86,7% lượng tiền thế giới nằm trong túi tỷ phú Malaysia?

86,7% lượng tiền thế giới nằm trong túi tỷ phú Malaysia?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Tỷ phú Malaysia Ashnawi tuyên bố, “86,7% lượng tiền trên thế giới thuộc về tôi".

Theo những tiết lộ của Ashnawi trên Malaysia Star, ông là nhà quản trị bí mật của khối tài sản hoàng gia trong 1000 tài khoản ngân hàng khác nhau và ông có trong tay 6,4 nghìn tỷ USD tương đương với khoảng 86,7% lượng tiền trên thế giới.

Sự kiện - 86,7% lượng tiền thế giới nằm trong túi tỷ phú Malaysia?"Siêu tỷ phú" Malaysia, Kamal Ashnawi (Ảnh: Internet)

Chủ tịch của công ty dầu lửa, khí đốt Sierra Petroleum World còn chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên Star rằng ông là hiện thân của hai hoàng đế Trung Hoa.

Ông cho rằng hai vị hoàng đế này lúc nào cũng ngự trị trong ông và ông từng chứng kiến mọi tài sản của mình ở tỉnh Côn Minh, trong một cái hang và được một đôi lính gác canh giữ cẩn mật. "Nếu như bạn muốn đi vào mà không được họ cho phép, bạn sẽ bị ho ra máu và chết" - Ashnawi giải thích.

Khi xem kho báu trong bộ phim "Kho báu Quốc gia", Ashnawi đã cười mỉa mai trước mặt Nicolas Cage (diễn viên, đạo diễn người Mỹ) vì cho rằng số tài sản trong phim quá nghèo nàn.

Nhiều người nghi ngờ những tiết lộ của Kamal Ashnawi. Nhưng nhà tỷ phú này là chủ tịch của một công ty dầu lửa, khí đốt nổi tiếng thế giới chứ không phải là một tên du côn hay một gã lang thang nên những lời nói đó khó có thể kiểm chứng và chưa ai khẳng định được mức độ sự thật của nó.

Phan An