Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành

Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành

Thứ 6, 17/02/2017 | 10:48
0
Chiếc tay ga Honda PCX độ độc đáo với dàn áo sơn Airbrush tạo khối 3D cùng nhiều phụ kiện thể thao, biến nó thành mẫu scooter đậm chất chơi trên phố Sài Gòn.
Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành

Honda PCX là mẫu xe tay ga hướng tới người dùng hiện đại. Mẫu xe này được trang bị nhiều tính năng tiện dụng phù hợp với điều kiện thành phố cũng như ở những hành trình dài. Thân xe cơ bắp, thon dài và có trọng tâm thấp, hộc chứa đồ rộng, tay lái cao và kính gió lớn là đặc điểm khiến đây được xem là một chiếc xe tay ga mang phong cách Touring. Tại Sài Gòn, có một số CLB PCX được thành lập để hội tụ những người đam mê. Tại những CLB này luôn có nhiều mẫu PCX độ độc đáo và ấn tượng mà trong số đó là chiếc xe được nhắc tới trong bài.

Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 2).

Tổng thể xe sử dụng kỹ thuật sơn Airbrush với những khối vuông xếp chồng lên nhau tạo hiệu ứng 3D có chiều sâu khiến chiếc xe trở nên nổi bật. Bên cạnh dàn áo cực độc, chiếc xế trang bị không ít đồ chơi bổ trợ tính năng giúp xe vận hành êm ái và tốt hơn trên mọi cung đường từ nhiều thương hiệu khác nhau. Với PCX, người ta thường nghĩ tới những tay lái có tuổi vì chiếc xe có tư thế ngồi khá giống các dòng Cruiser trên xe mô tô phân khối lớn. Thế nhưng, đây lại là dòng xe tay ga được lựa chọn để độ lại rất nhiều tại nước ta với nhiều phong cách rất riêng.

Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 3).
Nói về bản độ trong bài, ngoài việc trang bị dàn áo bắt mắt, chủ xe sử dụng ghi đông Bikers được CNC từ nhôm nguyên khối giúp phần đầu xe giảm trọng lượng và tăng tính thể thao. Với bộ ghi đông này, người lái có thể tuỳ chỉnh góc nghiêng tuỳ vào sải tay sao cho phù hợp nhất với từng tình huống. Hệ thống ghi đông này đi kèm với bao tay Barracuda từ Italy giúp người lái có cảm giác thoải mái ở những cung đường dài.
 
Để tối ưu khả năng vận hành đường dài như các dòng Touring truyền thống, chiếc xe độ này sử dụng kính gió cỡ lớn được phủ lớp carbon fiber rất hầm hố. Tấm kính này đi kèm với bộ gương hậu tích hợp signal đảm bảo an toàn hơn khi phải vượt hành trình dài liên tục. Ngoài ra, phía sau xe còn trang bị giảm xóc YSS G-Euro tích hợp bình gas rời với nhiều cấp độ tăng chỉnh tuỳ theo điều kiện vận hành, phía trước trang bị đĩa thắng CBR150 với lòng đĩa được CNC từ nhôm đúc.

Xem thêm một số hình ảnh chi tiết về xe:

Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 4).
Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 5).
Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 6).
Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 7).
Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 8).
Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 9).
Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 10).
Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 11).
Xe máy - Honda PCX độ dàn áo Airbrush 3D ấn tượng tại Sài Thành (Hình 12).

Theo Nghe nhìn Việt Nam