6 ứng dụng mới nhất không thể bỏ qua

6 ứng dụng mới nhất không thể bỏ qua

Chủ nhật, 09/06/2013 | 21:17
0
Bao gồm danh sách những apps mới tinh "nóng hổi" và cả những ứng dụng đình đám lâu nay được "lên đời".

Vine cho Android

Công nghệ - 6 ứng dụng mới nhất không thể bỏ qua

Ứng dụng Vine cuối cùng đã đến với Android trong tuần này. Đây là một ứng dụng mạng xã hội phổ biến với khoảng 13 triệu người sử dụng trên iOS. Phiên bản Android của ứng dụng này cung cấp nhiều tính năng tương tự như các phiên bản iOS, ngoại trừ việc thiếu sót hỗ trợ máy ảnh, tìm kiếm, đề cập đến và hashtags (Twitter cho biết tất cả các tính năng này sẽ được bổ sung sớm).

Hulu Plus cho iPad

Công nghệ - 6 ứng dụng mới nhất không thể bỏ qua (Hình 2).

Hulu - ứng dụng xem các chương trình truyền hình, phim truyền hình nổi tiếng - đã ra bản Hulu+ dành cho iPad trong tuần vừa rồi. Ứng dụng đã được cập nhật để trở nên dễ dàng sử dụng hơn. Hulu có thêm khả năng khai thác vào hình ảnh ở mọi phần và mọi tập của bất kỳ chương trình truyền hình nào bạn muốn. 

Facebook Home

Công nghệ - 6 ứng dụng mới nhất không thể bỏ qua (Hình 3).

Facebook ra mắt một bản cập nhật cho Trang Chủ Facebook tuần vừa rồi, thêm một dock để truy cập nhanh các ứng dụng ưa thích của bạn.

Scribblemix

Công nghệ - 6 ứng dụng mới nhất không thể bỏ qua (Hình 4).

Disney vừa tung ra Scribblemix tuần này, một trò chơi tương tự như Draw Something, trò chơi cho phép bạn vẽ hình ảnh để gửi cho bạn bè của bạn và họ sẽ phải đoán những gì mà bạn vẽ.

Twitter cho Windows Phone

Công nghệ - 6 ứng dụng mới nhất không thể bỏ qua (Hình 5).

Twitter cập nhật ứng dụng cho người dùng Windows Phone trong tuần qua. Phiên bản mới của ứng dụng này cho phép bạn thêm các bộ lọc cho các bức ảnh của bạn và cho phép bạn xem video Vine từ bên trong Tweet của mình.

Thirst

Công nghệ - 6 ứng dụng mới nhất không thể bỏ qua (Hình 6).

Mới đây, ứng dụng Thirst phát hành phiên bản 3.0 trong tuần này. Ứng dụng như một tờ báo cá nhân tập trung vào các chủ đề nóng chứ không chú trọng nguồn tin, phiên bản mới nhất của ứng dụng này nhanh hơn và được thiết kế lại để mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Thu Hằng

Giám đốc Nokia thừa nhận Lumia thiếu ứng dụng

Thứ 5, 16/05/2013 | 09:35
Trong cuộc phỏng vấn gần đây với trang tin Engadget, Vesa Jutila, giám đốc phụ trách marketing smartphone toàn cầu của Nokia thừa nhận: “Lời phàn nàn đáng kể nhất từ khách hàng là họ không tìm thấy ứng dụng mong muốn khi dùng nền tảng Windows Phone.”

BlackBerry phủ nhận thông tin 'bắt tay' iOS và Android

Thứ 7, 08/06/2013 | 22:01
Phát ngôn viên của BlackBerry vừa chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn lan truyền trong cộng đồng mạng vài ngày qua về việc BlackBerry sẽ đưa dịch vụ chat BlackBerry Messenger lên hai hệ điều hành iOS và Android vào ngày 27/06 tới.

Những điện thoại Android 2 SIM vừa ra mắt thị trường

Thứ 3, 28/05/2013 | 14:35
LG Optimus L7 II hay Samsung Galaxy Win là những sản phẩm vừa được bán ra thị trường với giá bán tương đối hợp lý.

Apple khởi động chương trình 'đổi iPhone cũ lấy iPhone mới'?

Chủ nhật, 09/06/2013 | 07:32
Theo nguồn tin từ Bloomberg, thời gian tới đây Apple sẽ khởi động chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới ngay trong tháng 6 này, mục đích nhằm kích cầu tiêu dùng.