Bị xếp hạng thấp, hoàng tử Ả Rập kiện tạp chí Forbes

Bị xếp hạng thấp, hoàng tử Ả Rập kiện tạp chí Forbes

Thứ 7, 08/06/2013 | 22:50
0
Tỷ phú Ả rập Xê út, Hoàng tử Al-Waleed bin Talal, đã đệ đơn kiện tạp chí "Forbes" của Mỹ do việc tạp chí này đã đánh giá không đúng mức tài sản của ông trong bảng xếp hạng tỷ phú, nhật báo Anh "The Guardian" đưa tin hôm thứ Sáu.

Sự kiện - Bị xếp hạng thấp, hoàng tử Ả Rập kiện tạp chí Forbes

Hoàng tử đã đệ đơn kiện từ ngày 30 tháng Tư, có điều chỉ bây giờ tin này mới được biết đến, tờ báo cho biết. Hoàng tử al-Walid cho rằng trong khi thiết lập bảng xếp hạng tỷ phú thường niên, tòa soạn báo đã giảm 9,6 tỷ dollar tài sản của ông và đặt ông ở vị trí 26 với khối tài sản trị giá 20 tỷ dollar. Hoàng tử tuyên bố rằng tạp chí đã đưa "những số liệu không đáng tin cậy và nỗ lực gây tổn hại đến hình ảnh của các nhà đầu tư và tổ chức Ả Rập".

Để trả lời, tạp chí "Forbes" đã đăng một bài báo trong đó giải thích chi tiết cách thức tính toán tài sản của hoàng tử và đổ lỗi cho công ty Kingdom Holding, thuộc sở hữu của hoàng tử al-Walid, đã thiếu minh bạch trong doanh thu. Tuy vậy, vị tỷ phú không hài lòng với những thuyết minh này và đã khởi kiện, tờ báo cho hay. Hiện chưa rõ chi tiết và ngày tháng cụ thể các cuộc điều trần sắp tới.

Mai Nguyên (Theo Tiếng nói nước Nga)

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Siêu mẫu Isabeli Fontana đẹp mê hồn trên tạp chí Vogue

Chủ nhật, 02/06/2013 | 09:05
Người đẹp đến từ xứ sở samba khoe hình ảnh khỏe khoắn trong những shot hình chụp với áo tắm đăng trên tạp chí Vogue số ra tháng 6.

Thiên thần Miranda Kerr khoe ảnh phủi bụi trên tạp chí Vogue

Thứ 7, 04/05/2013 | 13:07
Xuất hiện với dáng vẻ trẻ trung trong bộ đồ thể thao, Miranda khỏe vẻ đẹp hoàn hảo của mình khi tham gia chụp ảnh cho số mới nhất của tạp chí danh tiếng Vogue.

Tiết lộ về tạp chí khiêu dâm đầu tiên ở Việt Nam

Thứ 3, 09/04/2013 | 21:26
Đầu năm 1965, quân Mỹ có mặt ở miền Nam lên đến 167.000 tên và quân viện tròm trèm con số 200 triệu USD. Kinh tế dựa vào viện trợ chiến tranh trở nên phồn thịnh bất ngờ kéo theo hàng loạt hệ lụy. Đặc biệt phát triển và nhanh chóng trở thành phễu hút đô-la của lính Mỹ chính là các snackbar và nghề mại dâm.