Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng

Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:30
0
Nữ diễn viên Anh Đào đã thể hiện vai diễn Phương mạnh mẽ, nghị lực nhưng cũng rất thẳng thắn, đáng yêu trong "Gặp em ngày nắng".

Nguyễn Anh Đào (tên thật là Nguyễn Thị Đào) sinh năm 1996, quê Bắc Giang, trong gia đình không có ai làm nghệ thuật. Cô tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và hiện công tác cho sân khấu Lệ Ngọc.

Bộ phim "Gặp em ngày nắng" tập hợp dàn diễn viên trẻ chưa có nhiều tên tuổi trên màn ảnh VTV đóng chính nhưng bất ngờ lại nhận được phản hồi tốt của khán giả nhờ những câu thoại rất đời, những cảnh quay đẹp như phim Hàn Quốc và màn tương tác ăn ý của các diễn viên. Trong đó, sự thể hiện xuất sắc của Anh Đào đã đem đến một nhân vật nữ chính Phương thú vị, mới lạ nhưng vẫn đáng yêu, nhận được sự đồng tình của người xem.

Giải trí - Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng

Anh Đào đóng cặp với Đình Tú trong "Gặp em ngày nắng" đang phát sóng.

Với "Gặp em ngày nắng", đây là vai chính thứ hai của Anh Đào trên phim phát sóng giờ vàng. Trong phim Anh Đào lần đầu đóng cặp với Đình Tú. Cả hai tung hứng khá ngọt từ tình yêu "hợp đồng" đưa lối đến một tình yêu thực sự sau khoảng thời gian hiểu nhau và kết nối. Thú vị hơn với "Gặp em ngày nắng" khi nhân vật của Anh Đào đã có những màn ứng biến vô cùng "mượt" trong một số tình huống rối rắm của phim qua nét diễn của cô, người xem thấy sự tự nhiên, không gồng, không kịch…

Trong đó, ở tập 14, khán giả thích thú với màn đáp trả sâu cay, không cần lên gân thét to nhưng khiến đối phương phải xấu hổ tức giận bất lực mà Phương dành cho Diệp (Cù Thị Trà).

Cụ thể, Diệp mong muốn quay lại với Huy (Đình Tú đóng), nên tìm cách phá hoại hình ảnh của Phương trong mắt Huy. Không những vậy, cô còn hẹn gặp Phương để cảnh cáo cô gái Sơn La không nên có ý với Huy. Diệp sỉ nhục Phương bằng những từ như "muốn làm chuột sa chĩnh gạo", "đúng là không nên nhiều lời với cái loại thấp kém ít học".

Phương tức giận và đáp trả: “Này Diệp! Tôi vẫn chưa hiểu chị biết tôi và anh Huy vốn không là gì của nhau mà còn gọi tôi ra đây để tuyên bố hai người quay trở về với nhau làm gì?".

"Này người hạng sang, học rộng hiểu nhiều không ai dạy dỗ về phép lịch sự tối thiểu à? Phép lịch sự tối thiểu là kẻ nói phải có người nghe, khi người ta đã ngồi đây nghe mình nói, mặc dù những lời mình nói như đấm vào tai, thì mình phải ngồi lại nghe người ta nói cho hết. Chứ không phải là bố đời, thích đứng thì đứng, thích về thì về", Phương mạnh mẽ đáp trả.

Giải trí - Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng (Hình 2).

Phương có màn đáp trả khiến Diệp tức giận, khán giả hả hê.

Trong mỗi câu nói, Phương mỉa mai Diệp là người "không có điểm gì đáng được tôn trọng, "kiêu ngạo kênh kiệu".

Màn đáp trả của Phương và Diệp nhận được tới hơn 40.000 lượt thích, gần 2.000 lượt bình luận trên trang VTV giải trí. Trong đó, nhiều khán giả dành lời khen cho diễn xuất của Anh Đào và lời thoại ấn tượng của kịch bản.

Giải trí - Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng (Hình 3).

Phương trong "Gặp em ngày nắng" là nhân vật thú vị, duyên dáng, dù đanh đá nhưng được xây dựng hợp lý. Diễn viên Nguyễn Anh Đào được xem là thế hệ mới của "Vũ trụ phim VFC".

Sau Thư "xính lao" của "Về nhà đi con", khán giả lại thích thú với Phương trong "Gặp em ngày nắng". Nữ chính không có nét tính cách yếu đuối, qụy lụy vì tình yêu. Cô mạnh mẽ, bươn chải vì khó khăn kinh tế, nhưng rất tự tôn, tự trọng.

Ý chí nghị lực và sự duyên dáng của Phương được nữ diễn viên Anh Đào thể hiện tròn trịa, không quá lố, do đó, đến hiện tại, sau 13 tập, nhân vật này vẫn được xây dựng rất hợp lý, nhận về sự yêu thích của đông đảo khán giả.

Giải trí - Anh Đào “Gặp em ngày nắng”: Nữ chính đanh đá bậc nhất phim Việt giờ vàng (Hình 4).

Nữ diễn viên có sắc vóc thanh tú nhẹ nhàng, đặc biệt là lối diễn xuất rất tự nhiên.

Bên cạnh đó, Anh Đào và Đình Tú có sự hợp tác ăn ý, tung hứng hài hước. Cả hai thường xuyên đáp trả nhau, nhưng nhờ biểu cảm của các diễn viên, khán giả hiểu được sự chuyển biến trong tình cảm của nhân vật. Do đó, hiếm có bộ phim nào của VTV được khán giả yêu mến, yêu cầu nhà sản xuất tăng số tập như Gặp em ngày nắng.

Lâm Lâm (t/h)

Không gian căn hộ hiện đại, tối giản của diễn viên điển trai nhất “vũ trụ VFC"

Thứ 2, 11/03/2024 | 11:28
Căn hộ của Đình Tú không quá lớn nhưng đủ để nam diễn viên có thể thỏa mãn những đam mê, sở thích cá nhân.

Biệt thự mới tậu của mỹ nhân giàu nhất "vũ trụ VTV" sang chảnh cỡ nào?

Thứ 4, 06/03/2024 | 13:55
Lã Thanh Huyền lại tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi khoe biệt thự mới tậu. Không chỉ rộng, căn biệt thự mới của mỹ nhân VTV còn có thiết kế sang chảnh.

Dàn mỹ nữ vũ trụ VTV "thoát kén hoá bướm": body đỉnh cao hơn thời thi hoa hậu thuở 17,18

Thứ 3, 07/02/2023 | 12:54
"Quỳnh Búp Bê", "My Sói",... thuở 18, đôi mươi đã xinh đẹp nổi bật đến nhường này, chẳng trách tự tin đi thi hoa hậu.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.