Á quân cuộc thi áo dài Thân Thị Thanh Thủy – Chân dung người phụ nữ bản lĩnh, xinh đẹp và tài năng

Thứ 6, 28/10/2022 | 14:19
0
Không chỉ là Á Quân của Cuộc thi Tôn vinh Vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022 vừa diễn ra, Thân Thị Thanh Thủy còn được biết đến là người phụ nữ thành công trên trên thương trường khốc liệt và sự nghiệp làm vợ, làm mẹ.

“Tham gia Cuộc thi Tôn vinh Vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022, Á quân Thân Thị Thanh Thủy tỏa sáng với nét xinh, đẹp dịu dàng đằm thắm, thuần khiết tinh khôi trong tà áo dài trắng thêu hoạ tiết cầu kỳ hút ánh nhìn của khán giả. Đến với cuộc thi với một tâm thế tự tin chị đã tạo cho mình một dấu ấn khó phai trong mắt khán giả, và tỏa sáng bước lên sân khấu với nét mặt dịu dàng, xinh đẹp và tà áo trắng thuần khiết, chị đã lan tỏa được giá trị tốt đẹp của tà áo dài truyền thống, tự hào của dân tộc Việt Nam.”, đại diện BTC cuộc thi chia sẻ.

Bên cạnh việc trở thành á quân của một cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, chị Thủy còn sở hữu cho mình lý lịch khá ấn tượng. Không chỉ là một người phụ nữ tài sắc, một người mẹ, một người vợ đảm đang mà Thân Thị Thanh Thủy ở ngoài thương trường là một nữ doanh nhân thành công. Hiện tại, chị Thủy là một Giám đốc Công ty CP và DV tổng hợp Hùng Minh, chuyên về lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh việc là một cử nhân của Học viện Tư pháp, thì chị còn làm thêm trong lĩnh vực công chứng tại Văn phòng Công chứng Phùng Quân.

Theo như chia sẻ của chị Thủy, trong quá trình giao lưu, gặp gỡ, giao dịch với các khách hàng và đối tác lớn nên những chiếc áo dài cầu kỳ và sang trọng trong mỗi sự kiện luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị ngoài những bộ vest, đầm sử dụng thường ngày, để tạo dấu ấn - điểm nhấn cho buổi gặp gỡ đó. Đồng thời, hiểu được áo dài chính là giá trị truyền thống của dân tộc, cũng như tượng trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, nên bản thân chị luôn yêu thích trang phục này và quyết định tham gia cuộc thi nhằm mục đích kết nối bốn phương để lan tỏa giá trị tốt đẹp của tà áo dài truyền thống - niềm tự hào của dân tộc Việt Nam.

Chính vì vậy, đến với Cuộc thi Tôn vinh Vẻ đẹp Áo dài Việt Nam 2022 vừa qua, doanh nhân Thân Thị Thanh Thủy tham gia với phong thái tự tin, thoải mái cùng với việc diện cho mình bộ áo dài áo dài trắng tinh khôi, được thiết kế đính đá cầu kỳ và sắc nét. Cùng với phong thái đĩnh đạc, tỏa sáng khi bước lên sân khấu trong bộ áo dài ấn tượng của một nữ doanh nhân ngoài thương trường, chị Thủy đã tạo một dấu ấn khó phai trong mắt người hâm mộ và BTC cuộc thi.

Vượt qua hàng trăm thí sinh, với phong thái tự tin tỏa sáng cùng bộ áo dài độc đáo của mình thì doanh nhân Thân Thị Thanh Thủy đã dành được ngôi vị á quân của cuộc thi. Đây là một kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và giá trị mà người phụ nữ này mang đến.

Trở về với công việc bận bịu hàng ngày, chị quản lý về công ty của mình và làm tại văn phòng công chứng. Ngoài đời, chị Thủy còn là một người mẹ, người vợ chu toàn được chồng con và nhiều người ngưỡng mộ. Khi dạo vòng trang cá nhân của chị cũng có thể thấy nữ doanh nhân thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của mình. Đặc biệt, trong quá trình tham gia cuộc thi cũng có gia đình đến cỗ vũ. Có lẽ đây là một động lực lớn nhất để giúp chị thành công không chỉ tại cuộc thi mà còn cả trong công việc và cuộc sống.

Qua đó, có thể thấy phụ nữ Việt Nam ngày nay đã phát huy được vai trò của mình trong xã hội. Hy vọng, những giá trị tốt đẹp của doanh nhân Thân Thị Thanh Thủy là tấm gương sáng cho phụ nữ Việt ngày càng tỏa sáng hơn. Cũng như chúc chị Thủy ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp trên thương trường và gia đình của mình.

Cùng chuyên mục

Tận hưởng công nghệ làm đẹp chuẩn quốc tế hiện đại tại Thẩm mỹ viện Adela

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:34
Đến với Thẩm mỹ Adela bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Adela sử dụng máy móc, thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc và Mỹ…

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ quán giải trình gì với cơ quan chức năng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Theo UBND phường Đề Thám, chủ quán bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã lên làm việc với tổ liên ngành.

Bentley dừng sản xuất động cơ V8 4.0L tăng áp kép: Chia tay biểu tượng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Thị trường Việt Nam sẽ “cập bến” những chiếc siêu xe độc bản cuối cùng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.

Hà Nội: Truy tìm người đàn ông lái thử ô tô rồi bỏ chạy

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:20
Hẹn gặp để mua ô tô, người đàn ông yêu cầu lên lái thử, rồi điều khiển xe bỏ chạy trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội.

MSI trình làng Mini PC có khả năng chịu được nhiệt độ đến -20 độ C

Thứ 7, 11/05/2024 | 13:22
MSI vừa ra mắt mẫu máy tính nhỏ gọn dành cho môi trường công nghiệp có môi trường khắc nghiệt.