8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90

Thứ 4, 15/11/2023 | 09:27
0
Từ áo khoác nhung, vest oversized và kính râm màu, những biểu tượng thời trang nam của thập niên 90 này đã làm rung chuyển tất cả.

Từ những chiếc áo khoác da kiểu dáng cổ điển bóng bẩy cho đến những bộ vest lịch sự, hãy xem một số biểu tượng thời trang nam được yêu thích của chúng ta những năm 90 phối hợp với những kiểu dáng này như thế nào.

Brad Pitt

Có thể cho rằng Brad Pitt là biểu tượng thời trang nam giới thập niên 90. Anh ấy dường như đã thử mọi xu hướng, từ áo len, kính hình bầu dục cho đến áo khoác da, và lần nào chúng cũng phù hợp với anh ấy mà không hề thất bại mà còn tạo nên trào lưu lớn.

Giải trí - 8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90

Leonardo DiCaprio

Một tên tuổi lớn khác trong làng thời trang nam thập niên 90 là Leonardo DiCaprio. Nam diễn viên này đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp trong suốt thập kỷ và đã tạo dựng được tên tuổi cho mình, cả về sự nghiệp đinệ ảnh cũng như sự cống hiến cho những lựa chọn thời trang sành điệu của mình.

Giải trí - 8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90 (Hình 2).

Paul Rudd

Vai diễn đột phá của Paul Rudd trong Clueless (1995) có rất nhiều cảnh nam diễn viên mặc áo sơ mi kẻ sọc, áo phông họa tiết và áo khoác da, với một số món đồ lấy từ tủ quần áo của chính anh ấy. Clueless  nổi tiếng với phong cách thời trang tinh túy của thập niên 90, nhưng nam chính lại là biểu tượng thời trang nam của thập niên 90 theo đúng nghĩa của mình, mang phong cách cổ điển, khó quên như áo khoác len oversized, áo khoác nhung kẻ và cặp kính gọng dày.

Giải trí - 8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90 (Hình 3).

Keanu Reeves

Khi nghĩ đến thời trang nam casual cổ điển của thập niên 90, tâm trí chúng ta sẽ hướng thẳng đến Keanu Reeves. Nam diễn viên này nổi tiếng với phong cách hipster- grunge, thể hiện một cách hoàn hảo sự thờ ơ của thập niên 90 mà chúng ta không thể quên.

Giải trí - 8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90 (Hình 4).

Hugh Grant

Hugh Grant không hoàn toàn phù hợp với thể loại sắc sảo, Grunge như một số biểu tượng thời trang nam khác của thập niên 90, nhưng anh ấy khuấy động phong cách của thời đại theo cách riêng của mình, thêm chút sang trọng cổ điển kiểu Anh vào xu hướng của thập kỷ.

Giải trí - 8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90 (Hình 5).

Ethan Hawke

Ethan Hawke nổi tiếng vào thập niên 90 nhờ những vai diễn đột phá trong Dead Poets Society (1989)  và  Before Sunrise (1995), nhưng anh cũng nổi tiếng với gu thẩm mỹ nghệ thuật casual. Người ta thường thấy nam diễn viên mặc áo khoác nhung, áo len rộng baggy và bắt kịp bất kỳ xu hướng cắt tóc nào đang thịnh hành thời đó.

Giải trí - 8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90 (Hình 6).

Michael Jordan

Khi bạn nghĩ đến Michael Jordan, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến bóng rổ. Tuy nhiên, khả năng làm chủ thời trang nam tinh túy của thập niên 90 của Micheal lại không thể bị bỏ qua. Thường được chụp ảnh mặc những bộ vest ngoại cỡ, họa tiết trừu tượng ngộ nghĩnh và trang phục thường ngày đơn giản, Jordan trở nên nổi tiếng với phong cách thoải mái mà anh thể hiện.

Giải trí - 8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90 (Hình 7).

Daniel Day-Lewis

Daniel Day-Lewis đã trở thành một biểu tượng phong cách trong những năm gần đây, thường được chụp ảnh trong những bộ trang phục workwear thời thượng và đồ dệt kim chunky, nhưng trở lại những năm 90, anh được đánh giá cao về thời trang của mình theo một cách hoàn toàn khác. Day-Lewis làm chủ sự sang trọng của bộ vest và thường được nhìn thấy trên thảm đỏ trong bộ vest bóng bẩy cùng những phụ kiện độc đáo, như khăn lụa hay thậm chí là ruy băng nhung.

Giải trí - 8 biểu tượng thời trang nam giới điển trai, mặc đẹp của thập niên 90 (Hình 8).

Diễm Quỳnh

Tag: Brad Pitt

"Mỹ nhân dắt cún đi dạo" đẹp tới mức ai cũng phải ngước nhìn đang hẹn hò với Brad Pitt?

Thứ 4, 28/09/2022 | 20:24
Emily Ratajkowski luôn được khen ngợi về sắc vóc đẹp đỉnh cao của mình.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.