6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3

6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3

Thứ 3, 07/03/2023 | 12:00
0
Vào các dịp lễ đặc biệt như ngày 8/3,nhiều cặp đôi đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch thú vị.Dưới đây là 1 vài điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trong dịp 8/3

Sa Pa

Thị trấn Sapa thơ mộng là một địa điểm du lịch vào dịp 8/3 được nhiều người lựa chọn bởi cảnh sắc hùng vĩ, văn hóa đa sắc màu cùng với những trải nghiệm đáng nhớ.

Đời sống - 6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3

Vùng núi Tây Bắc Việt Nam nổi tiếng với núi non hùng vĩ, cảnh đẹp nên thơ. Sa Pa - một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Tây Bắc, níu chân du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn của bản Cầu Mây, Cát Cát; những thửa ruộng bậc thang uốn lượn; những ngọn núi chạm mây như đỉnh Fansipan, núi Hàm Rồng; nét văn hóa độc đáo của người Tây Bắc; cùng nhiều món đặc sản thơm ngon như lợn cắp nách, cá hồi, cá tầm tươi, su su,...Đây chắc chắn là những trải nghiệm hứa hẹn nhiều điều thú vị đối với du khách.

Đà Lạt

Đời sống - 6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3 (Hình 2).

Năm 2022, ứng dụng đặt phòng nổi tiếng Booking.com liệt kê 6 điểm đến lãng mạn nhất thế giới, phù hợp để các cặp đôi hẹn hò, du lịch. Đà Lạt là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách, và là một trong hai điểm đến đại diện của châu Á, cùng với Đài Loan. Theo Booking.com, Đà Lạt được mệnh danh là “Paris thu nhỏ”, sở hữu thung lũng tình yêu, cây cầu trái tim, những cỗ xe ngựa đôi... Bởi vậy, không có gì quá đỗi ngạc nhiên khi nơi đây còn được coi là thành phố trăng mật của Việt Nam.

Đời sống - 6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3 (Hình 3).

Thiên nhiên thơ mộng cùng khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ, Đà Lạt là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi hẹn hò, nhất là các dịp quan trọng như 14/2, 8/3...

Các cặp đôi có thể cùng nhau đi săn mây trong sớm bình minh, cắm trại lãng mạn tại những khu glamping đẹp, riêng tư như CampArt By Mợ Jen, Twin Beans Farm, Dalat Camp, PineForest Camping, The CampVille Dalat...; đặt bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời.

Hội An

Đời sống - 6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3 (Hình 4).

Hội An là một trong những thành phố du lịch đặc biệt nhất ở Việt Nam. Hội An đặc biệt vì đây là thành phố cổ, là nơi vẫn còn giữ nguyên nét xưa cũ dù trải qua năm tháng, sự bào mòn của thời gian. Hội An đặc biệt vì giữa thời hiện đại vẫn là "thành phố không đèn điện" vào những đêm rằm, mùng 1 âm lịch. Hội An đặc biệt vì đây là phố cổ duy nhất vẫn còn giữ được nếp sống, nét sinh hoạt văn hóa thời xưa.

Hội An đặc biệt vì chỉ khi đến thành phố này, du khách mới cảm nhận được sự ngừng trôi của không gian và thời gian giữa nhịp sống bon chen, hối hả. Hội An chính là một trong những điểm đến du lịch thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Vậy dịp 8/3 nên du lịch ở đâu cùng nàng?, câu trả lời chính là đến với Hội An.

Đà Nẵng

Đời sống - 6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3 (Hình 5).

Đà Nẵng vốn được xem là thành phố du lịch nổi tiếng là mộng mơ, nó càng lãng mạn hơn với Cầu Tình Yêu hình trái tim. Cầu nằm ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng của thành phố Đà nẵng, ngay bên cạnh Tượng Cá chép hóa Rồng và ngay giữa Cầu Rồng và Cầu Sông hàn nổi tiếng Đà nẵng.

Cây cầu trái tim với những ổ khóa dễ thương trên thành cầu là địa điểm tham quan thú vị và lãng mạn cho những đôi uyên ương. Khi tới đây các đôi tình nhân sẽ được tự tay chọn những chiếc khóa ưng ý nhất và gắn chặt vào thành cầu.

Những ổ khóa đa sắc màu này thường sẽ không có chìa để mở với mong muốn cho tình yêu bền vững, thủy chung. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan Đà nẵng trên du thuyền Sông hàn thơ mộng và nhẹ nhàng.

Huế

Chỉ cần nói đến Huế, du khách lại liên tưởng đến hình ảnh cầu Trường Tiền thơ mộng, dòng sông Hương lững lờ, nhớ đến những thành quách cổ kính, hay nghĩ về những tà áo dài, chiếc nón lá nghiêng che cùng giọng nói nhỏ nhẹ, ngọt ngào của cô gái Huế.

Đời sống - 6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3 (Hình 6).

Bấy nhiêu hình ảnh đó thôi cũng đủ làm du khách xiêu lòng. Nhiều du khách yêu thích Huế ngay từ cái nhìn đầu tiên và đã tìm đến Huế mỗi khi có dịp. Huế trầm tư, sâu lắng; Huế chậm rãi, thiết tha… Mỗi lần đến Huế du khách lại có cảm xúc mới lạ. Nếu có dự định đưa người phụ nữ bạn yêu thương đi du lịch trong dịp 8/3, Huế mộng mơ sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Phú Quốc

Đời sống - 6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3 (Hình 7).

Không phải ngẫu nhiên mà hòn ngọc Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch. Du lịch Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển đẹp, hoang sơ như Bãi Sao, Bãi Dài, Gành Dầu,...cùng nhiều điểm vui chơi hấp dẫn như VinWonders Phú Quốc, Vinpearl Safari, cùng các địa điểm du lịch Phú Quốc nổi tiếng như vườn tiêu, chợ đêm, Dinh Cậu, suối Tranh,...

Đời sống - 6 điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi dịp 8/3 (Hình 8).

Đặc biệt khi đến với Phú Quốc bạn đừng quên ghé thăm cầu Cầu Hôn. Kể từ khi xuất hiện trong MV “Em đồng ý” của ca sĩ Đức Phúc và ban nhạc 911, Cầu Hôn - một cây cầu có thiết kế độc đáo, lạ mắt nhưng không kém phần lãng mạn tại Phú Quốc đã thu hút sự chú ý của du khách.

"Cầu Hôn" nằm tại Nam Phú Quốc (Kiên Giang), được thiết kế bởi KTS tài năng người Ý Marco Casamonti. Cầu Hôn được lấy cảm hứng từ bức tranh The Creation Of Adam (Chúa tạo ra Adam) của danh họa Michelangelo và sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu của Việt Nam.

Cây cầu được tạo nên bởi 2 nhánh độc lập, dài 400m, vươn mình giữa biển, hợp làm một thể thống nhất nhưng không chạm. Hai đầu cầu không nối liền nhau mà cách một khoảng rộng 30cm. Nhà thiết kế ẩn dụ cho cảm giác rung động của tình yêu. Khoảng cách và rung động đó sẽ được lấp đầy bởi ánh hoàng hôn tuyệt diệu lúc chiều tà cùng nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi.

Du khách tới đây có thể đi bộ trên cầu, ngắm cảnh biển và những công trình ấn tượng ven bờ biển của đảo Ngọc. Tuy cây cầu này chưa chính thức đón du khách nhưng bạn có thể check-in từ xa, kết hợp tham quan nhiều công trình đặc sắc khác .

Minh Hoa (t/h)

8 địa điểm du lịch hoàn hảo cho những tín đồ Chocolate

Thứ 7, 11/02/2023 | 18:54
Vừa thăm thú cảnh đẹp vừa được thưởng thức những viên chocolate ngon nhất thế giới chắc hẳn là một trải nghiệm vô cùng lý thú.

Những điều cần lưu ý khi du lịch qua sân bay dịp cao điểm lễ

Thứ 6, 22/04/2022 | 16:53
Dự kiến dịp cao điểm nghỉ lễ ngày 30/4 - 1/5 năm nay, sản lượng ngày cao nhất tại Nội Bài sẽ đạt trên 500 lượt chuyến bay và xấp xỉ từ 78.000 đến 80.000 lượt khách.

Những địa điểm du lịch Tây Bắc đi “mòn dép” vẫn muốn quay lại

Thứ 2, 05/04/2021 | 11:20
Sắp tới dịp lễ 30/4 – 1/5 các bạn đã có kế hoạch đi chơi ở đâu chưa? Dưới đây là những địa điểm du lịch Tây Bắc nổi tiếng nhất định phải đến trong đời.

Lễ 2/9: Du khách háo hức với những điểm mới của du lịch Phú Quốc

Chủ nhật, 02/09/2018 | 13:17
Dịp lễ Quốc khánh (2/9), nhiều người được nghỉ dài ngày nên đã lên lịch đi du lịch, trong đó, Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) được lựa chọn như là điểm đến hấp dẫn.
Cùng chuyên mục

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại quả "xấu xí", nay thành đặc sản "siêu vitamin" nhà giàu cũng muốn ăn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ở một số nước loại quả giống quả này có thể khác nhau về kích thước, hình dạng, mùi vị, màu sắc (trắng, xanh, đen hoặc đỏ)...

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.