Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:28
0
Khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã từ chối dùng bữa.

Clip: Khách tá hỏa phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate.

Ngày 8/5, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại một quán bánh mì chảo. Vụ việc xảy ra ở bánh mì chảo Cột Điện Quán (phường Đề Thám, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Theo clip đăng tải, một nhóm khách đến quán bánh mì chảo. Khi nhân viên bê đồ ra, khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã thông báo. Lúc này, nhân viên đề nghị đổi chảo mới, song nhóm khách từ chối không dùng bữa. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút nhiều bình luận từ người dùng Facebook.

Dòi bò lúc nhúc trên miếng pate

Trước thông tin trên, đại diện chuỗi hệ thống bánh mì chảo Cột Điện Quán xác nhận, sự việc xảy ra tại chi nhánh ở TP Thái Bình.

Theo đại diện chuỗi hệ thống bánh mì chảo, khi tiếp nhận thông tin phản ánh, đơn vị đã phạt và đình chỉ tạm thời hoạt động cơ sở này để khắc phục sự việc. Quán chỉ được hoạt động trở lại khi cán bộ giám sát của chuỗi tới thanh tra và xác nhận cơ sở đủ điều kiện hoạt động.

Đại diện chuỗi hệ thống bánh mì chảo này cũng xin lỗi nhóm khách "vì trải nghiệm không được tốt". Đơn vị thừa nhận sai sót này không chỉ là do lỗi phía cơ sở, mà còn là lỗi của hệ thống khi chưa giám sát chặt chẽ chất lượng các cơ sở ở tỉnh.

"Chúng tôi cũng đã gửi thông báo nhắc nhở tới tất cả cơ sở trong hệ thống, yêu cầu rà soát lại hoạt động vệ sinh, không để xảy ra tình huống tương tự", đại diện chuỗi hệ thống bánh mì chảo Cột Điện Quán nói.

Lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin trên. Đơn vị sẽ chỉ đạo, phối hợp cùng lực lượng chức năng để kiểm tra cụ thể vụ việc.

Trong khi đó, lãnh đạo UBND phường Đề Thám, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho hay, sau khi nắm được thông tin dòi bò lúc nhúc trên miếng pate tại một quán ăn, chính quyền đã thành lập đoàn kiểm tra của phường, thành phố xuống kiểm tra quán ăn. Tuy nhiên, quán ăn này đang đóng cửa, lực lượng chức năng chưa gặp được chủ quán.

“Hiện chúng tôi đang xuống để lập biên bản”, lãnh đạo phường Đề Thám nói và cho biết, quán ăn này nằm trong đường nội bộ của một khu trung tâm thương mại trên địa bàn.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Khởi tố khách hẹn mua ô tô rồi lái xe bỏ chạy

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:25
Công an đã khởi tố bị can đối với Lường Văn Nam về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Cựu Bí thư Tỉnh uỷ Lào Cai Nguyễn Văn Vịnh hầu tòa

Thứ 2, 20/05/2024 | 11:02
Nguyễn Văn Vịnh, cựu bí thư Tỉnh ủy Lào Cai bị xét xử về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam táo bạo với váy xẻ, hiếm hoi khoe vòng 1 sau chỉnh sửa

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:43
Hoa hậu Thanh Thủy nhận được nhiều lời khen cho sự xuất hiện mới đây.

Jun Vũ: "Có bao nhiêu tiền, tôi đều đầu tư làm đẹp cho bản thân"

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:42
Nữ diễn viên cho biết những lời khen ngợi của công chúng là động lực giúp cô đầu tư làm đẹp cho bản thân để luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn mỹ nhất.

Mẫu nội y Hàn Quốc gây chú ý ở phố cổ Hà Nội, giữ dáng nuột nà bằng cách nào?

Thứ 2, 20/05/2024 | 10:38
Mẫu Hàn Quốc khoe chân dài thẳng tắp, da trắng nõn nà, đi dạo phố cổ Hà Nội.