Á hậu Hoàng My bị ông bầu cũ tố

Á hậu Hoàng My bị ông bầu cũ tố "vong ơn bội nghĩa"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
0
Theo ông Phúc Nguyễn, việc Hoàng My bị loại khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2012 là “quả báo” cho lối sống thực dụng của cô.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phúc Nguyễn, người đã có công nâng đỡ Hoàng My khẳng định: Hoàng My là một cô gái sống không có tình, muốn tạo đẳng cấp cho mình bằng giá cát xê, ích kỷ không nghĩ đến người khác và không có đạo đức nghề nghiệp. Ông cho rằng nước mắt của Hoàng My khi bị loại khỏi sân chơi BNHV 2012 là nước mắt... cá sấu!

Sự kiện - Á hậu Hoàng My bị ông bầu cũ tố 'vong ơn bội nghĩa'

Á hậu Hoàng My hoàn toàn im lặng trước những thông tin bất lợi

Theo lời Phúc Nguyễn, ông quen Hoàng My từ năm 2008 qua người bác dâu của cô. Khi đó, gia đình cô làm ăn thất bại và bản thân cô trượt đại học. Ông đã đồng ý đầu tư cho Hoàng My, giúp cô xin tiền tài trợ để học tại trường ĐH RMIT. Tuy nhiên: "Hoàng My đã âm thầm nhận tiền từ nhà tài trợ đó và không một lời cám ơn tôi, sau này tôi mới biết. Tôi mất luôn mối quan hệ thân thiết và mang tiếng là người không biết ơn nghĩa, chỉ vì hành động "vượt mặt" này của cô ấy", Phúc Nguyễn nói.

Bác dâu của Hoàng My xác nhận lời "tố" là sự thật

Lần đầu tiên ông Phúc Nguyễn lên báo "kể tội" Hoàng My năm 2011, bà Nguyễn Thị Kim Thanh, bác dâu của Hoàng My khẳng định tất cả đều đúng sự thật. "Tôi không có ý kiến vì những lời cậu ấy nói là sự thật. Tất cả nội dung Phúc trả lời phỏng vấn báo chí tôi đều được xem qua. Tôi nghĩ đã có một thế lực hay ai đó xui khiến cháu tôi phải làm như vậy", bà Thanh trả lời báo chí.

Ngỡ rằng đó chỉ là sơ sót trong ứng xử của một cô gái chưa trưởng thành, Phúc Nguyễn bỏ qua và tiếp tục giúp đỡ Hoàng My tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Phúc Nguyễn kể: Trước cuộc thi, ông nhờ một nhà thiết kế danh tiếng, thiết kế toàn bộ trang phục cho Hoàng My. Thế nhưng, trước đêm chung kết vài giờ đồng hồ, bất ngờ Hoàng My tỏ thái độ không hài lòng và kiên quyết không mặc bộ trang phục dạ hội của nhà thiết kế này. Chưa hết, sau khi đăng quang á hậu Việt Nam được ít ngày, ông Phúc còn sửng sốt hơn khi nghe Hoàng My tự cho rằng mình đã ngang hàng với Hoàng Yến, Trương Thị May. Cô còn ra giá: "Từ đây về sau anh đừng có nhận show nào có giá 200 USD. Bây giờ em đã ngang hàng với Hoàng Yến, Trương Thị May, giá phải là 500 USD".

Không chỉ về chuyện tiền nong, Hoàng My còn bị cho là "cạn tình ráo máng". Số tiền thưởng 200 triệu đồng cho ngôi vị á hậu, theo Phúc Nguyễn, Hoàng My không hề trích 30% ra làm từ thiện như lời đã hứa. Thậm chí chuyên viên trang điểm đi theo cô suốt 1 tháng ròng rã cũng chỉ nhận được số tiền 2 triệu đồng. Còn bản thân Phúc Nguyễn chỉ nhận được duy nhất một túi quả chery như lời cảm ơn của Hoàng My. Sau một thời gian ngắn, Hoàng My đã rời bỏ Phúc Nguyễn về đầu quân cho một công ty thời trang. Ông kết luận: “Tôi nhận ra đạo đức nghề nghiệp của Hoàng My bị thoái hóa nghiêm trọng”.

Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên Phúc Nguyễn lên báo kể xấu Hoàng My. Trước đó, vào đúng thời điểm Hoàng My rục rịch chuẩn bị dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 tại Brazil, Phúc Nguyễn đã lên báo dội gáo nước lạnh vào Hoàng My và công chúng. Cũng với những nội dung tố như trên nhưng khi đó chưa cụ thể và đầy đủ.

Những lời "tố" từ Phúc Nguyễn đã ảnh hưởng không nhỏ đến thanh danh và uy tín của á hậu Hoàng My. Tuy nhiên, hiện tại Hoàng My cũng không có bất cứ lời phản hồi nào. Dư luận cho rằng đây là những thông tin một chiều và không loại trừ khả năng là một chiêu PR, cố tình tạo scandal. PV Người đưa tin đang cố gắng liên lạc với Hoàng My để có câu trả lời chính thức từ cô.

Hoàng My sẽ thi Hoa hậu Thế giới 2012?

Dư luận đang có những phản ứng trái chiều trước thông tin này. Người cho rằng đây là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra trong thế giới showbiz vốn tồn tại hai mặt. Nhưng có ý kiến chỉ trích hành động của ông Phúc Nguyễn là không xứng mặt làm "thầy". Nhiều lời đồn đoán rằng rất có thể Hoàng My sẽ được chọn tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2012 nên ông Phúc Nguyễn muốn vin vào đó để quảng bá tên tuổi?

Nhuệ Giang