Actiscar cảnh báo hàng giả và cách phân biệt sản phẩm chính hãng

Thứ 4, 05/04/2023 | 17:05
0

Bộ sản phẩm xoá mờ sẹo Actiscar  được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay, sản phẩm của thương hiệu đang bị làm giả, làm nhái, bán tràn lan trên thị trường với giá rất rẻ. Bởi vậy, người tiêu dùng cần tìm hiểu thông tin sản phẩm kỹ càng để tránh mua hàng kém chất lượng.

Hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường

Đại diện Actiscar cảnh báo đến người tiêu dùng: Tình trạng hàng giả, hàng nhái được bán tràn lan trên mạng xã hội hiện đang là vấn đề nóng khiến người tiêu dùng và cả thương hiệu hoang mang, lo lắng. Các tổ chức, cá nhân sản xuất và phân phối sản phẩm kém chất lượng thường mạo danh những thương hiệu lớn, nổi tiếng, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để dễ dàng kinh doanh trái phép. Những mặt hàng nhái không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, không có chứng nhận về chất lượng,...không những không giải quyết được vấn đề về sức khỏe, sắc đẹp cho người tiêu dùng mà còn gây ra những hậu quả khôn lường, “tiền mất tật mang”.

Cách phân biệt HÀNG GIẢ - HÀNG THẬT Actiscar

Kem xóa mờ sẹo Actiscar và serum xoá sẹo Actiscar là hai dòng sản phẩm xóa mờ sẹo của thương hiệu Actiscar đã trải qua những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế và được cấp phép lưu hành. Sản phẩm giúp cải thiện các vết thâm sẹo như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại,...chỉ sau 2 tháng sử dụng bằng việc thúc đẩy quá trình làm lành những tổn thương trên da nhanh chóng. Không chỉ mang đến hiệu quả vượt trội trong việc làm mờ các vết sẹo, sản phẩm xoá sẹo Actiscar còn giúp tăng độ ẩm cho da, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu và collagen để làn da trở nên mềm mịn và trắng sáng.

Hiện có nhiều cá nhân, cơ sở sản xuất đã mạo danh sản phẩm đến từ thương hiệu Actiscar. Để tránh mua phải sản phẩm nhái, quý khách hàng cần lưu ý phân biệt chất kem và mẫu mã sản phẩm.

Vỏ hộp nhận hàng được bọc bằng túi niêm phong và hộp carton trắng có in tên thương hiệu "Actiscar"

Cần biết - Actiscar cảnh báo hàng giả và cách phân biệt sản phẩm chính hãng

Sản phẩm chính hãng được đóng gói cẩn thận, tỉ mỉ với lớp bọc túi niêm phong thương hiệu Actiscar, sau khi bóc ra có hộp màu trắng in thương hiệu Actiscar. Trong khi đó, tất cả các bên làm giả đều bọc sản phẩm sơ sài bằng hộp các tông bình thường, không có nhãn mác, tên thương hiệu.

1. Bên hàng giả thứ nhất - Vincy:

Trên thị trường, serum nhà Actiscar bị cơ sở không rõ nguồn gốc có tên là “Vincy” làm giả trắng trợn. Bên hàng giả này chỉ có serum không có kem.

Cơ sở này làm giả Actiscar serum gần giống như sản phẩm chính hãng, nếu là người tiêu dùng ít hiểu biết về thương hiệu sẽ dễ dàng mua phải hàng kém chất lượng.

- Phần nắp hộp:

Người tiêu dùng cần đặc biệt lưu ý, trên nắp hộp sản phẩm Actiscar serum thật được in tên thương hiệu “Actiscar serum”, còn sản phẩm giả được in tên nhái là “Vincy”.

- Phần chất kem:

Khi check chất kem sản phẩm, chất kem của Actiscar serum chính hãng có màu vàng đậm và đặc. Còn sản phẩm nhái Actiscar serum có màu vàng nhạt và loãng hơn.

Cần biết - Actiscar cảnh báo hàng giả và cách phân biệt sản phẩm chính hãng (Hình 2).
Cần biết - Actiscar cảnh báo hàng giả và cách phân biệt sản phẩm chính hãng (Hình 3).

- Phần thân hộp:

Bên cạnh đó, hàng chính hãng có trọng lượng in trên vỏ hộp 15g. Còn serum của bên làm giả “Vincy” có trọng lượng in trên vỏ hộp 20g và vỏ nhạt màu hơn hàng thật.

2. Bên hàng giả thứ hai:

Không chỉ có cơ sở giả mang tên “Vincy” mạo danh sản phẩm xoá sẹo nhà Actiscar, một bên thứ hai được phát hiện làm giả cả hai sản phẩm cream và serum Actiscar.

- Về Actiscar cream:

+ Phần tem dán: Bên này nhái sản phẩm cream bằng cách dán tem giấy trên vỏ tuýp. Tem giấy của mặt hàng giả này được dán tem sơ sài, nhăn nhúm, giấy dễ bong tróc. Trong khi đó, Actiscar cream chính hãng thông tin được in trực tiếp lên vỏ tuýp rất sắc nét và tinh tế.

Cần biết - Actiscar cảnh báo hàng giả và cách phân biệt sản phẩm chính hãng (Hình 4).

+ Về chất kem: dễ dàng nhận thấy khi sản phẩm thật có chất kem dạng gel màu trắng đục khi sản phẩm giả có chất kem hồng (hoặc chất kem trắng đục ngả vàng).

- Về Serum Actiscar: bên sản phẩm làm giả này phần hộp vàn lọ serum làm khó tinh vi nên khó có thể phân biệt được thật giả. Tuy nhiên phần chất kem bên trong lại dễ dàng phân biệt. Hàng giả có chất màu vàng nhạt, lỏng như nước trong khi Actiscar serum chính hãng có chất đặc, màu vàng đậm.

3. Bên hàng giả thứ ba:

Bên này cũng được phát hiện làm giả cả sản phẩm kem và serum.

- Về Actiscar cream:

+ Phần vỏ lọ: Actiscar cream nổi tiếng với hai màu in trắng xanh sắc nét, đẹp mắt. Trong khi đó, bên làm nhái Actiscar cream có vỏ lọ màu trắng khác hoàn toàn so với hàng chính hãng. Khách hàng có thể dễ dàng phân biệt thông qua hình ảnh dưới đây.

+ Phần chất kem: hàng giả bên này có chất kem đặc, màu ngả vàng .

Cần biết - Actiscar cảnh báo hàng giả và cách phân biệt sản phẩm chính hãng (Hình 5).

- Về Actiscar serum: Ở bên làm giả này, chất serum vàng nhạt và loãng như nước.

Cần biết - Actiscar cảnh báo hàng giả và cách phân biệt sản phẩm chính hãng (Hình 6).

Hàng giả hàng nhái đang làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khoẻ người tiêu dùng và uy tín của nhãn hiệu. Vì vậy, người tiêu dùng cần phải thật sự tỉnh táo. Hãy là những người mua hàng thông thái để không bị mua nhầm hay sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng.

BỘ SẢN PHẨM XÓA MỜ SẸO ACTISCAR

Thông tin liên hệ và tư vấn mua hàng chính hãng:

Link mua sản phẩm: https://shorten.asia/PfThuqt6

Website: https://www.actiscar.com/

Thu Hà

Thương vụ M&A lớn nhất của “gã khổng lồ” mỹ phẩm Pháp L’Oréal

Thứ 3, 04/04/2023 | 15:57
Tập đoàn L’Oréal của nữ tỷ phú giàu nhất thế giới Francoise Bettencourt Meyers từng mua lại nhiều hãng mỹ phẩm như Stylenanda (Hàn Quốc), Maybelline và CeraVe (Mỹ).

MYCHI – Thương hiệu mỹ phẩm “Tôn vinh làn da Châu Á” được người nổi tiếng tin dùng

Thứ 3, 04/04/2023 | 07:52
Mỹ phẩm MYCHI mang sứ mệnh “Tôn vinh làn da Châu Á” với hàng chục sản phẩm chăm sóc da mặt, kem chống nắng, dưỡng da body…. MYCHI đem đến làn da mềm mịn, căng bóng, trắng hồng được rất nhiều diễn viên nổi tiếng tin dùng, trong đó có Quỳnh Kool.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.