Adam Lambert tới Việt Nam biểu diễn

Adam Lambert tới Việt Nam biểu diễn

Thứ 6, 28/12/2012 | 16:09
0
Á quân mùa giải thứ tám của American Idol sẽ đem đến đêm nhạc ngày 4/1/2013 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) những ca khúc làm nên tên tuổi mình.

Hai nghệ sĩ tên tuổi khác cùng biểu diễn trên sân khấu “Đêm nghệ thuật Hennessy lần thứ 5” với Adam sẽ là nữ ca sĩ nhạc Soul của Bồ Đào Nha - Aurea và công chúa K-Pop - NS Yoon G. Sức hấp dẫn của chương trình không chỉ đến từ dàn sao đẳng cấp quốc tế mà còn ở chính thông điệp ý nghĩa: "Hãy dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi giấc mơ của chính mình". Khách mời trong “đêm diễn của những giấc mơ không biên giới” đều là các nghệ sĩ đã thành danh bởi chính tài năng, niềm đam mê và nỗ lực không mệt mỏi để theo đuổi đến cùng giấc mơ.

Sự kiện - Adam Lambert tới Việt Nam biểu diễn

Adam Lambert.

Đó là Adam Lambert, chàng trai dũng cảm bỏ dở việc học để đến với ước mơ âm nhạc; NS Yoon G, cô gái nhỏ nhắn gốc Hàn từ bỏ cuộc sống đáng mơ ước tại Mỹ để được thỏa lòng với đam mê ở quê hương. Ngoài ra, chương trình còn có Aurea, ca sĩ quyết tâm nắm lấy cơ hội thu âm từ khi còn đi học để chuẩn bị cho sự nghiệp âm nhạc. Đó là lý do họ được chọn làm những nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình.

Với mục đích tạo động lực để hiện thực hóa niềm đam mê của mỗi cá nhân, đặc biệt là của các bạn trẻ, ban tổ chức không bán vé dưới mọi hình thức mà chỉ dành cơ hội "săn" hàng trăm cặp vé miễn phí cho người hâm mộ.

Theo đó, bạn có thể tham gia cuộc thi H-Artistry Challenge tại fanpage của chương trình: www.facebook.com/hennessyartistry. Đây là cuộc thi thử thách “độ nhạy âm nhạc” của người chơi, trong đó mỗi cặp chơi sẽ nghe cùng 5 đoạn nhạc giống nhau, mỗi đoạn được phát trong 10 giây. Nhiệm vụ của mỗi người là phải trả lời tên bài hát hoặc tên ca sĩ trình bày. Người chiến thắng là người có nhiều câu trả lời đúng nhất. Nếu số câu trả lời đúng bằng nhau thì người trả lời trong thời gian ngắn nhất chiến thắng.

Một cách khác để nhận vé là đến Trung tâm Văn hóa TDTT Nguyễn Du và tham gia các trò chơi sôi động như Challenge (đoán tên bài hát nhanh và đúng nhất), &A (Trả lời câu hỏi về H-Artistry), Rubik cube solving (Xoay rubic tạo chữ theo yêu cầu), Idol performance cover (Cover phần động tác biểu diễn theo các ca sitrong clip)… Chương trình được tổ chức tại từ 9h đến 12h và 15h- 21h39 liên tục từ ngày 28/12/2012 đến 1/1/2013 để giành vé đến với đêm nghệ thuật H-Artistry 2013.

Chương trình sẽ được tổ chức tại Câu lạc bộ Văn hóa TDTT Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, quận 1, TP HCM vào lúc 19h30 ngày 4/1/2013 với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới: Á quân American Idol 2009 -Adam Lambert, biểu tượng âm nhạc của Bồ Đào Nha - Aurea và nữ ca sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc - NS Yoon G. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: http://www.h-artistry.com/.

Theo Ngoisao

Mỹ nhân hại thương hiệu

Thứ 6, 28/12/2012 | 15:11
Khi làm đại sứ thương hiệu, các người đẹp phải luôn cẩn trọng trong từng lời ăn, tiếng nói và đặc biệt là đời tư.