Đánh nhau với vợ, chồng đấm cả công an tới can ngăn

Thứ 5, 04/05/2023 | 19:02
0
Sau khi cãi, đánh nhau với vợ, Đông đã đấm luôn cả cán bộ công an đến xác minh, can ngăn.

Đỗ Văn Đông tại trụ sở công an

Ngày 4/5, Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Bắc Giang cho biết, VKSND huyện Lục Nam đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can của Công an huyện Lục Nam đối với Đỗ Văn Đông (SN 1985, ở thôn Liên Khuyên, xã Huyền Sơn, huyện Lục Nam) về tội Chống người thi hành công vụ.

Theo VKSND tỉnh Bắc Giang, khoảng 20h ngày 12/4, Đỗ Văn Đông và vợ là chị L.T.H (SN 1985) xảy ra cãi vã, đánh nhau tại nhà riêng ở thôn Liên Khuyên. Các con của Đông và chị H. đã hoảng sợ, la hét gọi người xung quanh đến can ngăn. Khi đó, một người dân ở gần nhà Đông đã báo tin về vụ việc đến Công an xã Huyền Sơn.

Ngay sau khi nhận được tin, Đại úy Nguyễn Văn Hiệp và Thượng sỹ Nguyễn Trọng Thế - cán bộ Công an xã Huyền Sơn đến gia đình Đông để xác minh, can ngăn. Khi đến nhà vợ chồng Đông, anh Hiệp đã giải thích cho Đông biết rõ lý do lực lượng Công an xã Huyền Sơn có mặt để thực hiện nhiệm vụ. 

Lúc này, Đông nói với anh Hiệp: "vợ chồng tao xong rồi, chúng mày vào đây làm gì", vừa nói Đông vừa đẩy 2 cán bộ công an ra ngoài cửa nhà. Anh Hiệp tiếp tục giải thích về nhiệm vụ của mình thì bị Đông đấm vào mặt, trúng gò má và đuôi mắt bên trái.

Tổ công tác Công an xã Huyền Sơn cùng một số người dân có mặt tại đó đã khống chế, bắt giữ Đông. Sau đó, tổ công tác lập biên bản, bàn giao Đông và các tài liệu, chứng cứ cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Nam.

Tại cơ quan điều tra, Đông đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Thu Hằng

Cùng chuyên mục

Vụ hàng loạt ô tô bị tạt sơn đỏ ở Hà Nội: Tạm giữ hình sự 4 đối tượng

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:37
Thấy một số ô tô trước gửi tại bãi xe của mình chuyển sang nơi khác gửi, Hữu nảy sinh ý định phá hoại nhằm làm các chủ xe sợ hãi, quay lại gửi bãi của mình.

Cận cảnh xe điện Mazda EZ-6 vừa ra mắt

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:55
Mẫu xe ý tưởng điện Mazda EZ-6 vừa xuất hiện tại Triển lãm xe Bắc Kinh 2024.

PL Huy - Phan Huy từ ánh đèn sân khấu đến nghệ thuật xăm hình

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:14
"Thành công không đến từ sự may mắn mà đến từ những nỗ lực không ngừng nghỉ." Đây là một câu nói mà anh Phan Huy, hay còn được biết đến với cái tên PL Huy, đã sống và chứng minh thông qua cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Top 10 môtô động cơ 2 xi lanh giá rẻ nhất hiện nay

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:54
Các mẫu mô tô dưới đây có giá niêm yết hợp lý, thiết kế bắt mắt và mang động cơ đôi xi lanh mạnh mẽ, đem lại trải nghiệm lái phấn khích cho các tay lái.

Ùn xe sau mưa ở TP.HCM

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:25
Ảnh hưởng của cơn mưa khiến nhiều tuyến đường bị ùn tắc, người tham gia giao thông phải nhích từng chút một trên đường do sợ trơn trượt.