Amazon sắp cho ra mắt 5, 6 loại máy tính bảng mới

Amazon sắp cho ra mắt 5, 6 loại máy tính bảng mới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
0
Amazon có kế hoạch cung cấp thêm 5 đến 6 loại máy tính bảng nữa sau khi thế hệ máy tính bảng giá rẻ Kindle Fire của công ty này luôn cháy hàng, các nhà phân tích và các đối tác bán lẻ cho biết.

Các máy tính bảng sắp ra mắt sẽ có kích cỡ khác nhau trong đó sẽ có mô hình 10 inch. Phát ngôn viên của Amazon từ chối bình luận về kế hoạch này.

Amazon sản xuất máy tính bảng để giúp các công ty bán được nhiều hơn các sản phẩm kỹ thuật số, chẳng hạn như MP3, phim, chương trình TV, các ứng dụng và trò chơi.

Công nghệ - Amazon sắp cho ra mắt 5, 6 loại máy tính bảng mới

Amazon ra mắt Kinder Fire với kích thước 7 inch vào tháng 9/2011. Vì vậy công ty này đã có những con số cụ thể về doanh số bán ra của những chiếc máy tính bảng này.

"Amazon sẽ tiếp tục cung cấp các thiết bị di động và máy tính bảng", ông Giordano Contestabile, Giám đốc điều hành tại PopCap, một đơn vị của Electronic cho biết.

Dự kiến vào ngày 26/7 tới đây, công ty này sẽ công bố doanh thu Quý II. Giám đốc Tài chính Tom Szkutak cho biết: “Chúng tôi đang rất hài lòng với những gì đang xảy ra”.

Điều này có lẽ là động lực để công ty này tiếp tục cho ra đời các phân khúc máy tính bảng tiếp để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn trong trong thời gian tới. Người dùng cũng sẽ có cơ hội so sánh và lựa chọn các thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình.

Thanh Vân


Tag: Amazon