An Gia hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài đưa BĐS vươn ra thế giới

An Gia hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài đưa BĐS vươn ra thế giới

Thứ 5, 09/05/2019 | 18:29
0
Tập đoàn Bất động sản An Gia đã giới thiệu hàng loạt dự án BĐS của đến đối tác nước ngoài. Trong đó có dự án River Panorama và Sky89 được làm “tẩm điểm” cho việc “xuất khẩu” sản phẩm BĐS ra thị trường nước ngoài.

Ngày 4 và 5/5/2019 vừa qua, những căn hộ của dự án River Panorama và Sky89 đã được An Gia và đối tác Asia Bankers Club giới thiệu đến các nhà đầu tư bất động sản Hong Kong.

Theo lãnh đạo An Gia, việc tiếp cận được thị trường khó tính và khắt khe như Hong Kong là dẫn chứng thuyết phục cho chất lượng sản phẩm của An Gia trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Vào cuối tháng 4/2019, hơn 30 chuyên viên kinh doanh – môi giới bất động sản người Hong Kong thuộc tập đoàn Asia Bankers Club đã qua Việt Nam tham quan Angia Gallery, nơi đặt căn hộ mẫu dự án River Panorama và Sky89, đồng thời tham quan các dự án đã hoàn thành lân cận như Riverside, Skyline tại khu vực quận 7, TP.HCM.

Truyền thông - An Gia hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài đưa BĐS vươn ra thế giới

Khách hàng trao đổi thông tin về dự án River Panorama và dự án Sky89 với các chuyên viên Kinh Doanh

Đây là hoạt động nắm bắt thông tin thị trường, trao đổi sâu các thông số và tiện ích nổi bật của River Panorama với chủ đầu tư nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện quảng bá, tiếp thị & phân phối các sản phẩm của dự án này tại Hong Kong.

Phía nhà đầu tư nước ngoài đã sâu sát khi dành ra một khoảng thời gian đáng kể để tìm hiểu về khu Nam Sài Gòn, quận 7 và Phú Mỹ Hưng nhằm nắm rõ thực chất yếu tố địa lý độc đáo ven sông của dự án cũng như những tiện ích lân cận mà dự án có thể dễ dàng tiếp cận đến, phục vụ cho việc tư vấn chính xác đến các khách hàng Hong Kong.

Các chuyên viên đến từ Asia Bankers Club ấn tượng và ngưỡng mộ những sản phẩm được đầu tư và thiết kế chỉn chu của An Gia. Đây được xem là bước phát triển lên một tầm cao mới của An Gia khi bước đầu bắt tay với giới kinh doanh bất động sản từ Hong Kong – được xem là nơi quy tụ của những khu căn hộ, thương mại sầm suất bậc nhất Châu Á với những tiêu chuẩn về quy hoạch, thiết kế & xây dựng khắt khe hàng đầu thế giới, một trong những thị trường khó tính nhất, nơi được mệnh danh là “thánh địa” của giới nhà giàu châu Á.

Dấu mốc hợp tác lần này giữa An Gia và Asia Bankers Club hứa hẹn tiềm năng lớn để An Gia đưa những sản phẩm bất động sản của mình tiếp cận đến các khách hàng, giới đầu tư từ Hong Kong, Singapore, Thượng Hải… và tiếp cận đến các thị trường quốc tế khác.

Trong ngày 4 -  5/5/ hơn 80 sản phẩm của River Panorama và Sky89 đã được giao dịch thành công với các khách hàng và nhà đầu tư Hong Kong, thể hiện mạnh mẽ năng lực các sản phẩm An Gia đáp ứng các đòi hỏi khắt khe từ các khách hàng quốc tế.

Asia Bankers Club là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản quốc tế tại thị trường Hong Kong và Trung Quốc từ năm 2012, được nhận định là một tập đoàn đến từ Hong Kong có hoạt động tích cực nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện nay Asia Bankers Club đã có số lượng hơn 1,000 căn hộ đã được bán tính từ năm 2016.

Tại khu vực châu Á, Asia Banks Club có hơn 10 văn phòng hoạt động tại khắp các nước bao gồm: Hong Kong, Singapore, Kuala Lumpur, Bangkok, và Manila… Tại Việt Nam, Asia Bankers Club hiện hợp tác với các chủ đầu tư có uy tín và thương hiệu trên thị trường như: Keppel Land, CapitaLand, Gamuda Land…

Thành lập vào năm 2008 Tập đoàn An Gia là công ty chuyên đầu tư và phát triển các dự án nhà ở, căn hộ với nhiều dự án cao cấp như: Sky89, River Panorama, Skyline, Riverside, The Garden, The Star.  

Tháng 7/2015, An Gia hợp tác với Quỹ đầu tư Creed Group với mục tiêu trở thành một đơn vị BĐS uy tín và thương hiệu vươn tầm quốc tế. Ngoài ra với những thành công đã đạt được tại thị trường BĐS TP.HCM, thời gian vừa qua An Gia đã đón tiếp các Nhà đầu tư quốc tế đến từ Nhật Bản, Anh Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong… đến tìm hiểu cho những kế hoạch hợp tác trong tương lai.

Đặc biệt tháng 1/2019 vừa qua, An Gia được Nikkei Asia Review – hãng thông tấn báo chí danh giá hàng đầu Nhật Bản mô tả là nhà phát triển BĐS tiêu biểu hàng đầu Việt Nam.

Hồng Phong

Ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác giữa tổ chức FTW với Vietnam Airlines và các đối tác quan trọng

Thứ 2, 29/04/2019 | 20:00
Ngày 24/04/2019 vừa qua, tại Bảo tàng Hà Nội, trong khuôn khổ buổi tiệc sinh nhật Nữ Hoàng Anh lần thứ 93 của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội, lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa tổ chức từ thiện Facing The World (FTW) với Vietnam Airlines, Bệnh viện TW Quân đội 108, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức và Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tập đoàn FLC được vinh danh trong top 3 công ty uy tín nhất ngành bất động sản năm 2019

Thứ 7, 16/03/2019 | 06:00
Năm 2018, Tập đoàn FLC ghi nhận nhiều thành công trong lĩnh vực hoạt động cốt lõi với các loại hình đầu tư bất động sản đa dạng bao gồm: Quần thể nghỉ dưỡng du lịch sinh thái, khu đô thị, nhà ở, trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, khu công nghiệp,…
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.