7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào

7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào

Thứ 7, 02/02/2013 | 16:21
0
Cùng lắng nghe nghe một số bản nhạc mới nhất trong cuối tuần để chào đón một mùa xuân sắp đến gần.

1. Khúc giao mùa - Bùi Anh Tuấn & Tiêu Châu Như Quỳnh

Sự kiện - 7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào

2 ca sĩ bước ra từ The Voice chàng 'hoàng tử' Bùi Anh Tuấn và cô gái với giọng ca đầy nội lực Tiêu Châu Như Quỳnh đã kết hợp trong một ca khúc đầy sắc xuân. Ca khúc tuy cũ nhưng được 2 giọng ca trẻ mang đến một không khí tình yêu, lãng mạn giữa một mùa xuân tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Ca khúc này được BAT và TCNQ thể hiện trong một chương trình chào đón nhạc xuân sắp tới sẽ ra mắt khán giả.

2. Sự thật ta yêu nhau - Mỹ Tâm

Sự kiện - 7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào (Hình 2).

“Sự Thật Ta Yêu Nhau” là sáng tác mới nhất của Mỹ Tâm viết về những tình cảm nhớ nhung khi yêu và chia xa của cô gái. Ca khúc được Mỹ Tâm sáng tác sau ca khúc Sai được phát hành cùng thời gian năm ngoái. Phần hòa thanh được ekip của nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin thực hiện.


MV “Sự Thật Ta Yêu Nhau” được Mỹ Tâm suy nghĩ và lên ý tưởng kịch bản chi tiết và được ekip thực hiện các cảnh quay liên tục trong 1 ngày, cô và toàn bộ ekip đã thức đến 6h sáng để quay được những khoảnh khắc đẹp nhất.

 

3. Somebody That I Used To Know  - Acapella

Sự kiện - 7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào (Hình 3).

Bằng khả năng hát Acapella độc đáo của mình, chàng ca sỹ người Anh Matthias Harris đã khiến cư dân mạng phát cuồng với phiên bản cover cực đỉnh những ca khúc hit nhất hiện nay. Ban đầu, anh đến với âm nhạc chỉ là sở thích đơn thuần nhưng Acapella đã thôi thúc tài năng vốn có trong anh, kết hợp với giọng hát mượt mà cho nên mỗi sản phẩm của Harris đều được đông đảo dân mạng đón nhận.

4. Có lẽ em - Bích Phương Idol

Sự kiện - 7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào (Hình 4).

Sau khi Tiên Cookie tung ra sản phẩm âm nhạc solo đầu tay là single và MV đầu tay "Anh không giữ" nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả thì cô nhạc sĩ 9X này lại tiếp tục đồng hành cùng cô ca sĩ xinh đẹp Bích Phương Idol trong một ca khúc ballad sâu lắng, ngọt ngào mang tên "Có lẽ em".

Với giai điệu đẹp, buồn cũng những ca từ ý nghĩa thì những ca khúc của Tiên Cookie 'đo ni đóng giày' cho Bích Phương luôn đến gần nhanh với  trái tim yêu nhạc của các bạn trẻ. Bích Phương Idol chia sẻ rằng cô đang gấp rút thực hiện MV ca khúc này để gửi tặng các khán giả trong thời gian sớm nhất, còn xa hơn sẽ là 1 album đầu tay mà cô ca sĩ đất Mỏ đã 'thai nghén' từ lâu.

 

 

5. Hãy mặc em đi - Hồ Ngọc Hà

 

Sự kiện - 7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào (Hình 5).

 

Hà Hồ chia sẻ: “MV Hãy mặc em đi là một câu chuyện có chút hư hư, thực thực về tình yêu của con người, giữa hiện thực và mơ, mang hơi hướng ma mị với câu chuyện về những giấc mơ. Đây cũng là món quà mới đầu năm 2013 mà tôi muốn gửi tặng đến khán giả, những người đã luôn yêu thương và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua”.

 

Ngoài những cảnh quay đẹp và lãng mạn, điểm đặc biệt nhất của MV này chính là sự hợp tác đầu tiên của Hồ Ngọc Hà và người bạn thân - siêu mẫu Thanh Hằng. Cặp đôi mỹ nhân này vốn khá thân thiết từ khi Hà còn là người mẫu, nhưng đây mới là lần đầu tiên Thanh Hằng xuất hiện chung với Hồ Ngọc Hà trong sản phẩm âm nhạc.


6. Tình thơ - Ngọc Linh & Diễm Quyên


Sự kiện - 7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào (Hình 6).

Nhớ lại, ca khúc cuối cùng mà Ngọc Linh và Diễm Quyên song ca cùng với nhau là "Tình thơ", vì vậy, khi  hội ngộ thông qua sự liên kết qua một người bạn trên facebook, cặp song ca nổi tiếng thập niên 90 quyết định cho ra một MV kỷ niệm mang tên "Tình thơ" phiên bản 2013, không với mục đích thương mại, mà chỉ để kỷ niệm.

 

7. On And On - VIXX

Sự kiện - 7 ca khúc mới nên nghe cuối tuần rực rỡ hoa đào (Hình 7).

Tuần này, VIXX với ca khúc mới “On And On”  do công ty quản lý Jellyfish Entertainment cùng các nhà sản xuất nước ngoài Albi Albertsson, Ricky Hanley, Kristine Lind và Whang Sae Jun sẽ mang phong cách Rock và Electro Pop mới đến khán giả. Đây là ca khúc với nội dung người ngoài hành tinh khá thú vị.

P.V