9X bật mí bí quyết sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu

9X bật mí bí quyết sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu

Thứ 4, 03/05/2017 | 10:08
0
Từng sở hữu thân hình gầy còm, ốm yếu và bị các bạn bắt nạt, Cao Chánh Quốc đã quyết định tập luyện để có thân hình chuẩn như người mẫu.

Câu chuyện về chàng trai 9X Cao Chánh Quốc từng nghĩ đến việc bỏ học vì bị bạn bè bắt nạt do có thân hình gầy còm ốm yếu đã khiến nhiều người bất ngờ. Bất ngờ hơn nữa chính là hành trình lột xác của chàng trai này sau quãng thời gian đến trường.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chàng nhân viên công sở Chánh Quốc (SN 1994, Đắk Lắk) cho hay, hồi còn học cấp 3, cậu thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, mỉa mai vì thân hình quá gầy gò.

Dậy sóng mạng - 9X bật mí bí quyết sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu

 Hình ảnh trước và sau tập luyện của 9X khiến nhiều người bất ngờ.

“Hồi đó, tôi đi học rất xa, phải đi hơn 13km để đến lớp, thế nhưng tôi thường xuyên bị bạn bè bắt nạt, đánh đập. Vì các bạn dọa không được kể với ai, nên tôi không dám nói với bố mẹ mà âm thầm chịu đựng”, Chánh Quốc chia sẻ.

Có những lúc bị bắt nạt, Quốc định nghỉ học giữa chừng, nhưng khi nghĩ lại chàng trai này lại không đành. Cậu vẫn cố gắng, nỗ lực đến trường. Tuy nhiên, vào đại học cậu nhận phải những ánh mắt dè bỉu của mọi người.

Dậy sóng mạng - 9X bật mí bí quyết sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu (Hình 2).

Nam 9X từng có ý định nghỉ học.

Không chấp nhận bị trêu chọc mãi vì ngoại hình gầy còm, Cao Chánh Quốc bắt đầu tìm hiểu các phương pháp để tăng cân và cậu đã tìm được phương pháp tập thể hình.

Những ngày đầu tập luyện, với Quốc đó như một “cực hình” bởi cậu cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, tuần đầu tiên tập luyện đêm nào cũng không thể ngủ ngon giấc.

Chánh Quốc chia sẻ: “Sau những ngày tập luyện, tôi quen dần với những cơn đau, hàng ngày tôi dành 2 giờ đồng hồ để tập và sau hai tháng tập luyện tích cực tôi tăng lên 7kg”.

Chàng trai 9X cũng bật mí, để sở hữu thân hình cân đối như hiện tại, ngoài tập luyện, mỗi giai đoạn tập luyện cần có sự thay đổi về chế độ tập luyện và ăn uống khác nhau.

Dậy sóng mạng - 9X bật mí bí quyết sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu (Hình 3).

“Để có thân hình như hiện tại, tôi thường dành một ngày khoảng 60-90 phút để tập gym và kèm theo chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp cho mỗi thời kỳ. Bên cạnh đó, chế độ sinh hoạt hợp lý cũng là một phương pháp tốt. Ngoài ra, tôi có tham khảo các lịch tập và chế độ dinh dưỡng của một số anh em trên mạng. Về ăn uống, tôi chia nhỏ thực đơn ăn uống một ngày thành 5-6 bữa, trong đó có 3 bữa chính và 2-3 bữa phụ, tôi không bao giờ bỏ bữa sáng”, 9X chia sẻ thêm.

Dậy sóng mạng - 9X bật mí bí quyết sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu (Hình 4).

Nhờ chăm chỉ tập luyện, nên giờ đây thân hình của Chánh Quốc đã ở mức cân đối và mới đây 9X vừa giành top 5 hạng chiều cao trên 1m75 tại giải Thể hình Fitness sinh viên TP.HCM mở rộng năm 2016. Đạt được những thành công trên, 9X cho hay đó là cả một quá trình tập luyện không ngừng nghỉ.

Kể từ khi có thân hình săn chắc, 9X chia sẻ thêm cuộc sống của cậu cũng có nhiều thay đổi, trong đó bên cạnh là một nhân viên công sở, Chánh Quốc còn kiêm thêm nghề tay trái đó là làm mẫu ảnh cho một số nhãn hiệu thời trang.

Dậy sóng mạng - 9X bật mí bí quyết sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu (Hình 5).

“Mặc dù mẫu ảnh không phải là nghề chính, nhưng tôi cũng coi hoạt động nghệ thuật là một việc làm nghiêm túc. Dù có đôi khi tôi bị gạ gẫm chụp ảnh khỏa thân hay gạ tình nhưng tôi đã kiên quyết từ chối, thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình”, Cao Chánh Quốc chia sẻ thêm.

Nam 9X cho hay, trong tương lai cậu mong muốn mọi việc sẽ ngày càng trở nên thuận lợi hơn.

Xem thêm:

Nhan sắc nóng bỏng của nữ DJ 9X Hà thành

Đua nhau đi du lịch dịp 30/4-1/5: Thư giãn hay là hành xác?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Để người dân được thụ hưởng ngày càng nhiều dịch vụ số

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Theo Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Điện Biên, thời gian qua nhận thức số đã có những chuyển biến vượt bậc, lan tỏa đến mọi ngõ ngách của cuộc sống.

Bộ Y tế yêu cầu chủ động phòng, chống dịch dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:43
Tại Việt Nam đã ghi nhận rải rác các trường hợp mắc bệnh, các ổ dịch sởi, ho gà, thủy đậu... và đã bắt đầu có xu hướng tăng ở một số địa phương.

Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam: Đưa pháp luật gần gũi với người dân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:20
Chủ tịch Nguyễn Văn Quyền nhấn mạnh, phổ biến, giáo dục pháp luật và trợ giúp pháp lý có ý nghĩa lớn trong việc tăng cường sự hiểu biết của người dân về pháp luật.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.