Ấn tượng

Ấn tượng "tiểu tam" Cù Thị Trà trong “Chúng ta của 8 năm sau”

Thứ 3, 09/01/2024 | 15:44
0
"Tiểu tam" được yêu thương nhất màn ảnh Việt, khán giả khẳng định "Cù Thị Trà có đóng vai gì đi nữa vẫn mê".

Thủ vai "tiểu tam" gây chú ý trong "Chúng ta của 8 năm sau", Cù Thị Trà khoe nhan sắc và diễn xuất ngày càng thăng hạng, khán giả khen ngợi.

“Tiểu tam” vạn người mê

Vào vai tiểu tam trơ trẽn, chèo kéo "chồng" của Quỳnh Kool trong "Chúng ta của 8 năm sau", nữ diễn viên này đang khiến nhiều khán giả bức xúc.

Giải trí - Ấn tượng 'tiểu tam' Cù Thị Trà trong “Chúng ta của 8 năm sau”

Cù Thị Trà vào vai tiểu tam trong "Chúng ta của 8 năm sau" đầy ấn tượng.

Cùng với hiệu ứng của bộ phim "Chúng ta của 8 năm sau", vai "tiểu tam" Anh Thu do diễn viên trẻ Cù Thị Trà thủ vai đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Nhân vật đã cố tình dụ dỗ Tùng "vụng trộm" sau lưng vợ, tạo nên không ít "sóng gió" cho gia đình của vợ chồng Tùng (B Trần) - Nguyệt (Quỳnh Kool).

Thủ vai cô "tiểu tam" Thu là Cù Thị Trà. Cô sinh năm 1999, được khán giả biết tới qua một vài bộ phim: "Hành trình công lý", "Đừng làm mẹ cáu".

Trong phim, Cù Thị Trà thường có phong cách ăn mặc gợi cảm, cuốn hút. Ngoài đời, người đẹp cũng không ngại diện những trang phục táo bạo, khoe nét đẹp hình thể.

Giải trí - Ấn tượng 'tiểu tam' Cù Thị Trà trong “Chúng ta của 8 năm sau” (Hình 2).

Với sắc vóc của mình, "tiểu tam" Cù Thị Trà được khuyên đi thi hoa hậu.

Điều thú vị là dù chỉ mới xuất hiện trong 3 bộ phim của VFC nhưng Cù Thị Trà đã 2 lần vào vai "tiểu tam".

Trước đó, trong phim "Đừng làm mẹ cáu", Cù Thị Trà cũng xuất hiện với vai "tiểu tam", có nhiều "cảnh nóng" với Khôi (Bình An), khiến Vy (Quỳnh Lương) phải tới tận khách sạn để đánh ghen.

Trong phim "Chúng ta của 8 năm sau", Cù Thị Trà có nhiều "đất diễn" hơn. Tuy nhiên, các phân cảnh do cô thể hiện đa phần là những màn chèo kéo "chồng" của Quỳnh Kool hoặc những cảnh thân mật.

Chia sẻ về cảnh nhân vật của mình chạy tới nhà tình nhân để tình tứ, Cù Thị Trà thừa nhận những cảnh quay này quá táo bạo khiến cô "xem lại mà cũng đỏ mặt tía tai".

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, gương mặt đẹp sắc sảo cùng lối diễn tự nhiên, Cù Thị Trà được nhận định có nhiều tiềm năng để chinh phục con đường diễn xuất.

Trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Cù Thị Trà đăng tải lại các phân cảnh trong "Chúng ta của 8 năm sau" và nhận được những khen ngợi của người hâm mộ về sắc vóc lẫn hóa thân vào nhân vật. Trong phân cảnh đến nhà và dụ dỗ Tùng, có khán giả nhận xét về "kỹ năng thoát cửa của nữ diễn viên" giúp phân cảnh trở nên sống động và lôi cuốn hơn hay "lần đầu thấy vai tiểu tam mà mình lại thích như chị này, cuốn thật ý".

Giải trí - Ấn tượng 'tiểu tam' Cù Thị Trà trong “Chúng ta của 8 năm sau” (Hình 3).

Tiểu tam" Cù Thị Trà và bạn diễn trong phim.

Thậm chí, "hiệu ứng Anh Thu" còn lan sang ngoài đời thực với loạt bình luận khen ngợi về phong cách ăn mặc và trang điểm của Cù Thị Trà: "chị này xinh kiểu sang, có đóng vai tiểu tam vẫn mê", "hay Trà đi thi hoa hậu đi, xinh lắm ấy", "chị Trà makeup ngoài đời nhìn keo quá, sang xịn mịn",...

Nói về vai diễn của mình, Cù Thị Trà cho biết "May mắn cho tôi khi chưa có khán giả nào bình luận quá tiêu cực về vai Anh Thu. Trước những bình luận trái chiều, tôi vẫn có chút lo lắng và buồn lòng. Nhìn nhận một cách tích cực, tôi coi đây là động lực lớn khẳng định bản thân đã diễn tròn vai thì khán giả mới có cảm xúc. Tôi quan niệm luôn đón nhận tất cả bình luận trái chiều với góc nhìn của người làm nghệ thuật, để từ đó phát triển hơn nữa trong tương lai".

Diện mạo đời thực "tiểu tam" Cù Thị Trà

Diễn viên Cù Thị Trà sinh năm 1999, theo học ngành kế toán tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô bước vào làng giải trí với vai trò người mẫu tự do, tham gia diễn xuất trong nhiều MV ca nhạc và dần dần "bén duyên" với phim ảnh. Với lợi thế cân nặng, chiều cao lý tưởng, gương mặt ăn ảnh cùng thành tích Hoa Khôi Viện Kế Toán Kiểm Toán, Cù Thị Trà dễ dàng gây ấn tượng với khán giả qua các vai diễn yêu cầu ngoại hình sắc sảo và diễn xuất cá tính.

Giải trí - Ấn tượng 'tiểu tam' Cù Thị Trà trong “Chúng ta của 8 năm sau” (Hình 4).

Đặc biệt, phong cách ăn mặc gợi cảm, cuốn hút cũng chính là điểm gây ấn tượng của nữ diễn viên. Dù trong phim ảnh hay ngoài đời thực, Cù Thị Trà luôn dành sự ưu ái cho những bộ cánh có đường nét cắt xẻ táo bạo, khoe được vóc dáng thanh mảnh, "mình hạc xương mai" của mình. Tổng hòa từ vóc dáng, đường nét khuôn mặt đến phong cách cá nhân có lẽ là yếu tố khiến nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" diễn viên Cù Thị Trà cho những vai diễn "tiểu tam".

Giải trí - Ấn tượng 'tiểu tam' Cù Thị Trà trong “Chúng ta của 8 năm sau” (Hình 5).

"Tiểu tam" Cù Thị Trà nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Về vai Anh Thu trong "Chúng ta của 8 năm sau", Cù Thị Trà chia sẻ cô chú ý chọn những trang phục không khoe da thị quá đà, cách trang điểm đậm nhấn vào ánh mắt để lột tả được sự lẳng lơ, trơ trẽn của hình tượng "tiểu tam" nhưng cũng phù hợp với một bộ phim phát sóng giờ vàng.

Giải trí - Ấn tượng 'tiểu tam' Cù Thị Trà trong “Chúng ta của 8 năm sau” (Hình 6).

Sự thăng hạng về nhan sắc và diễn xuất của Cù Thị Trà khiến giới chuyên môn và nhiều khán giả tin rằng nữ diễn viên sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Sau dự án "Chúng ta của 8 năm sau", Cù Thị Trà bật mí sẽ tiếp tục xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh trong thời gian tới với hình tượng hoàn toàn khác biệt.

Lâm Lâm (t/h)

Kết phim "Chúng ta của 8 năm sau" bất ngờ được tiết lộ?

Thứ 2, 08/01/2024 | 23:52
VTV Kết Nối đã hé lộ những tình tiết kịch tính sắp tới của phim.

Cảnh "nóng" đầu tiên xuất hiện trong "Chúng ta của 8 năm sau"

Thứ 6, 05/01/2024 | 10:18
Đảm nhận vai người chồng trăng hoa, B Trần đưa ra cảnh báo với khán giả nam giới.

Quỳnh Kool bị thương, bó bột chân khi đóng "Chúng ta của 8 năm sau"

Chủ nhật, 24/12/2023 | 23:53
Nữ diễn viên phải nghỉ 3 tuần để dưỡng thương.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.