7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành

7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành "thỏi nam châm" với đàn ông

Thứ 5, 22/02/2018 | 14:07
0
Theo chuyên gia tâm lý Trần Ly và một số chị em dù có sở thích khác nhau nhưng đa số đấng mày râu vẫn chọn những cô gái có những đặc điểm nổi bật như sau để yêu và nguyện cưới làm vợ.

Chuyên gia tâm lý Trần Ly chia sẻ, cái đẹp của người phụ nữ tùy thuộc vào đôi mắt của đàn ông. Có người thích cô gái mình dây nhưng có những người đàn ông lại thích những cô gái mũm mĩm.

Tuy nhiên, đa số đấng mày râu vẫn chọn những cô gái có những đặc điểm sau để yêu và nguyện cưới làm vợ. 

1. Giọng nói nhẹ nhàng, nữ tính

Đa số đàn ông đều thích phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng. Bởi lời nói ngọt ngào sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho người nghe. Chưa kể, những cô gái có giọng nói nhẹ nhàng thường biết điều tiết cảm xúc, họ không bao giờ nổi nóng hay xúc phạm người đối diện.

2. Trang điểm vừa phải

Bất kỳ người đàn ông nào cũng thích phụ nữ đẹp, nhưng không quá cầu kỳ trong việc trang điểm. Thậm chí, có người rất ghét phụ nữ trang điểm lòe loẹt, thiếu sự chân phương. Bởi họ thấy, trang điểm lòe loẹt làm mất đi vẻ nữ tính, những nét đẹp tư nhiên cũng vì thế bị che khuất. 

Tâm sự - 7 bí quyết giúp phụ nữ trở thành 'thỏi nam châm' với đàn ông

Nhiều người đàn ông “bật mí” họ thích một người phụ nữ ấm áp hiền dịu hơn là phụ nữ lạnh lùng (Ảnh minh họa).

3. Mông cong vừa phải

Đường cong ở hõm thắt lưng cũng là một trong những nét đẹp khiến đàn ông mê mẩn ở phụ nữ. Độ cong giữa mông và lưng đẹp nhất là khoảng 45 độ. Vì thế, mông quá lép hay quá to cũng bị xem là không đẹp và cuốn hút.

4. Cá tính

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn ông bị hấp dẫn bởi người phụ nữ có nghị lực và trung thực. Từ “trung thực” ngày nay đang trở nên hiếm hoi ngay cả với phụ nữ, những người trước kia thường trung thực hơn đàn ông.

Vì thế, đàn ông luôn cảm thấy bất an trong việc tìm kiếm bạn gái. Họ luôn nỗ lực tìm kiếm người phụ nữ mình có thể tin tưởng thông qua nhân cách của cô ấy.

5. Mái tóc duyên dáng

Một mái tóc suôn mượt, vừa phải luôn thu hút mọi ánh nhìn. Cũng có người cho rằng, một mái tóc duyên dáng có thể là một mái tóc ngắn bồng bềnh. Vì thế, chị em phụ nữ hãy tự chọn cho mình một mái tóc phù hợp với khuôn mặt để tăng thêm vẻ nữ tính của mình.

6. Nụ cười đẹp

Một nụ cười đẹp chắc chắn sẽ khiến trái tim của phái mạnh rung rinh. Đa số đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi một cô gái có nụ cười tươi, duyên dáng. Nụ cười chính là cầu nối, là mở đầu của một mối quan hệ tốt đẹp.

7. Người phụ nữ vị tha

Nhiều người đàn ông “bật mí” họ thích một người phụ nữ ấm áp hiền dịu hơn là phụ nữ lạnh lùng. Phái mạnh yêu để được quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu.  

Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự đồng thuận và ấm áp. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của mẫu phụ nữ lý tưởng.

Khải Nguyên

Muốn phụ nữ an tâm, thì trước hết đàn ông phải học cách để tâm đến họ

Thứ 4, 21/02/2018 | 12:05
Đàn ông muốn người yêu. Phụ nữ cần người hiểu. Chỉ đơn giản là những cử chỉ tử tế và đôi ba lời dịu ngọt, cũng đủ để phụ nữ cảm thấy bản thân được hạnh phúc phần nào.
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.