Âm mưu của người phụ nữ có 10 đời chồng: Thi thể cháy đen trong ô tô

Thứ 7, 03/02/2024 | 03:55
0
Sau khi đám cháy được dập tắt, cơ quan chức năng tìm thấy một thi thể đã bị cháy đen và không thể nhận dạng được.

Tháng 8/2011, cái chết dữ dội của Gordon Maxwell trong chiếc ô tô bị đốt cháy đã làm rung chuyển thị trấn yên bình ở thành phố Gladewater, Texas, Mỹ. Cơ quan điều tra đã phải xem xét những lời khai mâu thuẫn và rất nhiều bằng chứng trước khi có thể xác định được danh tính của kẻ giết người thực sự.

Nạn nhân Gordon “Shag” Lynn Maxwell

Mất tích bí ẩn

Gordon “Shag” Lynn Maxwell sinh ngày 24/11/1964 ở thành phố Gladewater, Texas, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, anh đến Coushatta, Louisiana làm việc trước khi chuyển về gần nhà vào tháng 11/2010.

Ngày 20/3/2011, Gordon kết hôn với Sharon Anne Maxwell, 44 tuổi. Nhưng rồi chỉ 5 tháng sau, vào ngày 30/8/2011, cảnh sát nhận được cuộc gọi cầu cứu của Sharon thông báo người chồng 46 tuổi của mình đã mất tích.

Ngoài ra, người phụ nữ này nói thêm rằng cô thấy chiếc xe tải của anh đậu ở sân sau đang bốc cháy. Sharon còn nghe thấy tiếng nổ như đạn bắn phát ra từ đó.

Em trai của Gordon, Christopher Maxwell, một lính cứu hỏa tình nguyện, là người đầu tiên đến hiện trường. Christopher phát hiện khói bốc lên từ phía sau ngôi nhà.

Christopher vội vòng ra đó và gõ cửa sau ngôi nhà. Sharon và con trai cô là James Potter bước ra. Theo Christopher, chị dâu lúc này đang "quấn một chiếc khăn quanh đầu như thể vừa mới tắm xong", trong khi James mặc quần pyjama, không mặc áo sơ mi hay đi giày, giống như "vừa mới ngủ dậy".

Thi thể bị cháy đen

Trong khi lực lượng cứu hỏa cố gắng dập lửa, họ phát hiện một thi thể bị cháy không thể nhận dạng nằm trên sàn phía trước xe tải và nhiều vỏ đạn xung quanh.

Cuộc kiểm tra của cảnh sát sau đó cho thấy ở khu vực ghế ngồi phía sau xe chứa “các sản phẩm bằng giấy chưa cháy, một số tạp chí và sách”. Theo báo cáo của phòng thí nghiệm pháp y, các mẫu lấy từ sàn xe tải và quần áo được tìm thấy trên thi thể cho kết quả dương tính với xăng.

Cơ quan chức năng cũng tìm thấy một số mảnh chai nhựa màu đỏ có dán nhãn xăng. Điều này xác nhận việc sử dụng chất tăng tốc trong vụ cháy.

Xác chết đã cháy đen nên không thể nhận dạng. Cơ quan chức năng phải dựa vào hồ sơ nha khoa và cuối cùng có thể khẳng định đó là thi thể của Gordon.

Báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân đã bị bắn bốn phát đạn vào đầu bằng một khẩu súng lục ổ quay cỡ nòng 22 chưa được tìm thấy.  Cái chết dữ dội của Gordon đã làm rung chuyển thị trấn vốn yên bình này.

Các điều tra viên sau đó muốn khám xét nhà của nạn nhân. Trong khi các thành viên trong gia đình đều đồng ý, Sharon lại từ chối yêu cầu này. Cuối cùng, cảnh sát phải xin lệnh khám xét. Họ cũng đưa Sharon về đồn thẩm vấn và tìm hiểu về cuộc sống riêng của hai vợ chồng họ.

Những gì tìm thấy trong nhà của Sharon sau đó đã khiến cơ quan chức năng cảm thấy nghi ngờ.

(Còn nữa)

-------------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 4/2 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Thecinemaholic, Dailymail)

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:41
Con vật cực kỳ quý hiếm lạc vào nhà dân ở Hải Phòng; Vì sao khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người chết?... là những tin nóng nhất 24h qua.

Quân đội Nga bất ngờ tấn công Kharkiv, bộ binh tiến sâu 1km

Thứ 6, 10/05/2024 | 20:30
Các lực lượng Nga mở cuộc tấn công trên bộ, với sự hỗ trợ của xe bọc thép, nhằm vào tỉnh Kharkiv (đông bắc Ukraine).

Huyền Lizzie gợi ý mix đồ với áo tắm ngày hè, không thể thiếu "tệp đính kèm"

Thứ 6, 10/05/2024 | 19:20
Những cách mix váy áo tắm của Huyền Lizzie nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Bùi Lý Thiên Hương: "Tôi làm mũi từ năm 18 tuổi, đẹp thì mới có nhiều lộc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:58
Bùi Lý Thiên Hương đã chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

Cha mẹ khôn ngoan sẽ biết giữ thể diện cho con, đặc biệt có 3 điều cần lưu ý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:53
Có một số trường hợp cha mẹ làm bẽ mặt con cái trước nhiều người, vô tình để lại những tổn thương không thể xóa nhòa trong tim trẻ.