơn. Khảo sát năm 2010 về những người dùng smartphone 30 tuổi đã phát hiện ra người dùng iPhone có nhiều bạn tình hơn người dùng những smartphone khác, đặc biệt là nữ giới. Trung bình, các nữ chủ nhân iPhone có 12,3 bạn tình, trong khi các nữ chủ nhân smartphone Android chỉ có 6,1 bạn tình.

3. Dễ dãi chia sẻ các bức ảnh nude với thế giới

Khả năng tích hợp liền mạch của iPhone với camera, text và mạng xã hội đã khiến vô số người dùng, những “hot boy” và “hot girl” tự chụp ảnh cơ thể mình và chia sẻ với toàn thế giới một cách dễ dàng và dễ dãi hơn.

Công nghệ - 6 cách iPhone làm thay đổi 'khẩu vị sex' (Hình 2).

4. Công cụ giúp giữ lại chút riêng tư

Ngoài khả năng “dễ dãi” kia, thì ứng dụng Snapchat của iPhone cũng cho phép người dùng đặt thời gian để các bức ảnh (nude) nhất định tự phá hủy. Nghĩa là sau khoảnh khắc thỏa mãn thú tự sướng, bức ảnh sẽ được tự động gỡ bỏ để đảm bảo sự riêng tư nhất định cho chủ nhân.

Công nghệ - 6 cách iPhone làm thay đổi 'khẩu vị sex' (Hình 3).

5. Mang lại trải nghiệm kích thích nhất

Nhà sản xuất bộ vỏ iPhone này tuyên bố, sản phẩm khiến “những cuộc gọi buồn chán nhất cũng trở thành một trải nghiệm kích thích nhất”.

Công nghệ - 6 cách iPhone làm thay đổi 'khẩu vị sex' (Hình 4).6. Cho phép đọc chuyện riêng tư nơi công cộng mà không ai biết

Trong khi đang đọc một câu chuyện sexy nào đó trên iPhone, bạn có thể nhanh chóng giả vờ mở ra một ứng dụng “ngớ ngẩn” nào đó nếu bất kỳ ai bỗng dưng nhìn chằm chằm qua vai của bạn.

Theo ICTNews


Tag: nude