Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố "kết hôn, ly hôn nhiều lần" trước khi công khai con trai ruột 3 tuổi

Thứ 7, 08/10/2022 | 10:49
0
Trước khi công khai con trai ruột, Đàm Vĩnh Hưng có phát ngôn về hôn nhân gây bất ngờ.

Mới đây, trong dịp sinh nhật 51 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai có con trai ruột 3 tuổi đặt tên Huỳnh Đàm Vĩnh Quân (Polo Huỳnh). Giọng ca 7X thừa nhận sự xuất hiện của con trai khiến cuộc sống và tính cách của anh thay đổi hoàn toàn. Từ một người có thể đi diễn, đi chơi thâu đêm không cần về nhà, Đàm Vĩnh Hưng trở thành ông bố thành thạo mọi việc bỉm sữa và đổi lịch sinh hoạt theo giờ ăn, giờ ngủ của con. 

Đàm Vĩnh Hưng và con trai

Tuy nhiên, khi được hỏi về mẹ của con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lại có chia sẻ bất ngờ: "Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai cả. Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười)".

Đây không phải lần đầu tiên anh trả lời những nghi vấn của công chúng về chuyện vợ, con. Sao nam ít khi chia sẻ về đời tư nhưng lại là người vướng nhiều ồn ào về chuyện tình cảm nhất nhì showbiz Việt. Những phát ngôn của anh về vấn đề hôn nhân cũng luôn gây chú ý.

"Tôi sợ ai mà lại không dám kết hôn để phải kết hôn giả? Tôi đâu có cưới 3 - 4 người cùng một lúc đâu. Bây giờ làm mấy cái form kết hôn giả rồi tung lên mạng để nói xấu tôi đâu có gì khó, cái đó nó trôi nổi 5 năm trên mấy diễn đàn ở hải ngoại rồi, chẳng ai quan tâm nữa đâu", giọng ca sinh năm 1971 chia sẻ trên báo Người lao động vào năm 2010. 

Bên cạnh đó, anh còn thừa nhận: "Tôi đã từng kết hôn nhiều lần khác nhau, không cần bà con họ hàng chứng kiến và cũng ly hôn nhiều lần. Chúng tôi có khi kết hôn ngoài đường phố Hà Nội, một tiếng sau lại trả nhẫn, hủy hôn. Hôn nhân là chuyện riêng tư của mình mà".

Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm

Trả lời Thanh niên về vấn đề ly hôn bà Liên Phạm nhưng giữ kín, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bày tỏ về chuyện công khai hôn nhân của mình cho khán giả biết: "Tôi đến với khán giả bằng giọng hát và tài năng, chứ không đến với họ vì tôi có 3-4 đứa con, vì có 5-6 bà mẹ… Khi khán giả biết quá nhiều về nghệ sĩ, họ sẽ muốn biết thêm nhiều thứ khác nữa. Tôi thích họ tiếp tục và mãi mãi tò mò về tôi. Cứ để cho họ tò mò đi. Đó là cách tôi lựa chọn từ đầu. Tôi luôn muốn họ khó hiểu về tôi. Họ nói tôi gay cũng được, đàn ông cũng được, kiểu gì cũng được hết trơn. Họ có quyền nghĩ và nói. Còn tôi, tôi không thừa nhận gì hết, giữ im lặng trước khi luật sư tới (cười)".

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Với Mỹ Tâm, anh cũng chia sẻ: "Tôi xưa giờ chỉ nói một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là 'họa mi'". 

Hiện tại, sau khi công khai con trai, nam ca sĩ thoải mái khoe tất cả những khoảnh khắc đáng yêu của em bé 3 tuổi lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, ủng hộ từ người hâm mộ. Anh vô cùng yêu chiều và yêu thương con trai ruột duy nhất. Có thể nói, ở tuổi 51, Đàm Vĩnh Hưng đang có trong tay "tất cả" từ sự nổi tiếng, lẫn tiền bạc và con cái. 

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng từ đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với nhiều ca khúc như: "Tình ơi xin ngủ yên", "Góc phố rêu xanh", "Bình minh sẽ mang em đi"... Thời gian gần đây, nam ca sĩ tất bật chạy show ca hát ở khắp các tỉnh thành, ra MV mới,... và rất kín tiếng trong những thông tin về đời tư, tình cảm. 

Minh Hà

Cùng chuyên mục

Xe máy điện này “thét giá” hơn 3,2 tỷ đồng khủng cỡ nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:54
Chiếc môtô điện Arc Vector dự kiến sẽ được sản xuất hai chiếc vào năm nay, với giá đề xuất lên tới hơn 3,2 tỷ đồng.

Chiếc xe hơi đắt tiền nhưng không phải ai cũng dám ngồi

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:44
Một chiếc xe độ kiểu dragster được thiết kế như một chiếc quan tài có bánh xe gần đây đã được bán đấu giá với giá 28.750 USD (hơn 700 triệu VND) và gây sốt vì vẻ ngoài độc đáo của nó.

Cao Bằng đầu hạ phủ kín một màu xanh mướt mát

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:52
Trong hành trình du hý 4 ngày 3 đêm, gia đình Ngọc Mai đi một vòng Cao Bằng từ Đông sang Tây, không lặp lại một cung đường nào.

Clip: Ô tô bán tải bất ngờ lao đầu vào dải phân cách, tài xế xe máy gặp “vạ lây”

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:30
Chiếc ô tô bán tải đang di chuyển trên đường bất ngờ lao đầu vào dải phân cách đường.

Lính Ukraine ở tiền tuyến: Tiến không được, lùi cũng rất khó

Thứ 6, 03/05/2024 | 00:11
Bị quân đội Nga áp đảo, nhiều đơn vị của Ukraine không thể tiến lên nhưng rút lui cũng rất nguy hiểm.