Á hậu doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh: Tuổi 30 là ngọn lửa rực rỡ nhất

Thứ 2, 27/02/2023 | 16:04
0

Ở tuổi 30, Á Hậu Doanh Nhân Đỗ Thị Vân Anh không chỉ là  người phụ nữ hiện đại thành công mà còn trở thành hình mẫu cho hàng triệu phụ nữ Việt về cuộc sống hạnh phúc viên mãn và tinh thần làm việc bất khuất.

Sau khi đăng quang Á hậu Doanh nhân tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân chính thống đầu tiên tại Việt Nam. Á Hậu Đỗ Thị Vân Anh liên tục tổ chức những hoạt động truyền cảm hứng, chia sẻ cho nhiều phụ nữ; lan tỏa năng lượng tích cực giúp phụ nữ nhận ra giá trị của bản thân. Hiểu được sứ mệnh của mình chính là mang tới cho xã hội và cộng đồng những giá trị từ năng lượng tích cực.

Cần biết - Á hậu doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh: Tuổi 30 là ngọn lửa rực rỡ nhất

Trải qua nhiều khó khăn chông gai nhưng luôn có sự kiên định và tầm nhìn vĩ mô, với vai trò là Đại Sứ Thương Hiệu của Dova Group đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới với hàng chục sản phẩm dược, mỹ phẩm chất lượng nhận được sự tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng.

Cần biết - Á hậu doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh: Tuổi 30 là ngọn lửa rực rỡ nhất (Hình 2).

Là người phụ nữ thành công Á Hậu Đỗ Thị Vân Anh luôn tâm niệm rằng: “Muốn thành công thì trước tiên bạn phải thành thật. Và cuộc sống chỉ cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là cách chúng ta phản ứng với nó. Tôi không phải là người may mắn, tôi cũng không có nhiều cơ hội, nhưng tôi là người biết nắm bắt những cơ hội ít ỏi có được và nỗ lực để tạo nên kỳ tích. Nên khi ngẫm lại với bất cứ công việc gì mà tôi bỏ công sức, tiền của và thời gian vào trong đó thì sẽ đạt được.”

Cần biết - Á hậu doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh: Tuổi 30 là ngọn lửa rực rỡ nhất (Hình 3).

Trên chuyến Bay công tác đầu tiên của tuổi 30, Á Hậu Đỗ Thị Vân Anh  chia sẻ: “Khởi đầu mới, hành trình mới chào đón bằng 1 chuyến bay, Bức Ảnh với muôn ngàn thông điệp: Sự khỏe mạnh; Sự hạnh phúc viên mãn; Sự giàu sang phú quý; Gói gọn trong bức ảnh những bé con cưng. Phụ Nữ ơi hãy yêu lấy bản thân mình nhé, Tuổi 30 tuổi của lan tỏa thương hiệu”

Cần biết - Á hậu doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh: Tuổi 30 là ngọn lửa rực rỡ nhất (Hình 4).

 Chính quá trình hoạt động tích cực, phủ sóng rộng khắp và nhận được sự yêu mến Á Hậu Doanh Nhân Đỗ Thị Vân Anh trở thành một trong những gương mặt được yêu thích, Cô hiện đang là gương mặt đại sứ cho các thương hiệu của Dova Group cũng như “phủ sóng” trong rất nhiều chiến dịch truyền thông.

Cần biết - Á hậu doanh nhân Đỗ Thị Vân Anh: Tuổi 30 là ngọn lửa rực rỡ nhất (Hình 5).

Sự thành công của Á Hậu Doanh Nhân Đỗ Thị Vân Anh có được ngoài sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ, yêu thương của mọi người, bên cạnh đó tính cách gần gũi và chân thành, hào sảng của cô nhận được thiện cảm. Ở tuổi 30 càng trưởng thành, càng trải nghiệm nhiều trong cuộc sống sẽ giúp chúng ta tự rút ra được nhiều bài học cho bản thân và ngày càng hoàn thiện mình. Á Hậu Doanh Nhân Đỗ Thị Vân Anh cũng chia sẻ thêm: “Dova vừa hạnh phúc với cột mốc 30 tuổi này. 30 là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người, sẵn sàng đón chờ những trải nghiệm cần có trong cuộc sống, sống rực rỡ như ánh nắng, soi chiếu tất cả cho mình và cho người”

Thu Hà

Tag: á hậu

Hôn nhân kín tiếng của tài tử Lưu Đức Hoa và vợ á hậu

Thứ 7, 28/01/2023 | 11:00
Là vợ của một ngôi sao nổi tiếng như Lưu Đức Hoa, song suốt hàng chục năm qua, người đẹp Chu Lệ Thanh vẫn là một “ẩn số” đối với giới truyền thông.

Á hậu Ngọc Hằng: Ăn chay trường, sở hữu “Nhị đẳng huyền” đai Karatedo

Thứ 6, 27/01/2023 | 07:00
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng cho biết, cô cảm thấy hạnh phúc và đúng đắn khi quyết định ăn chay trường cùng gia đình.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.