9x Bắc Ninh với hành trình chinh phục ước mơ trở thành nghệ nhân “cầm kéo”

Thứ 2, 31/10/2022 | 09:12
0
Nguyễn Đăng Thụ - chàng trai trẻ sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Quan họ, hiện đang là một trong những hairstylist đầy triển vọng. Cùng nhìn lại hành trình nỗ lực phấn đấu của 9x để chạm lấy đam mê của chính mình.

Hairstylist Nguyễn Đăng Thụ

Từ khi con nhỏ, Thụ đã “mê mẩn” những chủ đề liên quan đến tóc. Nhớ thời đó mỗi kiểu dáng gì mới mẻ chàng trai trẻ đều nhanh chóng cập nhật. Bên cạnh đó anh cũng hay thường xuyên thử nhiều kiểu tóc cho chính mình để thỏa mãn sở thích cá nhân. Lâu dần anh nhận thấy sở thích đã trở thành đam mê lúc nào không hay.

Kiên trì & quyết liệt với đam mê

Ít ai biết được rằng để trở thành “hairstylist” như hiện tại thì Thụ là chàng bộ đội chính hiệu. Tạm gác lại đam mê để lên đường nghe theo tiếng gọi của Tổ quốc. Anh bộ đội trẻ mang nhiều hoài bão tâm tư với hy vọng sau khi xuất ngũ sẽ được thực hiện đam mê khi nhỏ của mình. Sự kiên trì được tôi luyện trong môi trường quân đội cùng với sự “quyết liệt”, Thụ đã quyết định đặt những viên gạch đầu tiên trên hành trình trở thành nhà tạo mẫu tóc bằng những khoá học cơ bản nhất.

Thời gian đầu 9x không nhận được sự ủng hộ từ gia đình khi bố mẹ mong muốn định hướng khác và cho rằng đó chỉ là sở thích nhất thời sẽ không có tương lai. Và rồi chàng trai trẻ đã dần thuyết phục người thân cho anh thời gian để chứng minh đó là quyết định đúng đắn. Anh chăm chỉ học hỏi để nâng cao tay nghề, có trend mới Thụ luôn cố gắng học hỏi để vận dụng phù hợp với khách hàng. Vị trí như hiện tại ngày hôm nay là câu trả lời cho những gì chàng trai Kinh Bắc nỗ lực & cố gắng.

Biến hoa layout tóc khác nhau với từng style của khách hàng

Bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh, Thụ đã có những ngày muốn bỏ cuộc khi mọi thứ không hề dễ dàng. Nhưng rồi bằng cả sự quyết tâm cùng với suy nghĩ đến lý do mình bắt đầu thì anh không cho phép bản thân gục ngã. Chàng trai trẻ lấy lại tinh thần để tiếp tục “viết tiếp” giấc mơ anh đã chọn.

Bẵng đi cũng đã hơn 6 năm theo đuổi nghiệp “cầm kéo”, có rất nhiều điều Thụ học hỏi được và có cho mình kinh nghiệm dày dặn. Hiện tại anh chính là một trong những Hairstylist không thể thay thế tại Chuyền Hair Salon. Với thái độ chuyên nghiệp cũng tay nghề “cứng”, 9x đã chinh phục từ những vị khách hàng khó tính nhất khi đến salon.

Hiện tại khi nhắc tới giới tóc tại Bắc Ninh thì không thể quên nhắc tới Chuyền Hair Salon - nơi Thụ đang làm việc. Một salon tóc uy tín với nhiều năm làm nghề và phát triển hiện đang có cho mình chuỗi 4 cơ sở. Chàng trai trẻ Đăng Thụ hiện đang là cổ đông với 2 cơ sở và mong muốn trong tương lai của Thụ là được cùng Chuyền Hair Salon vươn xa hơn nữa để cống hiến thật nhiều giá trị tới khách hàng. Anh cũng sẽ không ngừng trau dồi để có thêm nhiều góc nhìn đa chiều về ngành, chú ý quan sát để có thẩm mỹ tốt từ đó tư vấn cho khách hàng được đa dạng hơn.

Với phương châm làm nghề “đặt giá trị khách hàng làm thước đo chất lượng” nên đối với mỗi layout cho khách hàng, Thụ nâng niu trau chuốt từng tác phẩm của mình. Sự hài lòng từ phía mọi người chính là niềm vui lớn nhất đối với mỗi nhà tạo mẫu tóc như Thụ. Nhìn lại hành trình thì thấy sự nghị lực, phấn đấu hết mình từ chàng trai 9x đã truyền động lực rất lớn tới các bạn trẻ đang có chung niềm đam mê.

Bởi vậy, trong tương lai Thụ mong muốn được đồng hành với nhiều bạn trẻ có niềm yêu thích với ngành tóc. Bằng tất cả những gì tích lũy được, 9x hy vọng có thể chắp đôi cánh cũng như tiếp thêm sức mạnh ý chí giúp các bạn thực hiện ước mơ của chính mình.

“Con đường phía trước là do các bạn lựa chọn. Đam mê có, nhiệt huyết có, tuổi trẻ có thì tại sao lại không dám một lần đứng lên thực hiện nó ? Tôi tin nếu có đủ sự quyết tâm thì ước mơ sẽ thành hiện thực. Hãy tin vào chính bản thân mình, bước ra khỏi vùng an toàn để dám “quyết liệt” với những gì mình mong muốn” - Đăng Thụ chia sẻ.

Chúc cho chàng trai trẻ con đường phía trước nhiều thuận lợi, phát triển và may mắn !

Cùng chuyên mục

Clip: Xe đầu kéo drift tránh tông ô tô con như phim hành động, tài xế rước tai họa

Thứ 3, 14/05/2024 | 00:31
Giữa lúc đường ướt, trơn trượt, xe đầu kéo vẫn ôm cua ở tốc độ cao và gặp tai nạn đáng sợ.

Bạn có thử nghiệm bản sao tàu Titanic không?

Thứ 2, 13/05/2024 | 22:43
Chúng ta khá chắc chắn rằng con tàu này sẽ có đủ xuồng cứu sinh.

Tin tức 24h qua: Nghi án người đàn ông bị trầm cảm ra tay sát hại vợ và 2 con

Thứ 2, 13/05/2024 | 20:07
Nghi án người đàn ông bị trầm cảm ra tay sát hại vợ và 2 con; Nguyên nhân vụ sập tường khu vui chơi ở Hà Nội, 3 bé gái tử vong;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Nữ VĐV Trung Quốc mặc đồ bơi 1 mảnh thi đấu gây tranh cãi

Thứ 2, 13/05/2024 | 19:54
Nữ VĐV Trung Quốc gây tranh cãi vì bộ đồ mặc đi thi đấu.

Clip nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba năm 18 tuổi gây "sốt" trở lại

Thứ 2, 13/05/2024 | 19:52
Địch Lệ Nhiệt Ba được người hâm mộ nhận xét ngày càng xinh đẹp.