Âm mưu của người phụ nữ cố mang thai để giữ chồng: Sự thật bất ngờ

Thứ 2, 11/12/2023 | 03:54
0
Việc không giữ được đứa con trong bụng khiến người phụ nữ 43 tuổi trở nên tuyệt vọng nên đã nghĩ ra kịch bản giả vờ mang thai và lên kế hoạch bắt cóc một đứa trẻ.

Betty Kirk được biết đến là người yêu trẻ con nên thường hóa trang thành chú hề đáng yêu chơi đùa cùng các bé. Chính tại một buổi biểu diễn như vậy, cô ta đã gặp Sharon Parker. Vừa làm quen, Betty vừa hướng mắt về cái bụng đang ngày càng lớn của Sharon và trong đầu xuất hiện một âm mưu sẽ hủy hoại cuộc đời cũng như gia đình người phụ nữ này.

 Tin tức về vụ giết người, bắt cóc do Betty Kirk thực hiện thường xuyên xuất hiện trên các tờ báo.

Những cái tên được khoanh tròn

Theo lời khai của nghi phạm Betty Ann Kirk , vào ngày 29/3/1990, khi biết Sharon Parker đã sinh con, cô ta quyết định tới nhà để chúc mừng. Betty nói rằng vào một thời điểm tại nhà Sharon, cô ta vô tình bóp cò khẩu súng thường mang trong túi để tự vệ khiến đạn bắn trúng vào Sharon. Theo Betty, lúc này cô ta rất hoảng sợ và vội ôm lấy đứa bé bỏ chạy.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra nhận thấy những lời khai này có nhiều tình tiết không khớp với cái chết của Sharon Parker. Khám xét xe của Betty, cảnh sát phát hiện biểu ngữ treo tường thông báo ngày sinh của đứa trẻ cùng dòng chữ "Đó là một bé gái". Đây chính là thứ đã bị lấy mất từ nhà của Sharon. Ngoài ra trong xe còn có một số quần áo, đồ trang sức nhỏ và những thứ mà mọi người tặng cho cô con gái mà Sharon mới sinh.

Cảnh sát cũng tìm thấy những tờ báo có thông tin về ngày chào đời của các em bé. Trong đó, có 5-6 ca sinh nở khác nhau đã được khoanh tròn. Sharon Parker nằm trong số những cái tên được khoanh tròn đó. Một trong những người phụ nữ nói với các nhà điều tra rằng Betty Kirk từng đến nhà cô và tự xưng là nhân viên chăm sóc sức khỏe.

Cơ quan điều tra tin rằng Betty như đang lựa chọn cho mình một đứa trẻ. Cô ta sẽ tiếp tục theo dõi danh sách đó cho đến khi có người cho cô ta vào nhà.

Kế hoạch níu giữ chồng

Điều tra sâu hơn về Betty Kirk, cảnh sát phát hiện người phụ nữ này thực tế đã mang thai vào mùa hè năm 1989. Tuy nhiên, cô ta không may sảy thai vào tháng 12/1989. Đây là một đòn giáng mạnh vào cuộc hôn nhân của Betty với chồng.

Người quen cho biết Betty và chồng là Craig Kirk không hợp nhau, thường xảy ra cãi vã. Hôn nhân không hạnh phúc, cuộc sống khó khăn vì túng thiếu, Craig từng nói với vợ rằng đang nghĩ đến việc chia tay. Dù Betty đã có hai con từ mối quan hệ trước nhưng chưa có con chung với Craig. Vì vậy, cô ta đang cố mang thai để ràng buộc Craig và khiến anh thay đổi ý định.

Việc không giữ được đứa con trong bụng khiến Betty càng thêm tuyệt vọng. Người phụ nữ 43 tuổi này liền nghĩ ra kịch bản giả vờ mang thai và lên kế hoạch bắt cóc một đứa trẻ.

Ngoài tội giết người cấp độ một, Betty Kirk còn bị buộc tội bắt cóc và sử dụng vũ khí nghiêm trọng. Người phụ nữ này bị kết án tù chung thân sau một thỏa thuận nhận tội và sẽ đủ điều kiện để được tạm tha vào năm 2062, khi đã 103 tuổi. Trong khi đó, Craig Kirk chưa bao giờ bị buộc tội liên quan đến vụ bắt cóc hay giết người.

(Hết)

-----------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 4h00 ngày 13/12 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen, Deseret)

Cùng chuyên mục

FPT Telecom International thảo luận cùng Rackspace Technology về điện toán đám mây trong lưu trữ và bảo mật dữ liệu

Thứ 5, 16/05/2024 | 16:07
Trưa ngày 14/05/2024, tại khách sạn Melia Hà Nội đã diễn ra tiệc networking thảo luận về chủ đề “Private Cloud & Multi-cloud Strategy 2024” giữa Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FPT Telecom International) và Công ty Công nghệ Rackspace, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa hai bên, đồng thời mang tới giải pháp tối ưu hóa tốc độ, tiết kiệm chi phí và tăng cường bảo mật cho dữ liệu của các doanh nghiệp Việt.

VKS đề nghị mức án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:39
Sau khi luận tội, đại diện VKSND Cấp cao Hà Nội đã đề nghị mức án đối với 11 bị cáo kháng cáo trong vụ Việt Á.

"Bông hồng lai” từng nặng gần 90kg giờ dáng nuột, da trắng nhờ uống nước dừa

Thứ 5, 16/05/2024 | 14:26
Manita Duangkham Farmer chăm chỉ tập thể thao, ăn uống khoa học.

Thông tin bất ngờ về nghi phạm bắn Thủ tướng Slovakia

Thứ 5, 16/05/2024 | 13:36
Theo truyền thông châu Âu, nghi phạm từng là người không ủng hộ bạo lực và thành lập một nhóm chống bạo lực ở Slovakia.

Binh sĩ Ukraine nói về tình hình hiện tại ở chiến trường miền đông

Thứ 5, 16/05/2024 | 12:54
Tờ New York Times của Mỹ mới đây dẫn lời một số binh sĩ và chỉ huy một lữ đoàn của Ukraine cho rằng, Ukraine hiện tại dễ bị tổn thương hơn bất cứ thời điểm nào kể từ đầu xung đột đến nay.