AIA khởi động Ngày hội Gia đình 'AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ'

AIA khởi động Ngày hội Gia đình 'AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ'

Thứ 4, 11/01/2017 | 11:01
0
Ngày 7/1/2017, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA đã tổ chức Ngày hội gia đình “AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ”.

Ngày 7/1/2017, Tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ AIA đã tổ chức Ngày hội gia đình “AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ” tại Sân vận động Hoa Lư, Tp Hồ Chí Minh, với nhiều hoạt động thể dục thể thao trải dài trong cả ngày. Hơn 500 gia đình tham dự có cơ hội kết nối với nhau thông qua các hoạt động lý thú như giải bóng đá AIA Championship, chương trình huấn kỹ năng quản lý đội bóng cho trẻ em tại Học viện AIA Mini Manager, cùng rất nhiều các lớp zumba, gym và yoga cho mọi thành phần.

Gia đình - AIA khởi động Ngày hội Gia đình 'AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ'

Các cầu thủ tranh tài gay cấn trong AIA Championship.

Gia đình - AIA khởi động Ngày hội Gia đình 'AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ' (Hình 2).

Trao giải cho đội vô định AIA Championship. 

Tại vòng thi đấu tại Việt Nam của giải bóng đá AIA Championship, khách hàng, đại lý và nhân viên của AIA cùng thi đấu để lựa chọn đội tuyển Việt Nam tham gia giải đấu AIA Championship cấp vùng tại Hồng Kông, nơi đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với các đội khác từ 18 thị trường AIA hoạt động, và tranh cơ hội có một không hai tới London để tham gia vòng chung kết, sẽ diễn ra tại sân nhà của đội bóng Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspurs ở London.

Gia đình - AIA khởi động Ngày hội Gia đình 'AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ' (Hình 3).

Các cầu thủ nhí tranh tài trong khuôn khổ AIA Mini Manager Academy.

Ngày hội AIA Vitality Day cũng mang đến cho các fan bóng đá nhí từ 5 đến 14 tuổi sân chơi thú vị mang tên Học viện AIA Mini Manager. Tại đây các em vừa được học các kỹ năng đá bóng với các chuyên gia huấn luyện chuyên nghiệp, lại có cơ hội học các kỹ năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội qua các trải nghiệm thực tế về cách thức hợp tác với các thành viên trong đội bóng để đạt được kết quả tốt nhất. Những “cầu thủ nhí” có tiềm năng nhất sẽ có cơ hội được lựa chọn tới London để gặp gỡ các thần tượng tại Tottenham Hotspurs. Đây là sáng kiến đặc biệt của AIA dành cho các em nhỏ, giúp các em thoả mãn niềm đam mê bóng đá của mình, phát triển tinh thần đồng đội và nuôi dưỡng niềm yêu thích một lối sống năng động.

Gia đình - AIA khởi động Ngày hội Gia đình 'AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ' (Hình 4).

Con đã có một ngày thật vui tại AIA Vitality Day. 

Với tinh thần “khoẻ cho tất cả”, bên cạnh các hoạt động chính về bóng đá, người tham gia cũng đã có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị khác, từ các chương trình nhảy flashmob cộng đồng, các buổi tập zumba sôi nổi dành cho nhóm người ưa thích âm nhạc và sự sôi động; các buổi hướng dẫn tập gym cho những ai ưa thích thể thao cường độ, cho đến các giờ phút tĩnh lặng với các khu tập yoga dành cho những ai thích tập luyện nhẹ nhàng hơn. Các gia đình không chỉ có một ngày tham gia nhiều hoạt động vui, mà còn trở nên gắn kết với nhau hơn thông qua những giờ phút quý báu tập luyện cùng nhau.

Cũng dịp này, AIA đã chính thức ra mắt Vitality App, ứng dụng di động về sức khoẻ đầu tiên do một công ty bảo hiểm giới thiệu tại Việt Nam, nhằm cung cấp cho khách hàng của AIA kiến thức, công cụ và động lực để nâng cao sức khoẻ.

Gia đình - AIA khởi động Ngày hội Gia đình 'AIA Vitality Day - Cùng sống khoẻ' (Hình 5).

Hướng dẫn tập Yoga trực tiếp tại sự kiện. 

Ứng dụng sẽ được cung cấp miễn phí trên Apple Store (dành cho iPhone) và Play Store (dành cho điện thoại Android). Với AIA Vitality App, người dùng có thể cá nhân hóa kế hoạch luyện tập thể thao, tham gia các hoạt động luyện tập khác nhau bao gồm chạy, nhảy, hay các môn thể thao khác. Người chơi sẽ nhận được điểm thưởng AIA Vitality sau khi hoàn thành mỗi hoạt động. Những ai đã hoàn thiện mục tiêu tuần sẽ được nhận các phần quà từ AIA Việt Nam. Các gia đình tham gia sự kiện đã tải ứng dụng này về, và các hoạt động vận động của họ ngay trong ngày hội AIA Vitality Day đều được tính điểm để tất cả cùng chinh phục thử thách “Một triệu bước cùng AIA Vitality”.

Bà Szu-Mae Yoon, Phó tổng giám đốc phụ trách tiếp thị của AIA Việt Nam, chia sẻ: "Tôi rất hứng khởi được chứng kiến nhiều gia đình đã tham gia tích cực vào các hoạt động của AIA Vitality Day ngày hôm nay. Mục tiêu của ngày hội là để giới thiệu AIA Vitality, chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo của AIA với mong muốn mang đến những thay đổi tích cực về sức khoẻ cho các khách hàng của chúng tôi, khuyến khích họ sống khoẻ hơn mỗi ngày.

AIA đã có rất nhiều hoạt động ủng hộ bóng đá, chẳng hạn chúng tôi đang tài trợ cho đội tuyển Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspurs. Việt Nam là một đất nước cuồng nhiệt với bóng đá, vì thế chúng tôi chọn môn thể thao vua này để làm công cụ kết nối và khuyến khích các gia đình tập luyện thể thao theo những cách thú vị nhất.

Chúng tôi sẽ gửi hai đội bóng, mỗi đội 14 người để đại diện cho AIA Việt Nam tham gia giải bóng đá AIA Championship tổ chức tại Hong Kong. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ được vào vòng chung kết và có mặt tại London, để thi đấu chung kết và gặp gỡ với các cầu thủ chuyên nghiệp của đội tuyển Tottemham Hotspurs”.

Ngày hội AIA Vitality Day hôm nay mở đầu cho chuỗi sự kiện cộng đồng AIA Vitality Day sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2017. Các gia đình tại Hà Nội sẽ có cơ hội tham gia ngày hội tiếp theo được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 15 tháng 1 năm 2017".

Ứng dụng AIA Vitality – Giải pháp số về sức khoẻ độc đáo

Ứng dụng AIA Vitality là ứng dụng về sức khoẻ đầu tiên được cung cấp bởi một công ty bảo hiểm nhân thọ. Theo khảo sát Chỉ số sống khoẻ do AIA tiến hành năm 2016, 79% người Việt mong muốn có những hỗ trợ cung cấp các chỉ dẫn, giúp đặt mục tiêu tập luyện khả thi và tạo ra các động lực tập luyện thường xuyên. Ứng dụng AIA Vitality sẽ giúp giải quyết những mong muốn này của người dân bằng cách kết hợp giữa tiến bộ của công nghệ và các ý tưởng đột phát về bảo hiểm sức khoẻ, để mang đến một giải pháp hiệu quả và toàn diện để người dung tập luyện nhiều hơn.

Ứng dụng AIA Vitality còn được phát triển dựa trên lý thuyết kinh tế học hành vi, theo đó AIA cũng sẽ trao các phần quà có ý nghĩa động viên khuyến khích cho những ai đạt được mục tiêu cá nhân hoá tập luyện đề ra, như phiếu mua sắm, café, ẩm thực…. Ứng dụng cũng kết nối với mạng xã hội để khuyến khích người tham gia chia sẻ động lực tập luyện cùng gia đình hoặc bạn bè.

Sự ra đời của ứng dụng AIA Vitality gắn liền với cam kết của AIA để mang đến một phong cách sống khoẻ, giúp người dân có cuộc sống khoẻ hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn.

Chương trình bảo hiểm sức khoẻ AIA Vitality – “Hơn cả Bảo hiểm”

Hiện nay, trên thế giới và tại Việt Nam, nhu cầu và mong ước của người dân, đặc biệt của các nhóm gia đình trẻ, ngày càng trở nên đa dạng. Mục tiêu cuộc sống của họ không chỉ còn là sự bình ổn về tài chính, là còn là sức khoẻ, và một cuộc sống hoàn thiện cả về vật chất lẫn tinh thần.

Với mong muốn tạo ra sự thay đổi tích cực tại Châu Á – Thái Bình Dương, trong nhiều năm qua AIA đã cung cấp những giải pháp bảo vệ về mặt tài chính giúp khách hàng vượt qua những biến cố trong cuộc sống. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, AIA muốn mở ra hướng đi mới cho ngành bảo hiểm, đưa bảo hiểm vượt ngoài khuôn khổ “đóng phí và nhận chi trả” để trở thành “mang đến một cuộc sống khoẻ hơn, lâu hơn và tốt đẹp hơn.”.

Hiểu rằng phong cách sống là yếu đố dẫn đến hơn 80% gánh nặng bệnh tật và 50% tử vong trên toàn thế giới, với AIA Vitality, AIA mong muốn giúp người dân đưa ra các lựa chọn sống khoẻ hơn, từ những thay đổi nhỏ hàng ngày. Và cách thức mà AIA có thể làm được điều đó, chính là việc cung cấp những kiến thức, kỹ năng, các cơ hội trải nghiệm và các động lực cần thiết thông qua một loạt các hoạt động như ứng dụng AIA Vitality, các sự kiện chia sẻ bí quyết sống khoẻ, các thách thức tập luyện thể thao trên mạng xã hội, các ngày hội AIA Vitality,...

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.